ความล้ำสมัยสำหรับระบบอินเทอร์เน็ต IoT

ถ้าเรามีคอมพิวเตอร์ที่รู้ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะต้องรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆโดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมได้โดยปราศจากความช่วยเหลือจากเราเราสามารถติดตามและนับทุกอย่างรวมทั้งช่วยลดของเสียการสูญเสียและค่าใช้จ่ายเราจะรู้ได้อย่างไรว่า สิ่งที่จำเป็นต้องใช้แทนการซ่อมหรือเรียกคืนและไม่ว่าจะสดหรือผ่านมาดีที่สุดเราจำเป็นต้องเพิ่มขีดความสามารถให้คอมพิวเตอร์ด้วยวิธีการของตนเองในการรวบรวมข้อมูลเพื่อให้พวกเขาสามารถมองเห็นได้ยินและรับกลิ่นโลกได้ด้วยตัวเอง เทคโนโลยี IoT  และเซ็นเซอร์ช่วยให้คอมพิวเตอร์สามารถสังเกตการณ์ระบุและเข้าใจโลกได้โดยไม่ต้องมี

บางครั้งในรูปของน้ำมันดิบ IoT อาจเรียกว่า M2M

IoT เป็นเครือข่ายของมนุษย์อุปกรณ์และระบบที่เชื่อมต่ออย่างชาญฉลาด เครือข่ายประกอบด้วยวัตถุประจำวันเช่นคีย์นาฬิกาโทรศัพท์มือถือเครื่องใช้ในครัวเรือนรถยนต์อาคารและอื่น ๆ อีกมากมาย วัตถุเหล่านี้เมื่อรวมเข้ากับชิพและเซ็นเซอร์จะสามารถอ่านข้อมูลใหม่ ๆ และสื่อสารกันเองได้ การแทรกแซงของมนุษย์ที่นี่เป็นขั้นต่ำที่ไม่มี เมื่อทุกอุปกรณ์รวมกันพวกเขาสามารถ  “ซึ่งกันและกันช่วยให้เราสามารถตรวจสอบทุกที่ทุกเวลาและสนุกกับผลไม้จากบริการอัจฉริยะของพวกเขา

IoT  เรามีความหมายอะไร

IoT สัมผัสทุกแง่มุมของชีวิตของเรา ในทางปฏิบัติโอกาสจะนับไม่ถ้วนและในอนาคตอันใกล้นี้เราจะเจอ IoT ในเกือบระบบและเครือข่ายที่เราใช้ การใช้งาน IoT ในปัจจุบันกำลังพัฒนาอยู่เกือบทุกวัน จากการเพิ่มความมั่นคงในการอนุรักษ์พลังงานเพื่อลดต้นทุนการบำรุงรักษาหลาย บริษัท กำลังทำงานเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่จะปฏิวัติวิธีที่เราใช้ชีวิตของเรา IoT จะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเมืองอัจฉริยะซึ่งเป็นโครงการที่มีความทะเยอทะยานของรัฐบาลอินเดีย

ที่อยู่อาศัยเพื่อตรวจจับการรั่วไหลของก๊าซเพื่อควบคุม

การจราจร IoT มีเทคโนโลยีที่หลากหลายสำหรับการควบคุมแสงระบบเฝ้าระวังการควบคุมจากส่วนกลางและระบบบูรณาการ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ IoT และเครื่องมือในภาคการผลิตนั้นไม่มีที่สิ้นสุด เทคโนโลยีที่สร้างขึ้นใหม่นี้จะช่วยให้อุตสาหกรรมสามารถเพิ่มประสิทธิภาพคลังข้อมูลติดตามสินทรัพย์ปกป้องพนักงานการบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์และอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามโซลูชันนี้ไม่มีที่สิ้นสุดและเมื่อเทคโนโลยีมีวิวัฒนาการเราสามารถจินตนาการถึงโครงสร้างพื้นฐานที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่ให้บริการอัจฉริยะซึ่งจะทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น

ซิสโก้ซึ่งเป็นเครือข่ายยักษ์ใหญ่ได้เรียกใช้ IoT ว่าเป็นอินเทอร์เน็ตของทุกอย่างที่บอกถึงความเป็นไปได้ที่โลกแห่งการเชื่อมต่อแบบยูโทเปียซึ่งวัตถุทั้งหมดจะสื่อสารกันได้  ซีอีโอของ ได้แสดงให้เห็นว่าเครือข่ายทั่วโลกที่เชื่อมต่อผู้คนข้อมูลและเครื่องจักรที่เรียกว่า มีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่ม พันล้านเหรียญในช่วง 20 ปีข้างหน้า  วางแผนลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์ในการพัฒนาเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและแอพพลิเคชั่นอุตสาหกรรม ดูสินค้าเพิ่มเติม http://connextconcept.com