รับทำตรายางแบบกำหนดเอง

มีผู้ผลิตออนไลน์มากมายที่สามารถให้คุณเลือกรับทำตรายางได้ เพื่อเลือกตรายางที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ มีที่จับไม้แบบดั้งเดิมและแบบศิลปะที่ทันสมัยกว่า บางบริษัทให้คุณออกแบบรับทำตรายางกำหนดเองทางออนไลน์และให้ภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปแก่คุณ การสั่งซื้อสินค้าของคุณทางออนไลน์ยังช่วยให้การประมวลผลและการจัดส่งรวดเร็วขึ้น เนื่องจากตลาดมีการแข่งขันสูงบนเว็บ คุณจะพบผู้ผลิตบางรายที่สามารถส่งมอบตรายางให้กับลูกค้าของคุณได้ในวันเดียวกับที่คุณสั่งซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของตรายางที่คุณซื้อและบริการจัดส่งที่คุณใช้

รับทำตรายางด้วยกราฟิกของคุณเอง

คุณสามารถใส่โลโก้ของคุณ ลายเซ็นของคุณ หรือภาพอะไรก็ได้ที่คุณเลือกบนรับทำตรายางที่คุณกำหนดเอง บริษัทอนุญาตให้คุณอัปโหลดโลโก้ ลายเซ็น หรือรูปภาพเมื่อคุณทำการสั่งซื้อทางออนไลน์ ด้วยวิธีนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าตราประทับของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นตัวแทนของธุรกิจ อาชีพ หรือวัตถุประสงค์ใดๆ ก็ตามของตราประทับอย่างแท้จริง เคล็ดลับที่มีประโยชน์มากที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคือบันทึกงานของคุณที่ บิตแมปสีขาวและสีดำหรือรูปแบบไฟล์ หากคุณไม่ได้สั่งซื้อทางออนไลน์

บางบริษัทอนุญาตให้คุณส่งแบบของคุณทางไปรษณีย์หรือโทรสาร คุณสามารถระบุข้อกำหนดของตราประทับของคุณทางโทรศัพท์ได้ มีบริษัทในสหราชอาณาจักรหลายแห่งที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตตรายางหมึกในตัวคุณภาพในสหราชอาณาจักร สามารถใช้พิมพ์รายละเอียดวันที่ ที่อยู่ ที่อยู่ผู้ส่ง รับทำตรายางบนจดหมายขาเข้าหรือขาออก ใบแจ้งหนี้ เช็ค และเครื่องเขียนของบริษัท ตราประทับแบบกำหนดเองสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคล และอาจรวมถึงชื่อและที่อยู่ของบริษัทและแม้แต่โลโก้ของบริษัทเพื่อทำให้ความประทับใจของแสตมป์โดดเด่น

รับทำตรายางในตัวจะเติมหมึกใหม่โดยอัตโนมัติ

หลังจากการพิมพ์แต่ละครั้งโดยใช้แผ่นหมึกในตัว รับทำตรายางในตัวนั้นดีสำหรับการปั๊มเพื่อซ่อมแซมและการพิมพ์หลายพันครั้งก่อนที่จะต้องเปลี่ยนตลับหมึก โดยปกติแล้ว ตลับหมึกสามารถเปลี่ยนได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยเพื่อยืดอายุการใช้งานของตราประทับหมึกในตัวของคุณ หมึกพิมพ์ล่วงหน้ามีความแตกต่างกัน รับทำตรายางที่ใช้สร้างความประทับใจจะถูกเก็บไว้ในแม่พิมพ์ (แม่พิมพ์คือส่วนยางที่มีการออกแบบ) และไม่มีแผ่นหมึกแยกต่างหาก หมึกตรายางแบบพรีอิงค์จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหมึกแบบหมึกในตัว แต่มีราคาสูงกว่า

คุณภาพของการพิมพ์ตราประทับล่วงหน้านั้นดีกว่าการพิมพ์ตราประทับแบบกำหนดเองด้วยหมึกในตัว และสามารถพิมพ์ข้อความที่มีขนาดไม่เกิน 5 พอยต์ รับทำตรายางสิ่งเหล่านี้มักจะถูกกว่าการลงหมึกด้วยตนเองหรือตราประทับที่หมึกล่วงหน้าเนื่องจากหมึกไม่อยู่ในตราประทับ ดังนั้นจึงสามารถใช้แผ่นหมึกหนึ่งแผ่นกับตราประทับแบบดั้งเดิมหลายแบบได้ ตรายางแบบดั้งเดิมมักจะไม่มีคุณภาพสูงเท่ากับตราประทับแบบกำหนดเองที่มีการลงหมึกล่วงหน้าหรือหมึกในตัว เนื่องจากแรงกดสม่ำเสมอไม่สามารถนำมาใช้เมื่อใช้ตราประทับแบบดั้งเดิม