สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์อเมริกาใต้ที่จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า

ทัวร์อเมริกาการโหวตเข้ามาและเป็นทางการ อเมริกาใต้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกทัวร์อเมริกา ในปี 2544 ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจากทั่วโลกได้เลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น 7 แห่งทัวร์อเมริกาเพื่อรับตำแหน่งหนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกใหม่ ละตินอเมริกาเป็นบ้านที่น่าภาคภูมิใจของผู้ชนะ 3 ราย ได้แก่ Machu Picchu ในเปรู Christ the Redeemer ในบราซิล และ Chichen Itza ในเม็กซิโกและตอนนี้ องค์กรไม่แสวงหากำไรกลุ่มเดียวกับที่จัดการแข่งขัน ข้อมูลเพิ่มเติม

ครั้งแรกได้ประกาศผลเบื้องต้นสำหรับ 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติใหม่ทัวร์อเมริกา และอีกครั้งที่อเมริกาใต้ติดอันดับในผลลัพธ์ ทัวร์อเมริกาหากคะแนนโหวตยังคงเหมือนเดิมหลังจากที่มีการนับคะแนนแล้ว Amazon และ Iguazu Falls ต่างก็อยู่ในอันดับต้นๆ สิ่งนี้ยอดเยี่ยมสำหรับภูมิภาคนี้ทัวร์อเมริกา เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทั้งสองแห่งนี้ใช้ร่วมกันระหว่างหลายประเทศ ป่าฝนอเมซอนเติบโตขึ้นในเปรู บราซิล โคลัมเบีย และอีกสองสามประเทศ

เส้นทางอินคาเป็นสองวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชื่นชมความมหัศจรรย์

และน้ำตกอีกวาซูอยู่ในอาร์เจนตินาและบราซิลคุณเห็นสถานที่ท่องเที่ยวในอเมริกาใต้ที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้ง 5 แห่งนี้ในทริปเดียวหรือไม่ แน่นอน ทัวร์อเมริกาจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า และคุณอาจต้องการปรึกษาบริษัททัวร์ในอเมริกาใต้เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สามารถทำได้ถ้าคุณมีเวลาและเงินพิจารณาทัวร์อเมริกาเริ่มต้นการเดินทางของคุณโดยบินไปลิมา เปรู จากที่นี่ คุณจะได้มุ่งหน้าไปยัง Cuzco เพื่อชม Machu Picchu อันโด่งดัง

ทัวร์มาชูปิกชูหรือเดินป่าตามเส้นทางอินคาเป็นสองวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชื่นชมความมหัศจรรย์ทัวร์อเมริกาที่มนุษย์สร้างขึ้นอย่างเต็มที่ หากต้องการดูอเมซอน ให้ไปที่ Puerto Maldonado นั่งเครื่องบิน 45 นาทีจาก Cuzco อย่างง่ายดาย นั่นคือสองลงต่อไป ขึ้นเครื่องบินไปน้ำตกอีกวาซ คุณสามารถบินตรงจากลิมาที่นั่น ทัวร์อเมริกาใช้เวลาสองสามวันที่นี่เพื่อเพลิดเพลินกับน้ำตกจากทั้งสองฝ่าย ในบราซิลและในอาร์เจนตินา จากนั้น มุ่งหน้าไปทางเหนือสู่รีโอเดจาเนโร

คุณยังสามารถใช้เวลาช่วงปลายวันหยุดพักผ่อนบนชายหาดและเพลิดเพลิน

ที่ซึ่งคุณจะได้เห็นรูปปั้นพระเยซูคริสต์ผู้ไถ่ที่มีชื่อเสียง ทัวร์อเมริกายืนสูงโดยกางแขนออกทั่วเมืองตอนนี้ หากต้องการชมสถานที่ท่องเที่ยวสุดท้าย ทัวร์อเมริกาให้ขึ้นเครื่องบินที่คาบสมุทรยูคาทานในเม็กซิโกทัวร์อเมริกาเพื่อชมชิเชนอิตซา นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับซากปรักหักพังอันงดงามเหล่านี้ที่รายล้อมไปด้วยป่าเขตร้อนที่เต็มไปด้วยอีกัวน่าและนกหลากสีสันแล้ว

ทัวร์อเมริกาคุณยังสามารถใช้เวลาช่วงปลายวันหยุดพักผ่อนบนชายหาดและเพลิดเพลินกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งรอบๆ เมือง ทัวร์อเมริกาใต้ละตินอเมริกาเป็นภูมิภาคที่ใหญ่โต เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมมากกว่า 5 แห่ง แต่แพ็คเกจทัวร์อเมริกาใต้ที่กว้างขวางนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลองชิมสิ่งที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้