คลินิกกายภาพบำบัดคือการอ้างอิง

นักกายภาพบำบัดจะยอมรับว่าเครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับคลินิกกายภาพบำบัดคือการอ้างอิง สำหรับการอ้างอิงคุณต้องการให้ลูกค้าของคุณไว้วางใจคุณและมีความสุขกับบริการของคุณ พวกเขาจำเป็นต้องมีสายสัมพันธ์ส่วนตัวกับคุณเพื่อที่จะแนะนำคุณนี่คือเหตุผลที่คุณต้องสร้างเครื่องมือทางการตลาดนี้ให้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการทำการตลาดคลินิกกายภาพบำบัดของคุณ การขอการอ้างอิงเป็นสิ่งที่คุณควรทำเป็นอย่างยิ่ง

เพียงแค่ขอให้ผู้ป่วยของคุณส่งต่อจะทำให้คุณได้รับการอ้างอิงจำนวนมากเท่านั้น ใช้จินตนาการของคุณและค้นหาวิธีที่สร้างสรรค์มากขึ้นในการรับการอ้างอิง โทรหาผู้ป่วยที่มีศักยภาพของคุณและขอการอ้างอิงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่เต็มใจที่จะซื้อบริการของคุณก็ตาม เข้าร่วมการประชุมของแพทย์และขอการอ้างอิงโดยการแลกเปลี่ยนนามบัตร เข้าถึงเครือข่ายผู้ร่วมงานของคุณและขอการอ้างอิง

คลินิกกายภาพบำบัดที่ชัดเจนเพื่อให้คุณบรรลุเช่นเพิ่มธุรกิจการ

  • แนะนำผลิตภัณฑ์ของคุณที่คลินิกกายภาพบำบัดของคุณ 7% ใน 8 สัปดาห์ข้างหน้า ให้บริการพิเศษและสนับสนุนผู้ป่วยของคุณก่อนที่จะขอการส่งต่อพวกเขายินดีที่จะแนะนำคุณมากขึ้นเพื่อที่จะได้รับความโปรดปรานกลับมาออกแบบโปรแกรมรางวัลสำหรับผู้อ้างอิง
  • ใช้ชุดสิ่งจูงใจแยกต่างหากสำหรับผู้ป่วยที่ให้การอ้างอิงและชุดแยกต่างหากสำหรับแพทย์ที่แนะนำคุณจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าและคลินิกกายภาพบำบัดดูว่าคุณตอบสนองความคาดหวังของคนไข้หรือไม่
  • นอกจากนี้ตรวจสอบว่าแพทย์ที่แนะนำของคุณพอใจกับบริการที่พวกเขาแนะนำหรือไม่ส่งจดหมายถึงแพทย์ที่แนะนำภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากไปเยี่ยมผู้แนะนำ
  • เพื่อให้พวกเขารู้ว่าบุคคลที่พวกเขาอ้างถึงนั้นกำลังได้รับการดูแลจากคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีระบบในการติดตามผู้ป่วยที่ได้รับการส่งต่อจากแพทย์อย่างชัดเจน แค่เตรียมรับการอ้างอิงอย่างเดียวไม่เพียงพอ คลินิกกายภาพบำบัดเป็นประจำเพื่อให้การอ้างอิงไหลเวียนอยู่เสมอ คุณสามารถดำเนินการนี้ได้โดยสร้างจดหมายข่าวพิเศษสำหรับแนะนำแพทย์เพื่อแจ้งให้พวกเขาทราบถึงบริการใหม่ ๆ หรือเทคนิคใหม่ ๆ ผู้ป่วยที่เป็นโรคอ้วนมีความต้องการพิเศษเมื่อต้องทำกายภาพบำบัด กรณีนี้มักเกิดขึ้นเมื่อคนอ้วนตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดลดความอ้วนหรือวิธีการผ่าตัดอื่น ๆ เพื่อลดน้ำหนัก สิ่งนี้อาจทำให้เกิดความท้าทายสำหรับคลินิกกายภาพบำบัด

เนื่องจากต้องมีคลินิกกายภาพบำบัดเพื่อให้การดูแลผู้ป่วยโรคอ้วนในระดับเดียวกับผู้ป่วยที่มีขนาดเฉลี่ย การรู้ว่าอุปกรณ์ที่มีคุณภาพประเภทใดที่สามารถรองรับความต้องการของผู้ป่วยโรคอ้วนนั้นเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ ต่อไปนี้เป็นผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนที่แนะนำสำหรับคลินิกกายภาพบำบัดที่รักษาผู้ป่วยโรคอ้วน เมื่อพูดถึงการให้กายภาพบำบัดกับผู้ป่วยทุกขนาดจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นบางอย่างเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเคลื่อนไหวได้ตลอดกระบวนการนี้ รายการเหล่านี้อาจรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงไม้เท้าวอล์กเกอร์ไม้ค้ำเก้าอี้ล้อเลื่อนหรือไม้ค้ำยัน