นาฬิกาโรเล็กซ์และการสร้างความมั่นใจว่าส่วนหนึ่งของผลกำไร

ท่ามกลางช่วงเวลาที่วุ่นวายของอุตสาหกรรมนาฬิกา บริษัท ส่วนใหญ่กำลังต่อสู้กับการฟักไข่และพยายามขับไล่พายุโดยมีผู้เสียชีวิตให้น้อยที่สุด มีการทำซ้ำซ้อนที่ Franck Muller และนาฬิกาโรเล็กซ์และยอดขายลดลงทั่วกระดาน ในระหว่างนี้ Rolex ได้ประกาศขยายโรงงานการผลิตจำนวนมากที่ Bienneความมุ่งมั่นที่สำคัญเช่นนี้ทำให้เกิดความเชื่อมั่นในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากโครงการนี้จะใช้เวลาสามปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์

เมื่อสร้างเสร็จแล้วไซต์จะมีโรงงานผลิตทั้งหมดนาฬิกาโรเล็กซ์แต่จะยังไม่ถึงปี 2555 อีกไม่นานหลังจากการประเมินในแง่ร้ายที่สุดว่าจะมีการฟื้นตัวการวางแผนสำหรับโครงการในระดับนี้นาฬิกาโรเล็กซ์ ปริมาณรวมสำหรับไซต์คือ 270,000 ลบ.ม. ที่น่าประทับใจอย่างแท้จริงจะดำเนินการมาเป็นเวลานานดังนั้นจึงไม่ใช่แนวคิดของการขยายตัวที่ทำให้คิ้วขมวด

นาฬิกา Rolex ยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

แต่เป็นการตัดสินใจที่จะดำเนินการต่อ ด้วยแผนแม้หลังจากที่ได้รับผลกระทบเต็มรูปแบบของวิกฤตสินเชื่อแล้วก็ตามแน่นอนว่า Rolex ได้รับการปกป้องจากวิกฤตในแบบที่ บริษัท อื่น ๆ ไม่กี่แห่งสามารถอวดได้นาฬิกาโรเล็กซ์เป็น บริษัท เอกชนที่มีหุ้นทั้งหมดในมูลนิธิการกุศล การสร้างความมั่นใจว่าส่วนหนึ่งของผลกำไรจะส่งไปยังสถาบันการกุศลต่างๆทุกปีและไม่มีการซื้อขายหุ้นในตลาดหุ้นใด ๆ ราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้นและลดลงอย่างวุ่นวายทั่วโลกส่งผลให้ นาฬิกาโรเล็กซ์ผ่านไป ตัวสร้างเสถียรภาพอย่างมากสำหรับแผนการเงินของแบรนด์นอกจากนี้ Rolex ยังมีผลิตภัณฑ์

ที่ยังคงเป็นที่ต้องการ ยอดขายลดลง แต่นาฬิกา Rolex ยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกด้วยชื่อเสียงด้านความหรูหราและคุณภาพและชื่อเสียงไปทั่วโลก นาฬิกาโรเล็กซ์ไม่อ้างเหตุผลว่าใครก็ตามที่ไม่มี Rolex เมื่อถึง 50 ปีจะ ‘ล้มเหลว’ ในชีวิต ในขณะที่ความเชื่อมั่นที่อยู่เบื้องหลังคำแถลงสามารถโต้แย้งได้ แต่ตัวเลือกของนาฬิกาก็มีให้เห็นนาฬิกา Rolex เป็นศิลปะในตัวเอง นาฬิกาโรเล็กซ์สัญลักษณ์แห่งศตวรรษที่ยี่สิบที่ไม่มีความตั้งใจที่จะก้าวลงไปในตอนนี้ ในกรณีที่แบรนด์อื่น ๆ เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่เกือบทุกปี Rolex

ความนิยมในระยะยาวของพวกเขาหมายความว่าด้วยการปรับเปลี่ยน

จึงต้องอัปเดตกลุ่มผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน  รุ่นเช่น Submariner และ Daytona เป็นที่นิยมมานานหลายทศวรรษและยังคงเป็นปณิธานของแฟน ๆ Rolex ทุกคนความนิยมในระยะยาวของพวกเขาหมายความว่าด้วยการปรับเปลี่ยนทุกครั้งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ผู้ชื่นชอบนาฬิกาโรเล็กซ์หลายพันคนอัพเกรดนาฬิกาเป็นรุ่นล่าสุด ความต้องการเช่นนี้หมายความว่านาฬิกาโรเล็กซ์มือสองก็มีความต้องการสูงเช่นกันสำหรับผู้ที่ต้องการนาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้ แต่ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงิน

เพื่อซื้อ Rolex เรือนใหม่ คุณภาพที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาทำให้มั่นใจได้ว่าแม้แต่นาฬิกา Rolex รุ่นวินเทจก็ทำงานได้อย่างแม่นยำเช่นเดียวกับนาฬิการุ่นใหม่ของนาฬิกาโรเล็กซ์ได้รับการปลูกฝังชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือและชื่อเสียงนั้นกำลังจ่ายเงินปันผลให้กับพวกเขาในตอนนี้ การใช้จ่ายทั่วโลกอาจลดลง แต่ความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของนาฬิกาโรเล็กซ์ มือสอง ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแฟนนาฬิกาทุกคนไม่น้อยก็เป็นการลงทุน