มุมมองที่ทันสมัยป้ายทะเบียนส่วนบุคคลและทะเบียนสวย

เมื่อผู้คนนึกถึงป้ายทะเบียนเลขสวย

 

ด้วยเหตุผลบางอย่างพวกเขายังคงคิดว่า ​​ ทะเบียนสวย  เป็นการเสแสร้งเย่อหยิ่งทะนงตน มุมมองแบบสเตอริโอทั่วไปไม่เพียงแต่จะไม่ถูกต้องอย่างยิ่งเท่านั้น แต่ยังล้าสมัยและมีความคับข้องใจอย่างมาก

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมาความต้องการป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเลขทะเบียนสวยราคาถูกที่นี่เพิ่มขึ้นอย่างมากจากสถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่าผู้คนจากทุกสาขาอาชีพมีความสนใจในการปรับแต่งรถของตน ตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นที่จะบ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ เราทุกคนต่างมีความปรารถนาที่จะมีเอกลักษณ์และโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน และถึงแม้บางคนอยากให้เราคิดอย่างไร เราก็ใส่ใจกับการรับรู้ของคนอื่นเกี่ยวกับเรา ในสังคมปัจจุบัน เราทำสิ่งนี้ผ่านเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ ดนตรีที่เราฟัง และแม้แต่หลุมรดน้ำที่เราโปรดปรานก็บ่งบอกว่าเราเป็นใคร! ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลบนรถของคุณเป็นเพียงส่วนเสริมของการแสดงตัวตนในรูปแบบนี้

ทำไมคนที่มีรถฉูดฉาดและเงินที่เป่าด้วยเงินสดมูลค่าหลายพันปอนด์เพื่อเป่าป้ายทะเบียนเป็นคนเดียวที่จะเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสส่วนตัวนี้? 

ในตลาดปัจจุบัน มีป้ายทะเบียนรถมากกว่า 30 ล้านป้ายให้เลือกตั้งแต่ราคาเพียง 99.00 ปอนด์ ป้ายทะเบียนสวย  ดังนั้นจึงมีตัวเลือกให้เหมาะกับทุกรสนิยมและทุกงบประมาณ ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของป้ายทะเบียน ผู้คนถึงกับเลือกซื้อเป็นการลงทุนสำหรับอนาคต โดยเชื่อว่าพวกเขาจะทำกำไรได้มากขึ้นในอนาคต มีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็วในการซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเป็นของขวัญสำหรับวันเกิดและคริสต์มาสด้วย

หากคุณกำลังมองหาการลงทุนกับป้ายทะเบียน นี่คือสิ่งที่ควรพิจารณา การมีนามสกุลของคุณบนป้ายทะเบียนจะมีราคาแพงกว่าที่จะได้รับ แต่จะเพิ่มมูลค่าของปีมากกว่าการมีสามชื่อย่อ ป้ายทะเบียนที่มีชื่อของคุณก็เป็นการลงทุนที่ดีเช่นกัน กฎทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับป้ายทะเบียนและมูลค่า คือ ยิ่งแผ่นหายากยิ่งมีราคาแพง

ในตอนแรกอาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกป้ายทะเบียนส่วนบุคคลในอุดมคติของคุณ อย่างไรก็ตาม รับซื้อทะเบียนรถ การทำออนไลน์นั้นง่ายมากด้วยฐานข้อมูลที่สามารถค้นหาได้ ซึ่งคุณสามารถระบุความต้องการของคุณได้ และมันจะบอกคุณทันทีว่ามีอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่ .

มีค่าธรรมเนียมอื่นๆ บางประการที่คุณต้องทราบก่อนตัดสินใจลงทุน มีค่าธรรมเนียมการโอน 80.00 ปอนด์สำหรับการซื้อแผ่นใหม่ นี่เป็นอัตรามาตรฐานคงที่ซึ่งกำหนดโดย DVLA ดังนั้นโปรดคำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อจัดเรียงงบประมาณของคุณ นอกจากนี้ หากคุณซื้อแผ่นป้ายเพื่อใช้ในภายหลัง จะมีค่าธรรมเนียมการยึด 25.00 ปอนด์ หากคุณไม่มอบหมายให้รถยนต์ภายในหนึ่งปีhttps://www.clubtabien.com/