แนวทางที่สำคัญการเลือกช่างแต่งหน้าเจ้าสาว

 

เจ้าสาวทุกคนจะดูสวยงามในวันแต่งงานของพวกเขา ไม่ว่าเพื่อนจะแต่งหน้าหรือช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมืออาชีพก็ตาม แต่บางครั้งสิ่งเลวร้ายก็เกิดขึ้นและสิ่งที่ไม่ค่อยเป็นไปตามแผน เส้นผมอาจหลุดร่วงหรือหลุดร่วงพร้อมกัน การแต่งหน้าอาจหนักหรือเบาเกินไป กฎของเมอร์ฟีในบางครั้งมีพลังมากกว่าเงินที่นักวางแผนวันแต่งงานที่ดีที่สุดสามารถซื้อได้ เคล็ดลับในการเลือกช่างแต่งหน้าสำหรับวันสำคัญของคุณมีดังต่อไปนี้

ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวทดลองใช้งาน รีวิวดีมาก คำแนะนำดีมาก

แต่ใบหน้าของคุณไม่ใช่ใบหน้าของเพื่อน ผิวของคุณอาจมีปฏิกิริยาแตกต่างไปจากการแต่งหน้าแบบเดียวกับที่คุณรักในวันแต่งงานของเพื่อนสนิท ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวของคุณอยู่ในช่วงทดลองงาน ไม่ใช่คุณ ดึงข้อมูลทั้งหมดออกจากพวกเขา ถ้าฝนตกเมคอัพจะหายไหม หน้าร้อนจะแตกไหม อย่ากลัวที่จะถามอะไรและทุกอย่าง จ่ายดอลลาร์สูงสุดของคุณ และถ้าคุณไม่พอใจกับสิ่งที่คุณได้รับ ให้แน่ใจว่าคุณแจ้งให้พวกเขารู้ว่าทำไม! ทดลองลุคที่แตกต่าง มีแผนสำรอง รองพื้นกันน้ำในกรณีที่ฝนตกอาจดูแตกต่างไปจากรองพื้นทั้งวันโดยสิ้นเชิงสำหรับการทดลองใช้เพิ่มเติม

เพื่อซื้อช่างภาพให้ดูเหมือนตัวตลกในวันแต่งงานของคุณ เพราะเครื่องสำอางจะไม่ทนเมื่อคุณมีช่วงเวลาที่น้ำตาไหลหรืออากาศร้อนจนเหงื่อออก ทิ้งรอยไว้บนรองพื้นและบลัชออน ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวของคุณให้รู้ว่าคุณจะดูแตกต่างออกไปในวันแต่งงานของคุณไหม เช่น ถ้าคุณจะมีผิวสีแทนปลอมในวันแต่งงาน คุณจะต้องใช้รองพื้นและคอนซีลเลอร์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง อันที่จริง คุณอาจต้องการรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด เช่นเดียวกับสีผมของคุณ อย่าคาดหวังว่าอายแชโดว์ของคุณจะดูเหมือนเดิมหากคุณเป็นสาวผมสีน้ำตาลในการทดลองและเป็นสาวผมบลอนด์ในวันแต่งงานของคุณ

รูปลักษณ์และสีที่คุณเลือกสำหรับวันสำคัญของคุณ

จะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ อย่างไรก็ตาม ให้ช่างแต่งหน้าของคุณแนะนำบางสิ่ง คุณไม่ไปหาหมอเพื่อบอกว่าคุณต้องการรักษาโรคหวัด คุณไปเพราะพวกเขามีประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำให้ดีกว่าที่คุณทำ บางประเด็นที่ควรพิจารณาเมื่อคุณเลือกรูปลักษณ์ที่คุณต้องการ คุณมีงานวิวาห์กลางวันหรือกลางคืน ลุคที่เบากว่าและเป็นธรรมชาติมากกว่าจะเหมาะกับงานแต่งงานในตอนกลางวันมากกว่า ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวและลุคที่ดราม่ากว่านั้นก็เหมาะกับงานแต่งงานตอนกลางคืนมากกว่า งานแต่งงานของคุณเป็นช่วงเวลาใดของปี

หากคุณกำลังจะจัดงานแต่งงานในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ให้เลือกช่างแต่งหน้าเจ้าสาว เฉดสีอบอุ่นและลึกจะนำเสนอได้ดีกว่าสำหรับงานแต่งงานในฤดูหนาว หากคุณเป็นคนผมบลอนด์หรือผิวขาว ควรใช้โทนสีเทา ฟ้า ชมพูอ่อน และม่วงอ่อน หากคุณเป็นคนผิวสีน้ำตาลหรือผิวสีมะกอก โทนสีกลางที่อบอุ่นของสีน้ำตาล น้ำตาลอมเทา เบอร์กันดี และสีแดงจะเหมาะกว่า อย่าลืมว่าการแต่งหน้าของคุณควรดูโดดเด่นกว่าการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันเล็กน้อย