วิธีในการให้คะแนน คอลลาเจน

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณไม่เพียงแค่เชื่อว่าการตลาดและการโฆษณา hypes พูดเป็นสิ่งสำคัญที่คุณยังรู้วิธีการให้คะแนนคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มในตลาด

คุณจำเป็นต้องรู้และให้คะแนนคอลลาเจนและอีลาสตินที่มีอยู่ในท้องตลาดเพื่อให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

ความสำคัญของคอลลาเจนและอีลาสติน

 

คอลลาเจนและอีลาสติเป็นโปรตีนสองชนิดที่สำคัญในการรักษาสุขภาพผิว เหล่านี้เป็นประเภทของโปรตีนที่ทำให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนนุ่ม ในระยะสั้นคอลลาเจนและอิลาสตินเป็นองค์ประกอบสองส่วนที่ช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์

คอลลาเจนเป็นแหล่งความแข็งแรงของผิวในขณะที่อีลาสตินช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและยืดหยุ่น อย่างไรก็ตามโปรตีนทั้งสองชนิดนี้จะไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ หากมีคนใดคนหนึ่งขาดจากผิว คอลลาเจนและอีลาสติเพื่อเป็นประโยชน์ควรจับคู่กันเพื่อสร้างกลุ่มคอลลาเจน

การรวมกลุ่มของคอลลาเจนทำหน้าที่เหมือนนั่งร้านกับชั้นนอกสุดของผิวหนังหรือผิวหนังชั้นนอก กลุ่มคอลลาเจนเหล่านี้เป็นเหมือนที่นอนที่ช่วยให้ผิวของคุณเต่งตึงและอ่อนนุ่ม นอกจากนี้กลุ่มเหล่านี้มีหน้าที่ในการรักษาผิวของคุณในสถานที่และเพื่อให้รูปร่างและรูปแบบของมัน

เมื่อการรวมกลุ่มคอลลาเจนเหล่านี้หมดลงผิวจะแสดงเส้นริ้วและรอยพับ ในระยะสั้นริ้วรอยเป็นผลมาจากการสูญเสียของกลุ่มคอลลาเจน หากการรวมกลุ่มคอลลาเจนไม่ได้รับการเติมเต็มผิวจะยุบลง

เมื่อคุณอายุน้อยกว่าคุณจะไม่มีปัญหากับการสูญเสียของกลุ่มคอลลาเจนเนื่องจากร่างกายของคุณสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินที่เพียงพอ อย่างไรก็ตามเมื่ออายุของร่างกายเพิ่มขึ้นการผลิตคอลลาเจนจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ กลุ่มเหล่านี้ยิ่งลดลงด้วยความเสียหายที่เกิดจากรังสีอัลตราไวโอเลตและอนุมูลอิสระ ด้วยการรวมกันของคอลลาเจนที่สิ้นเปลืองไปอย่างรวดเร็วร่างกายไม่สามารถติดตามการรวมกลุ่มคอลลาเจนในผิวได้ ดังนั้นรอยยับและการหย่อนคล้อยเกิดขึ้น เพิ่มเติมที ่http://www.rubycollagenthailand.com/