รับร่างสัญญาการปกป้องตนเองและความสัมพันธ์ในธุรกิจ

รับร่างสัญญาเป็นสิ่งที่น่ากลัวและเป็นรายละเอียดที่บ่อยครั้งที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวล ฉันได้ยินลูกค้าหลายคนพูดว่าพวกเขาไม่ต้องการรุกรานอีกฝ่าย หลายคนกล่าวว่าพวกเขาไม่ต้องการให้อีกฝ่ายหนึ่งถือว่าพวกเขาไม่ไว้ใจพวกเขา แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ความซื่อสัตย์เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการบรรลุข้อตกลงที่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจ รับร่างสัญญาของคุณไม่เพียงแสดงถึงความเป็นมืออาชีพของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์และปกป้องทุกฝ่ายในระยะยาว

รับร่างสัญญาบ่อยครั้งที่นักธุรกิจหน้าใหม่ในสาขาสุขภาพ

รับร่างสัญญากับผู้เชี่ยวชาญรายอื่นเพื่อที่จะได้พบลูกค้า ตัวอย่าง ได้แก่ นักกำหนดอาหารที่ต้องการเช่าพื้นที่ในสำนักงานแพทย์ หรือผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ประสงค์จะทำสัญญากับสถานที่เพื่อพบลูกค้า หากคุณวางแผนที่จะทำงานกับบริษัทต่างๆ คุณจะต้องมีสัญญาที่ระบุถึงความรับผิดชอบและความคาดหวังของแต่ละฝ่าย บทความนี้จะกล่าวถึงสาเหตุที่คุณควรสร้างสัญญากับใครก็ตามที่คุณวางแผนจะทำธุรกิจด้วย อะไรประกอบเป็นสัญญา จากนั้นจึงพูดถึงการใช้สัญญาอิเล็กทรอนิกส์

ฉันทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลายคนที่ได้ทำสัญญาด้วยวาจากับสถานพยาบาลหรือแพทย์ หรือแม้แต่เพื่อนฝูง โดยไม่คำนึงว่าจำเป็นต้องมีข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร รับร่างสัญญาประการที่ทำให้สัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรมีความสำคัญ หลายคนเรียนรู้วิธีที่ยากในการทำสัญญาปากเปล่าอาจนำไปสู่ความเข้าใจผิด ตัวอย่างหนึ่งคือกับแมรี่ ซึ่งทำข้อตกลงด้วยวาจาโดยเชื่อว่าเธอจะทำรับร่างสัญญาและสามารถเห็นลูกค้าที่เรียกจากแพทย์คนอื่นๆ

เขาบอกเลิกข้อตกลงอย่างรวดเร็ว

สิ่งนี้สร้างความเสียหายให้กับแมรี่ แต่ก็สามารถป้องกันได้หากทั้งสองคนทำงานผ่านกระบวนการสร้างสัญญาที่ชัดเจนและเป็นลายลักษณ์อักษรซึ่งอธิบายหน้าที่และความคาดหวังของกันและกัน ปัญหาใหญ่เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนตัดสินใจทำธุรกิจร่วมกัน หรือร่วมมือกันทำโปรเจ็กต์ด้วยกัน ไม่มีอะไรจะจบมิตรภาพได้เร็วไปกว่าความเข้าใจผิดเกี่ยวกับธุรกิจ ข้อตกลงด้วยวาจาอาจรวมถึงรายการ/ประเด็นที่แต่ละฝ่ายอาจจดจำได้แตกต่างกันไปตามกาลเวลา แต่ถ้าเป็นลายลักษณ์อักษร และเพื่อน ๆ ได้ตกลงร่วมกันในแต่ละรายการ เพื่อน ๆ สามารถอ้างถึงข้อตกลงนั้นได้ เราสามารถแก้ไขข้อตกลงได้เสมอ

แต่มิตรภาพอาจสิ้นสุดลงอย่างถาวรเนื่องจากแต่ละฝ่ายจำบางสิ่งที่แตกต่างกัน รับร่างสัญญา ราคาปากเปล่าสามารถผูกมัด แต่ก็อาจบังคับได้ยาก ดังนั้นจึงควรค่าแก่เวลาที่จำเป็นต้องเขียนทั้งหมดเป็นลายลักษณ์อักษร จากการศึกษาพบว่าผู้คนมักจะมองโลกในแง่ดีอย่างไม่สมจริงเกี่ยวกับอนาคตของความสัมพันธ์ส่วนตัวของพวกเขา การมองโลกในแง่ดีนี้นำไปสู่ความสำคัญในการร่างสัญญาเมื่อทำธุรกิจกับคนที่คุณมีความสัมพันธ์แบบใดก็ตาม เนื่องจากคู่สัญญาเชื่อว่าไม่น่าจะมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น พวกเขาจึงใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการร่างสัญญาที่มีถ้อยคำอย่างรอบคอบ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://sirataslegal.com/