เข้าใจ SEO ไปพร้อมๆกัน

การปรับแต่งเว็บไซต์ให้สอดคล้องกับการทำงานของ Search Engine ส่งผลให้ Search Engine เข้าใจง่ายว่า เว็บไซต์เกี่ยวข้องกับอะไร และ ให้ข้อมูลเป็นประโยชน์แก่ผู้คนอย่างไรบ้าง โดยเป้าหมายของการทำ SEO คือ ทำให้เว็บไซต์ของคุณ ปรากฏในลำดับต้นๆของผลการค้นหา ส่งผลให้ปริมาณ Organic Traffic เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ปริมาณผู้ชมเว็บไซต์พุ่งสูง โดยไม่ต้องเสียเงินโปรโมทมากมาย นั่นหมายถึง โอกาสที่ธุรกิจออนไลน์ของคุณจะประสบความสำเร็จย่อมมีมากตามด้วย

ในปัจจุบัน Search Engine อย่าง Google , Yahoo , Bing คือหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีคนใช้งานมากที่สุดในโลก และส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างมาก ลองจินตนาการว่า เมื่อคนค้นหาสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเรา แล้วเว็บไซต์เราปรากฏให้คนเห็นเป็นลำดับแรกๆ มันจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ หรือสร้าง Brand Awareness ได้มากมายขนาดไหน เพิ่มเติม http://jiyuken.net/2021/07/03/ขนาดของธุรกิจที่ลูกค้า/

จึงไม่น่าแปลกใจที่ SEO จะเป็นกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจออนไลน์ เพราะช่วยเพิ่มปริมาณผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อย่างมากนั้นเอง ส่วน Organic Traffic คือ ผู้ชมเว็บไซต์ที่มาจากการค้นหาข้อมูลใน Search Engineเมื่อคนค้นหาข้อมูลในกูเกิ้ล จะปรากฏรายชื่อเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับคำที่ค้นหาอยู่ใต้โฆษณา หรือที่เรียกว่า Organic Search โดยเมื่อคนคลิ๊กเข้าชมเว็บไซต์เหล่านั้น Organic Traffic ก็จะเกิดขึ้นข้อเสียคือ หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณ Organic Traffic อย่างมีนัยยะสำคัญ คุณต้องใช้เวลาทำ SEO อย่างต่อเนื่อง 3-4 เดือน จึงจะบรรลุเป้าหมาย นั่นหมายถึง หากคุณต้องการเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์แบบทันทีทันใด การเน้นสร้าง Organic Traffic เพียงอย่างเดียว คงไม่อาจไม่ตอบโจทย์ สนใจ https://www.netdesignrank.co.th/รับทำ seo