กล้องวงจรปิด อยุธยาเพื่อป้องกันและตรวจจับอาชญากรรม

กล้องวงจรปิด อยุธยาสำหรับพวกเราที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร กล้องวงจรปิด อยุธยาโทรทัศน์วงจรปิด จะเป็นสถานที่ที่คุ้นเคยบนถนนสูง มีกล้องมากกว่า 4 ล้านตัวที่เปิดใช้งานอยู่ทั่วเกาะอังกฤษ โดยทุกเมืองใหญ่ๆ จะถูกตรวจสอบโดยกล้องที่ได้รับทุนจากรัฐ ซึ่งทำให้ผู้เสียภาษีชาวอังกฤษต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 200 ล้านปอนด์ 400 ล้านดอลลาร์กล้องวงจรปิด อยุธยาเหตุผลของการใช้การสอดแนมอย่างกว้างขวางดังกล่าวได้รับการประกาศไว้เสมอว่า

กล้องวงจรปิด อยุธยาเพื่อป้องกันและตรวจจับอาชญากรรม อย่างไรก็ตาม นักวิจารณ์โต้แย้งว่า มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยว่ากล้องวงจรปิดได้ทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางการก่ออาชญากรรมบนท้องถนนที่เพิ่มสูงขึ้นบนท้องถนนของสหราชอาณาจักร และเงินนั้นน่าจะใช้ได้ดีกว่านี้กล้องวงจรปิด อยุธยาปัญหาหนึ่งของกล้องวงจรปิดคือ หลายๆ เมืองมีทั้งกล้องที่ควบคุมโดยสภาท้องถิ่นและกล้องที่ควบคุมโดยเอกชน เมื่อพูดถึงการตรวจจับอาชญากรรม ตำรวจมักจะต้องได้รับหลักฐานให้ได้มากที่สุด

ถ้าตำรวจติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ต้องสงสัยทั่วเมืองและใช้ภาพ

ซึ่งมักจะหมายถึงการรวมกล้องวงจรปิดที่ควบคุมโดยหน่วยงานท้องถิ่นต่างๆ เข้ากับระบบควบคุมของเอกชนหน่วยงานท้องถิ่นหลายแห่งซิงโครไนซ์กล้องวงจรปิด อยุธยาของพวกเขาเข้าด้วยกัน อย่างไรก็ตาม หากตำรวจต้องขอภาพจากเขตเลือกตั้งใกล้เคียงหรือจากกล้องส่วนตัว สิ่งเหล่านี้อาจไม่สามารถซิงโครไนซ์ได้เลย กล้องวงจรปิด อยุธยาหากเป็นเช่นนั้น จะถูกซิงโครไนซ์กับเวลาที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงนี่คือจุดที่กล้องวงจรปิดล้มลงในการต่อสู้กับอาชญากรรม ลองนึกภาพ

กล้องวงจรปิด อยุธยาผู้ต้องสงสัยอาชญากรถูกพบเห็นในกล้องวงจรปิดตัวหนึ่งซึ่งกำลังก่ออาชญากรรม เวลาในกล้องอาจบอกได้ 23.05 น. แต่ถ้าตำรวจติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ต้องสงสัยทั่วเมืองและใช้ภาพจากกล้องของเอกชนหรือจากเขตอื่น ๆ และในขณะที่กล้องวงจรปิดที่จับผู้ต้องสงสัยในการกระทำอาจพูดว่า 11.05 นั้น กล้องวงจรปิด อยุธยากล้องอื่นสามารถตรวจจับผู้ต้องสงสัยในนาทีต่อมาได้เพียงชั่วครู่เท่านั้น คุณสามารถจินตนาการถึงทนายฝ่ายจำเลยที่ดีที่ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ได้อย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุ้มค่าในการต่อสู้กับอาชญากรรม กล้องวงจรปิดจะต้องซิงโครไนซ์เวลา

ซิงโครไนซ์กับแหล่งสัญญาณเวลาเดียวกัน โชคดีที่แหล่งเวลา

โดยใช้เซิร์ฟเวอร์เวลาของเครือข่าย เซิร์ฟเวอร์เวลาเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกอุปกรณ์ในกรณีนี้คือกล้องทำงานในเวลาเดียวกัน แต่เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่ากล้องทั้งหมดร้านติดตั้ง กล้องวงจรปิด อยุธยาจะซิงโครไนซ์กับแหล่งสัญญาณเวลาเดียวกัน โชคดีที่แหล่งเวลาทั่วโลกที่รู้จักกันในชื่อ UTC เวลาสากลเชิงพิกัด กล้องวงจรปิด อยุธยาได้รับการพัฒนาเพื่อจุดประสงค์

ที่แน่นอนนี้ UTC คือสิ่งที่ควบคุมเครือข่ายคอมพิวเตอร์ การควบคุมการจราจรทางอากาศ และเทคโนโลยีที่มีความอ่อนไหวต่อเวลาอื่นๆกล้องวงจรปิดที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ NTP ที่ได้รับแหล่งเวลา UTC จากนาฬิกาอะตอมไม่เพียงแต่จะแม่นยำเท่านั้น แต่เวลาที่บอกบนอุปกรณ์นั้นสามารถพิสูจน์ได้กล้องวงจรปิด อยุธยาในศาลและแม่นยำถึงหนึ่งในพันของวินาที