อีกแง่มุมหนึ่งของเครื่องกรองน้ำระบบเคมี RO

เครื่องกรองน้ำเคมี RO ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับอุตสาหกรรมการพิมพ์ พวกเขาต้องการน้ำกรองที่เหมือนน้ำกลั่นมากกว่ากรอง จากนั้นเมื่อความคลั่งไคล้เข้าสู่อุตสาหกรรมพวกเขาก็ขนานนามว่าเป็นน้ำกรอง ระบบรีเวิร์สออสโมซิสมีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ความนิยมของเครื่องกรองน้ำระบบรีเวิร์สออสโมซิสลดลงอย่างมาก ระบบซีดจางเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องกรองอื่น ๆ ในตลาด ข้อจำกัดของระบบรีเวิร์สออสโมซิสมีส่วนทำให้เกิดความล้มเหลว

เครื่องกรองน้ำเคมี RO ทำหน้าที่ล้างน้ำ

แต่พวกเขาก็ทำความสะอาดแร่ธาตุออกจากน้ำด้วย ในทางกลับกัน พวกเขาไม่ได้กำจัดคลอรีน ระบบรีเวิร์สออสโมซิสไม่ใช่ระบบกรองน้ำที่ดีด้วยตัวมันเอง มีการสูญเสียน้ำมากในเครื่องกรองน้ำระบบรีเวิร์สออสโมซิส แกลลอนที่ผลิตขึ้นทุกแกลลอนจะทิ้งน้ำ 4 แกลลอนทิ้ง ดังนั้นจึงเป็นผู้พิทักษ์น้ำที่น่าสงสารในช่วงเวลาเหล่านี้ที่น้ำอาจขาดแคลน ระบบรีเวิร์สออสโมซิสไม่มีประสิทธิภาพและจะทำให้เสียน้ำมาก ใช้เวลาในการกรองน้ำที่กรอง เครื่องกรองน้ำเคมี RO ใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 4 ชั่วโมงในการกรองน้ำหนึ่งแกลลอนให้เสร็จสิ้น

หมายความว่าน้ำบริสุทธิ์จะหมดก่อนวันสิ้นสุด หากคุณใช้ระบบรีเวิร์สออสโมซิสซึ่งมีไว้เพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์และพยายามแปลงเป็นระบบใช้ในบ้าน ระบบจะไม่ทำงานได้ดี เครื่องกรองน้ำเคมี RO ไม่ได้กรองสิ่งที่เบากว่าน้ำ จึงมีสารกำจัดศัตรูพืชจำนวนหนึ่งเหลืออยู่ในน้ำที่เราดื่ม น่าอร่อยที่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเราก็ต้องดื่มยาฆ่าแมลง ระบบรีเวิร์สออสโมซิสที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับใช้ในบ้านไม่กรองคลอรีน เมื่อเปิดตัวครั้งแรกก็ฟังดูดีมากและผู้คนจำนวนมากได้รับมันสำหรับบ้านของพวกเขา น่าเสียดายที่โฆษณาเกินจริงไปได้จนถึงขณะนี้

เมื่อผลิตภัณฑ์ทำให้คุณผิดหวังโดยไม่ได้ดำเนินการตามที่ควรจะเป็น

โฆษณาจะยังคงว่างอยู่และไม่มีอะไรเพิ่มเติม น้ำจากเครื่องกรองน้ำระบบรีเวิร์สออสโมซิสเปรียบได้กับการใช้น้ำกลั่นและการเพิ่มสารกำจัดศัตรูพืชเข้าไป ถ้าทำอย่างนั้นคงไม่มีใครอยากกินเครื่องปรุง ทำไมใครๆ ก็อยากดื่มน้ำจากระบบรีเวิร์สออสโมซิส เครื่องกรองน้ำเคมี RO ทำงานได้หากตัวกรองสะอาด เมื่อตัวกรองอุดตันเล็กน้อย ตัวกรองจะหยุดทำงาน และระบบรีเวิร์สออสโมซิสที่มีราคาแพงของคุณถูกปิดใช้งานและใช้เวลานานในการกรองน้ำ

ทำไมคุณถึงต้องการระบบที่เปราะบางและต้องการการดูแลอย่างต่อเนื่อง โดยรวมแล้วระบบรีเวิร์สออสโมซิสไม่ทำงานตามที่กล่าวอ้าง แม้ว่าพวกเขาจะเป็นอิสระ แต่ก็ไม่ใช่การลงทุนที่ดี แต่เครื่องกรองน้ำเคมี RO นั้นมีราคาแพงมาก นอกจากการสิ้นเปลืองน้ำแล้ว ซึ่งทำให้ต้นทุนในการใช้งานเพิ่มขึ้น ทำไมคุณถึงได้รับระบบดังกล่าวตั้งแต่แรก