สายไฟฟ้าชั้นใต้ดินปกป้องฝุ่น เชื้อรา และสภาพแวดล้อมที่ชื้น

ในแต่ละปีมีไฟป่าหลายหมื่นแห่งเกิดขึ้นทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาเนื่องจากปัญหาไฟฟ้า ส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่โชคร้ายเหล่านี้เป็นผลมาจากปัญหาการเดินสายไฟฟ้าชั้นใต้ดินที่ไม่ดีซึ่งไม่ได้รับการตรวจสอบ สายไฟกล่องฟิวส์เก่าหรือเครื่องตัดวงจรไฟฟ้าที่ล้าสมัย หรือวงจรไฟฟ้าในบ้านอาจมีน้อยเกินไป สายไฟอาจเป็นอันตรายจากไฟไหม้ที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่จะสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินที่บอกไม่ได้แก่ตัวคุณเองและบ้านอื่นๆ รอบตัวคุณเท่านั้น

แต่ยังรวมถึงการเสียชีวิตด้วย และสิ่งเหล่านี้สามารถป้องกันได้หากคุณมีสายไฟชั้นใต้ดินที่ดีและหมั่นตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอตรวจสอบทำไมสิ่งที่อยู่ในห้องใต้ดินคือพวกมันมักจะเต็มไปด้วยฝุ่น เชื้อรา สายไฟและสภาพแวดล้อมที่ชื้น  ที่ที่ดีที่สุดสำหรับแมลง หนู หนู แมลงศัตรูพืช สายไฟและองค์ประกอบที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจทำให้เกิดความโกลาหลกับระบบสายไฟของห้องใต้ดิน แม้ว่าห้องใต้ดินจะเป็นสถานที่ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง

ทำการตรวจสอบและซ่อมแซมที่จำเป็น หากต้องการดูว่าระบบ

ในการติดตั้งระบบไฟฟ้าของคุณ เนื่องจากต้องคำนึงถึงการออกแบบและป้องกันไม่ให้เด็กๆ ถูกไฟฟ้าดูดโดยไม่ได้ตั้งใจหรือเหตุการณ์อื่นๆ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณ ดังที่ได้กล่าวไปแล้วว่ามีบางสิ่งที่ทำให้ ความจำเป็นสายไฟในการตรวจสอบการเดินสายไฟฟ้าในชั้นใต้ดินของคุณสายไฟเป็นประจำเป็นสิ่งจำเป็นตรวจเมื่อไหร่ไฟไหม้โดยไม่ได้ตั้งใจจำนวนมากที่เกิดจากปัญหาการเดินสายไฟฟ้าชั้นใต้ดินที่ไม่ดีแสดงให้เห็นว่าสายไฟสามารถป้องกันได้หากเจ้าของบ้าน

ทำการตรวจสอบและซ่อมแซมที่จำเป็น หากต้องการดูว่าระบบของคุณได้รับการตรวจสอบสายไฟหรือซ่อมแซมเมื่อเร็วๆ นี้หรือไม่ ให้ดูที่แผงสายไฟในห้องใต้ดินของคุณ ควรมีแท็กหนึ่งหรือหลายป้ายระบุวันที่ทำการตรวจสอบหรือซ่อมแซมครั้งล่าสุด อย่าลืมว่าอย่าเล่นซอกับแผงเดินสายไฟฟ้าใต้ดินด้วยตัวเองสายไฟ เพราะนี่เป็นสิ่งที่อันตรายมากและควรปล่อยให้ผู้ให้บริการไฟฟ้าที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพซึ่งมีประสบการณ์ในเรื่องนี้มากกว่า

คุณควรมองหาเพื่อดูว่าระบบของคุณต้องได้รับการตรวจสอบ

หากป้ายระบุถึงการตรวจสอบนานกว่าห้าปี ถึงเวลาโทรหาช่างไฟฟ้ามืออาชีพเพื่อตรวจสอบสิ่งต่างๆ สายไฟคุณเชื่อหรือไม่ว่าบ้านในอเมริกาจำนวนมากมีแผงเดินสายไฟฟ้าชั้นใต้ดินที่ไม่ได้รับการตรวจสอบตั้งแต่สิบปีถึงสามสิบปี นั่นคือสามทศวรรษของการอยู่ในกองไฟที่อาจเกิดขึ้น สายไฟ vct ระบบห้องใต้ดินนั้นง่ายต่อการลืมเป็นพิเศษเนื่องจากตำแหน่งของมันสัญญาณ

บอกเล่าบางอย่างที่คุณควรมองหาเพื่อดูว่าระบบของคุณต้องได้รับการตรวจสอบหรือไม่ คือ กล่องฟิวส์ที่หลอมละลาย เกิดประกายไฟเมื่อคุณเสียบปลั๊กไฟ ความร้อนสูงเกินไปเช่น เมื่อคุณถอดปลั๊กเครื่อง ปลั๊กร้อนถึงสายไฟ สัมผัสหรือเมื่อคุณได้กลิ่นอะไรบางอย่างที่ไหม้  ซึ่งอาจทำให้วงจรร้อนเกินไป เช่นเดียวกับเสียงป๊อบและเสียงที่ร้อนแรง

สายไฟ