ไอเดียที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการเที่ยวพัทลุง

 

เมื่อคุณมาถึงเที่ยวพัทลุง คุณอาจจะบินเข้ากรุงเทพฯ และถูกโยนเข้าไปในโลกแห่งความโกลาหลที่เป็นระเบียบ เมืองนี้เป็นวิธีสำคัญในการเริ่มต้นการเดินทางในประเทศไทย ผู้ขายริมถนนขายแมงป่องทอดและด้วงหุหุ ตุ๊กตุ๊กขับซิกแซกไปตามทางเข้าและออกจากการจราจร และกลิ่นหอมอันน่าทึ่งทุกมุมถนนของเครื่องเทศและธูป กรุงเทพฯ มีวัดวาอารามต่างๆ วัดและพระพุทธเจ้ามากมาย รวมถึงการต่อรองราคาเที่ยวพัทลุงที่ตลาดหรือราคาของสูทสั่งตัดเป็นประสบการณ์ที่ฉันอยากจะแนะนำให้ทุกคนที่เดินทางในเที่ยวพัทลุง

เที่ยวพัทลุงได้พัฒนาจากจุดหมายปลายทาง

ที่ห่างไกลสำหรับนักเดินทางที่แข็งกระด้างไปสู่สิ่งที่กำลังกลายเป็นแพ็คเกจวันหยุด ด้วยการเที่ยวพัทลุงจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางการเดินทางของครอบครัว เที่ยวพัทลุงยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดินทางสำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่ไม่มีประสบการณ์เช่นกัน และแน่นอนว่าในราคาประหยัด อย่างไรก็ตาม การเดินทางในประเทศไทยมีอย่างอื่นที่ไม่ใช่เพียงแค่เส้นทางท่องเที่ยวที่ต้องติดตาม เที่ยวพัทลุงที่ซ่อนอยู่บางส่วนที่นักเดินทางชาวไทย

เที่ยวพัทลุงส่วนใหญ่มาถึงกรุงเทพฯ และแม้ว่าจะไม่ใช่พื้นที่ที่พลาดไม่ได้ แต่เมื่อได้เห็นวัดวาอารามทอง วัด และตลาดน้ำแล้ว ทำไมไม่มุ่งหน้าออกนอกเมืองไปทางตะวันออกเฉียงเหนือเล็กน้อยไปยังถนนที่ชื่อว่าซอย 1. แม้ว่าเมื่อก่อนจะเป็นถนนเล็กๆ ที่สกปรกและมีกลิ่นที่เทียบได้กับท่อระบายน้ำเสีย แต่ในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปแล้ว และในปี 2550 ได้มีการทำความสะอาดและเสิร์ฟอาหารท้องถิ่นที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดให้กับคนในท้องถิ่น

แต่เมื่อเดินทางเที่ยวพัทลุง

ทำไมไม่ลองทุกอย่างดูล่ะและแน่นอนว่ามีแกงที่ปรุงในท้องถิ่นมากมาย ผัดไทย และข้าวเหนียวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีอาการท้องอืดเล็กน้อย จากกรุงเทพฯ คุณมีทางเลือกมากมายสำหรับการเดินทางเที่ยวพัทลุงและด้วยตัวแทนการท่องเที่ยวในทุกมุมที่เสนอการเดินป่าและการเดินทางไปยังแม่น้ำแคว คุณจะได้สัมผัสถึงคำปราศรัยในการขายได้อย่างรวดเร็ว คำแนะนำของฉันคือหลีกเลี่ยงเส้นทางมวลชน

ถ้าคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่แตกต่างออกไปในการเดินทางในเที่ยวพัทลุงของคุณ ให้กระโดดขึ้นรถบัสไปยังสีดา 3 ชั่วโมงทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ ผ่านป่าที่สวยงามของเกาะใหญ่ระหว่างทาง ในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งสีดา ลงจากรถบัสและจัดคืนหนึ่งจะช่วยคุณจัดการโฮมสเตย์กับครอบครัวในพื้นที่ ซึ่งเป็นส่วนที่น่าจดจำของการเดินทางในประเทศไทย คุณสามารถเยี่ยมชมโรงเรียน อาศัยอยู่กับครอบครัวในท้องถิ่น ไปล่ากบ และขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของปี สอบถามที่ https://www.delonggarden.com/