การพิจารณาด้านราคาสำหรับการเลือกเสาเข็มไมโครไพล์

คราบเปื้อนไมโครไพล์สามารถเปลี่ยนถนนไมโครไพล์สีเทาสีเทาเก่าแก่ของคุณลานหรือทางเท้าให้กลายเป็นรูปลักษณ์ใหม่ได้ รอยเปื้อนคอนกรีตให้รูปลักษณ์ที่คุณสามารถภูมิใจและหนึ่งที่ช่วยเพิ่มมูลค่าของบ้านของคุณ รอยเปื้อนไมโครไพล์ เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ใหม่แทนที่จะไปเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนไมโครไพล์ เก่าของคุณ

เช่นเดียวกับโครงการใด ๆ ที่คุณเริ่มต้นการเตรียมตัวเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม นี้ถือเป็นจริงกับคราบคอนกรีตและน่าจะเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในกระบวนการของการใช้คราบไมโครไพล์ เพื่อเปลี่ยนลักษณะที่ปรากฏของไมโครไพล์ของคุณ เตรียมคอนกรีตเก่าของคุณสำหรับคราบคอนกรีตใหม่เป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายแม้สำหรับสามเณร เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการใช้คราบไมโครไพล์ก่อนอื่นคุณต้องมั่นใจว่าคุณมีพื้นผิวและพืชอื่น ๆ ที่ได้รับการคุ้มครองเพื่อให้สเปรย์ไม่เป็นอันตรายต่อพวกเขา

คุณสามารถใช้แผ่นพลาสติกในขั้นตอนนี้ของไมโครไพล์

เมื่อคุณได้รับการป้องกันในสถานที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปกป้องพืชของคุณจากคราบกรดจากนั้นคุณจะพร้อมที่จะทำความสะอาดพื้นผิวคอนกรีตเพื่อให้คุณสามารถใช้คราบคอนกรีตได้ สิ่งสกปรกและเศษซากหลวม ๆ สามารถกวาดและทิ้งได้ หากคุณมีไมโครไพล์ น้ำมันและสารเคมีอื่น ๆ บนคอนกรีตคุณต้องนำสิ่งนี้ออกด้วย ในหลาย ๆ กรณีผงซักฟอกสบู่ด้วยเครื่องซักผ้าแรงดันหรือแปรงขัดจะทำเคล็ดลับ สำหรับวัสดุปิดผนึกและขี้ผึ้งคอนกรีตคุณอาจจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เปลื้องผ้าเพื่อเอาออกจากคอนกรีตของคุณ

คุณไม่ต้องการล้างไมโครไพล์ ด้วยคอนกรีตเพราะสามารถฆ่าและถอดสารที่จำเป็นออกไปในไมโครไพล์ และคอนกรีตแล้วไม่สามารถรับคราบคอนกรีตได้ หากต้องการทดสอบคอนกรีตของคุณเพื่อดูว่ามีความสะอาดและพร้อมที่จะรับคราบคอนกรีตหรือไม่คุณสามารถใช้น้ำกับคอนกรีตได้ ถ้าคอนกรีตดูดซับน้ำก็พร้อมสำหรับคราบไมโครไพล์ อย่างไรก็ตามคอนกรีตของคุณควรรีไซเคิลน้ำหรือลูกปืนน้ำคุณจะต้องดำเนินการทำความสะอาดคอนกรีตก่อนที่จะใช้คราบคอนกรีต

ตอนนี้คุณพร้อมที่จะใช้ไมโครไพล์

รูปลักษณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับไมโครไพล์ของคุณอยู่ห่างออกไปเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ดูคอนกรีตคราบลงบนไมโครไพล์สดใหม่ของคุณเป็นที่น่าตื่นเต้นและความคาดหมายของรูปลักษณ์ใหม่คือการสร้าง การใช้คราบไมโครไพล์ค่อนข้างเรียบง่าย แต่มีกระบวนการที่คุณต้องปฏิบัติตาม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการใช้คราบไมโครไพล์

รูปแบบอื่นของเสาเข็มไมโครไพล์ตกแต่งเป็นคอนกรีตที่มีเสร็จสิ้นไม้กวาด เสร็จสิ้นไม้กวาดสามารถไม้กวาดแสงหรือหยาบขึ้นอยู่กับขนแปรงของไม้กวาดที่คุณเลือก ในขณะที่ไม่เหมือนไมโครไพล์ตกแต่งหลายรูปแบบนี้ไม่ได้เป็นพื้นแฟนซี แต่ให้พื้นผิวกันลื่นจึงเป็นคอนกรีตตกแต่งที่มีประโยชน์มาก คุณไม่ควรใช้ไม้กวาดชนิดใดชนิดหนึ่งสำหรับตกแต่งคอนกรีตแทนที่จะเลือกไม้กวาดที่ทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/npmicropile