บริการรับเทพื้นคอนกรีตเพื่อการปรับปรุงบ้านที่ซับซ้อน

การเทพื้นคอนกรีตเป็นการปรับปรุงบ้านที่ซับซ้อนเพียงพอที่ผู้ที่ทำด้วยตัวเองส่วนใหญ่จะยอมถอยและขอความช่วยเหลือจากพ่อค้ามืออาชีพหรือผู้รับเหมาคอนกรีต รับเทพื้นคอนกรีตไม่ต้องการเสี่ยงที่จะทำผิดพลาดกับการปรับปรุงบ้านและวางไว้ในหินเช่นเดียวกับสิ่งต่างๆส่วนใหญ่การเทคอนกรีตแผ่นคอนกรีตนั้นไม่ยากเกินไป รับเทพื้นคอนกรีตคุณเพียงแค่ต้องแบ่งงานออกเป็นส่วนย่อย ๆ ที่กล่าวว่าหากงานมีขนาดใหญ่และคุณไม่ได้ทำงานบางอย่างกับคอนกรีต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ให้พิจารณาจ้างช่างซ่อมบำรุงหรือพ่อค้าที่เพิ่งเทแผ่นคอนกรีตรับเทพื้นคอนกรีต ผู้รับเหมาส่วนใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการซ่อมแซมบ้านปรับปรุงหรือต่อเติมได้เทแผ่นคอนกรีตให้กับลูกค้าที่สร้างบ้านใหม่อัตราไปสำหรับแผ่นคอนกรีต 16×20 ที่ตรงไปตรงมาหนา 5 นิ้วคือ 3,000 ถึง 4000 เหรียญ รับเทพื้นคอนกรีตค่าใช้จ่ายประมาณครึ่งหนึ่งของคุณจะเป็นวัสดุ ซัพพลายเออร์วัสดุบริการสำหรับบ้านส่วนใหญ่จะมีเครื่องมือและอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการ

พิจารณาบอกลูกค้าของคุณว่าจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มในการทำงาน

หากมีความลาดชันที่มีนัยสำคัญหรือมีปัญหาในการระบายน้ำค่าประมาณนั้นควรเพิ่มขึ้น สถานการณ์เหล่านั้นจะต้องใช้อุปกรณ์ขุดค้นหากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีงานควรใช้เวลาประมาณสามวันครึ่ง รับเทพื้นคอนกรีตงานจะไม่เสร็จเป็นเวลาห้าถึงเจ็ดวันเนื่องจากการบ่ม วันแรกคือการเตรียมไซต์ วันที่สองคือการสร้างแบบฟอร์ม วันที่สามคุณเทพื้น วันสุดท้ายคือการยืนยันว่าแผ่นพื้นได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและรับเทพื้นคอนกรีตสำหรับการล้างข้อมูล อีกครั้งหากคุณมีความลาดชันที่ต้องจัดการหรือมีความซับซ้อนอื่น ๆ งานสามารถเข้าถึงได้ในห้าวัน พิจารณา

บอกลูกค้าของคุณว่าจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มในการทำงานให้เสร็จ แผ่นคอนกรีตขนาดเล็กสามารถทำได้ในหนึ่งหรือสองวันรวมทั้งเวลาในการบ่มเตรียมเว็บไซต์รับเทพื้นคอนกรีตโทรหาแผนกอาคารในพื้นที่ของคุณและยืนยันว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาต หากคุณอยู่ใกล้แถวล็อตของเจ้าของรายอื่นโปรดสอบถามแผนกอาคารด้วยว่าคุณสามารถสร้างล็อตไลน์รับเทพื้นคอนกรีตได้ใกล้แค่ไหน โทร 811 เพื่อให้พวกเขามาและทำเครื่องหมายสายยูทิลิตี้ที่ฝังไว้

ทางเลือกสร้างด้านต่ำหรือขุดลงไปในด้านสูงและเพิ่มกำแพงกันดิน

จากนั้นตั้งค่าสเตคในพื้นดินเพื่อกำหนดตำแหน่งที่จะเป็นแผ่นพื้น ให้ลูกค้าของคุณอยู่ด้วยในขณะที่คุณทำสิ่งนี้ ตอนนี้ออกจากระดับเส้นและสตริงของช่างก่ออิฐและดูว่าคุณต้องจัดการกับความลาดชันเท่าใด รับเทพื้นคอนกรีตหากคุณมีความลาดชันมากคุณมีสองทางเลือกสร้างด้านต่ำหรือขุดลงไปในด้านสูงและเพิ่มกำแพงกันดินพิจารณาการระบายน้ำหลังฝนตกมีน้ำขังอยู่ในบริเวณนี้หรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ลองขุดเพิ่มอีกหกนิ้วลงไปและเพิ่มกรวดทดแทน หากคุณกำลังสร้าง

บนพื้นที่ที่เป็นบ่อน้ำหลังฝนตกคุณจะต้องมีระบบระบายน้ำที่ละเอียดมากขึ้นรับเทพื้นคอนกรีตส่วนใหญ่ใช้แผ่นไม้แบบตรง 2×12 เพื่อสร้างแบบฟอร์มสำหรับงานขนาดใหญ่ คุณจะต้องใช้รับเทพื้นคอนกรีต ราคาถูกหากคุณต้องการประกบแผ่นไม้สองสามแผ่นเข้าด้วยกันเพื่อให้ครอบคลุมความยาวของแผ่นพื้นให้ใช้พุก 2×12 ฟุตสองอันสำหรับตะเข็บ