ปั้มซับเมอร์สและการกันซึมของบ่อใต้ดินอาจสร้างความสับสนได้

มีผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดให้คุณใช้ในโครงการและผู้เชี่ยวชาญที่แตกต่างกันจะให้คำแนะนำวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกัน ดังนั้นนี่คือคำแนะนำโดยย่อในการรับปั๊มบ่อที่เหมาะสมสำหรับงาน ก่อนอื่นคุณจะต้องเลือกระบบปั๊มบ่อที่เหมาะสมสำหรับงาน ไม่ว่าคุณจะมองไปที่ปั้มซับเมอร์สบาดาลความจำเป็นตามปกติในการช่วยปั๊มจุ่มคือการสูบน้ำขึ้นจากตำแหน่งที่ต่ำกว่าการกลับหัวของระบบระบายน้ำ ฉันต้องใช้ปั๊มน้ำตัวใดฉันเพียงแค่สูบน้ำจากพื้นดินขึ้นไป

ในกรณีนี้ขอแนะนำให้ใช้ปั้มซับเมอร์สที่มีใบพัดหมุนวนและสามารถสูบทางเดินของแข็งอ่อนได้ถึง 35 มม. ในกรณีที่มีบางสิ่งเข้าไปในห้องบ่อ สถานการณ์น้ำสะอาดนี้ใช้ในการระบายน้ำในพื้นที่หรืออาจเป็นปั้มซับเมอร์สที่วางไว้ในบ่อพักภายในหรือภายนอกก็ได้ ปั้มซับเมอร์สซึ่งสวมใส่ยากและปั๊มที่มีสวิตช์ลูกลอยในแนวตั้ง ปั๊มราคาถูกมักจะมีลอย “ห้อย” ซึ่งอาจเหม็นที่ด้านข้างของห้องซึ่งส่งผลต่อความสามารถในการเปิดเครื่องสูบน้ำ

ปั้มซับเมอร์สอาจเข้าไปในห้องใต้ดินของฉันในบ่อพักน้ำ

  • คำถามที่ดีตอนนี้เนื่องจากควรตั้งค่าห้องบ่อที่จุดต่ำสุดในห้องใต้ดิน สิ่งสำคัญคือห้องบ่อสามารถจัดการกับพื้นดินหรือน้ำผิวดินก่อนที่จะมีแรงดันหรือเข้าสู่ห้องใต้ดินของคุณ
  • มี 3 วิธีในการทำสิ่งนี้ซึ่งฉันเป็นแฟนคนสุดท้ายประการแรกคุณสามารถเจาะรูหลุมก่อนที่จะใส่ลงในพื้นดิน ในความคิดของฉันความคิดที่ไม่ดีสิ่งนี้สามารถนำไปสู่การทำงานของปั้มซับเมอร์ส
  • หากคุณมีโต๊ะน้ำสูงและสูบน้ำอย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืนทำให้คุณเสียโชคประการที่สองคุณสามารถวางห้องทิ้งไว้ที่จุดต่ำสุดของห้องใต้ดินและสร้างการตกในพื้นไล่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำเข้าสู่ห้องผ่านฝาเพื่อนำออก

ในความคิดของฉันวิธีที่ดีที่สุดคือใช้ช่องสัญญาณตามรอยต่อที่ทางแยกผนังพื้นของชั้นใต้ดินและข้ามข้อต่อการก่อสร้าง สามารถหล่อลงในแผ่นพื้นหรือด้านบนได้หากออกแบบอย่างถูกวิธีและเทคนิคนี้ช่วยให้คุณนำน้ำไปยังปั้มซับเมอร์สระบายน้ำในห้องบ่อได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่า ฉันมีห้องน้ำในห้องใต้ดินฉันควรใส่ปั๊มน้ำเสียเข้าไปในห้องของฉันและจัดการกับทั้งพื้นดินและน้ำเหม็นหรือไม่ ผู้คนมีมุมมองที่หลากหลายเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันจะบอกว่าไม่

ไม่จำเป็นเพียงแค่แยกฟังก์ชั่นทั้งสองออก สิ่งที่ฉันกังวลเกี่ยวกับที่นี่คือการให้บริการระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีระบบช่องระบายน้ำภายในที่ฝากไว้ในห้องเดียวกัน มีข้อบังคับอาคารที่เข้มงวดมากเกี่ยวกับการสูบน้ำเสียดังนั้นฉันจึงขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการกันซึมชั้นใต้ดิน นอกจากนี้การรับประกันของคุณอาจได้รับผลกระทบจากการรวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน ตรวจสอบก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันได้รับคำแนะนำให้ใส่ปั้มซับเมอร์สและแบตเตอรี่สำรองไว้ในปั๊มบ่อของฉัน นี่เป็นค่าใช้จ่ายที่ฉันไม่ได้ตั้งงบประมาณไว้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://aecbrand.com/