เคล็ดลับในการสร้าง email บริษัทส่งเสริมการขายที่ดี

เมื่อลูกค้ารายหนึ่งของคุณเปิดอีเมลส่งเสริมการขาย วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการโน้มน้าวให้พวกเขาเห็นคุณค่าของการอ่านนั้นง่ายมาก อย่าเสียเวลากับพวกเขา สร้าง email บริษัทที่ดีเป็นศิลปะและวิทยาศาสตร์ เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะแห่งการโน้มน้าวใจกับศาสตร์แห่งการตลาด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสำเนานั้นมีความสำคัญและมีรายละเอียด เป็นแบบที่ดีที่จะปฏิบัติตาม ลูกค้าควรสามารถกำหนดวัตถุประสงค์ของอีเมลได้ภายในสองสามประโยค หากพวกเขาไม่อยากอ่านอะไรเพิ่มเติม พวกเขาก็ควรจะเข้าใจดีถึงข้อเสนอที่จะได้รับ

สร้าง email บริษัทกำหนดระยะเวลาของโปรโมชั่น

วิธีที่พวกเขาจะใช้ประโยชน์จากข้อตกลงนี้ หากพวกเขาต้องการรายละเอียดมากกว่านี้ ให้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมในย่อหน้า ลูกค้าบางคนจะอ่านข้อความคร่าวๆ และบางคนจะรู้สึกว่าข้อความโฆษณาที่ไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนนั้นไม่คุ้มกับเวลาของพวกเขา สร้าง email บริษัทอย่าลืมใช้ภาษาของลูกค้า ตัวอย่างเช่น หากคุณขายสร้าง email บริษัทประปาและกำลังมีโปรโมชันเกี่ยวกับอุปกรณ์ควบคุมการเชื่อมต่อข้ามสาย ให้ใช้การเรียงสับเปลี่ยนของคำที่เกี่ยวข้องหลายคำภายในข้อความโฆษณา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะเห็นบางสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความต้องการของพวกเขาในโปรโมชั่น

สร้าง email บริษัทต้องการดำเนินการตามโอกาส

  • การให้เหตุผลในการกระทำเป็นอีกแง่มุมที่สำคัญมากของสร้าง email บริษัท เพียงแค่แจ้งให้ลูกค้าทราบว่ามีข้อเสนอมากมายไม่เพียงพอคุณต้องโน้มน้าวให้พวกเขาดำเนินการในขั้นตอนต่อไปและติดต่อกับบริษัท
  • แม้ว่าพวกเขาจะเป็นลูกค้าอยู่แล้ว แต่ความพยายามที่จะทำให้พวกเขาดำเนินการทันทีนั้นมีค่ามาก
  • ข้อเสนอที่จำกัดเวลาเป็นวิธีที่ดีในการสร้าง email บริษัท ดังกล่าวจากส่วนของตน แต่มีวิธีอื่นที่สร้างสรรค์กว่าแทนที่จะต้องการให้พวกเขาซื้อเลยให้พิจารณาเพียงให้โอกาสพวกเขาล็อคราคา
  • โดยโทรทันทีและอนุญาตให้พวกเขาซื้อภายในกรอบเวลาที่กว้างกว่า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสร้าง email บริษัทเป็นแบบส่วนตัว

สร้าง email บริษัทตรงไปที่ถังขยะ บริการอีเมลที่ดีจะสามารถรวมรายชื่อลูกค้าของคุณเข้ากับอีเมลเทมเพลตได้ ใช้เวลาในการพิสูจน์อักษรรายชื่อของคุณและหากคุณรู้จักลูกค้ารายใดเป็นการส่วนตัว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปลี่ยนชื่อของพวกเขาเพื่อให้ตรงกับสิ่งที่พวกเขาต้องการให้เรียกจริงๆ จะพาคุณไปไกลกว่าเจอราร์ดที่รักมาก ถ้าเกิดว่ามีเพียงแม่เท่านั้นที่เรียกพวกเขาว่าเป็นคนหลัง ก่อนที่คุณจะตกลงกับสำเนาโฆษณาใดๆ สร้าง email บริษัทหน่อยเพื่อรับความคิดเห็นที่สองและสาม นักเขียนที่ดีไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่โดดเดี่ยว พวกเขาทั้งหมดขึ้นอยู่กับบรรณาธิการที่ดีและข้อมูลจากคนรอบข้าง ทำมากแล้วคุณจะเห็นข้อความโฆษณาของคุณเริ่มฉายแววในแบบที่คุณไม่สามารถจัดการได้ด้วยตัวเองสร้าง email บริษัท