การตั้งชื่อลูกเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น

ชื่อทางศาสนาหรือจิตวิญญาณ ไม่ว่าคุณจะสมัครรับความเชื่อทางศาสนาหรือจิตวิญญาณ ศาสนาและความเชื่อทางจิตวิญญาณสามารถให้ความมั่งคั่งของชื่อที่จะช่วยให้คุณกำหนดชื่อสำหรับทารกของคุณ ชื่อบางส่วนมีเอกลักษณ์เฉพาะกว่าคนอื่น ๆ มีบางสิ่งที่ต้องระวังเมื่อคุณตั้งชื่อลูกข้อความทางศาสนาหรือจิตวิญญาณหรือระบบความเชื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อนี้ไม่ได้แสดงในเชิงลบในเรื่องศาสนาหลังจากที่ทุกอย่างคุณอาจไม่ต้องการตั้งชื่อ Jezebel เด็กหรือเดลิลาห์ของคุณหลังจากโหดในพระคัมภีร์ไบเบิล ในทำนองเดียวกันมีเด็กสาวคนอื่น ๆ และชื่อเด็กผู้ชายที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงถ้าบุตรหลานของคุณจะได้รับการเลี้ยงดูมาด้วยพื้นฐานทางจิตวิญญาณที่ตระหนักถึงความชั่วร้ายของชื่อของคนบางคนตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อที่คุณเลือกเหมาะสมกับวัฒนธรรมของสังคมของคุณ ตัวอย่างเช่นชื่อคาทอลิกอย่างแข็งขันอาจไม่ดีถ้าใช้ในบางภูมิภาคของโลกที่ศาสนาคริสต์กำลังขุ่นเคืองหรือถูกข่มเหง

ผสมและจับคู่ชื่อ นี่เป็นวิธีการที่ใช้ส่วนตัวในการตั้งชื่อลูก นี้ใช้ส่วนของชื่อสองคนหรือมากกว่าที่จะได้รับมาชื่อเดียว ส่วนชื่ออาจมีหรือไม่มีความหมายต่อคุณหรือต่อบุคคลอื่น วิธีการทั่วไปในการใช้การตั้งชื่ออย่างไม่ธรรมดานี้ประกอบด้วยสองสถานการณ์ต่อไปนี้: ประการแรกพ่อต้องการ “จูเนียร์” แต่แม่ไม่ต้องการมีสองคนที่มีชื่อเดียวกันในครัวเรือนเดียวกัน เป็นผลให้พวกเขาตั้งชื่อลูกชายของพวกเขา “Kelson” เคลลี่เป็นชื่อของพ่อและ “ลูกชาย” มาจากลูกเป็นลูกของเคลลี่ ชื่ออื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกับนี้คือ Jayson และ Kayson
วิธีที่สองมักใช้สำหรับลูกสาว ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ เมื่อผู้หญิงและผู้ชายแต่งงานกับภรรยาจะเป็นนามสกุลของสามี พ่อแม่บางคนต้องการให้บุตรของตนสามารถเก็บนามสกุลของตนเองและรับนามสกุลของสามีได้โดยไม่ทิ้งชื่ออื่น (เช่นชื่อกลาง) ซึ่งสามารถทำได้โดยการใส่ชื่อกลางและนามสกุลเป็นชื่อเดียวและปล่อยให้ชื่อกลาง ตัวอย่างของเรื่องนี้คือ MaryAnn สองชื่อรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เมื่อแต่งงานแล้วเธอสามารถเก็บนามสกุลเดิมเป็นชื่อกลางไว้ได้โดยใช้นามสกุลของสามีเป็นนามสกุลใหม่

ชื่อวัฒนธรรมป๊อป ฮอลลีวู้ดและวัฒนธรรมป๊อปชื่อดูเหมือนจะบุกรุกบ้านในชีวิตประจำวันชื่อเหล่านี้มักเป็นที่สาธารณะมากกว่าแต่ก็มักเป็นเอกลักษณ์หากชื่อเช่นแอปเปิ้ลหรือสับปะรดพูดกับคุณแล้วใช้พวกเขามีวัฒนธรรมป๊อปตามชื่อทั่วโลกมากมาย

ใช้คำที่มีความหมาย อีกวิธีหนึ่งที่ยอดเยี่ยมในการช่วยค้นหาชื่อสำหรับทารกแรกเกิดของคุณคือการใช้ชื่อภาษาพื้นฐานเป็นชื่อ ชื่อเหล่านี้ถึงแม้ว่าจะง่ายมากแต่ก็สามารถมีความหมายที่ดีที่สุดและ truest ได้ ตัวอย่างของชื่อเหล่านี้ถูกนำมาใช้รวมถึงชื่อเช่นจอยความมีค่าความสุขสันติภาพการกุศลความหวังความมั่นใจและความหลงใหลชื่อเหล่านี้มักเป็นชื่อกลางหรือชื่อแรกพวกเขายังมักจะควบคู่กับชื่ออื่นๆที่ได้มาจากชื่อครอบครัวหรือระบบความเชื่อทางจิตวิญญาณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติิม: http://theluckyname.com/home.php