เคล็ดลับสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการปักหมุดแผนที่

ค้นหาเคล็ดลับและแนวคิดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพปักหมุดแผนที่ตัวอย่างเช่น หากคุณมีธุรกิจในท้องถิ่น นี่คือสิ่งที่จะช่วยให้ผู้คนค้นพบธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้น คุณจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นและกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก โปรดทราบว่าผู้คนหลายร้อยคนกำลังค้นหาธุรกิจท้องถิ่นบนปักหมุดแผนที่ทุกวัน ลองนึกดูว่าสิ่งนี้จะนำมาสู่ธุรกิจของคุณได้มากน้อยเพียงใด ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเล็กหรือใหญ่เพียงใด คุณควรให้ความสำคัญกับลูกค้าในท้องถิ่นมากขึ้น สิ่งนี้จะทำให้คุณมีการแสดงผลของเครื่องมือค้นหาสูงและมีการเข้าชมที่ตรงเป้าหมายจำนวนมากในเว็บไซต์ของคุณ 

ปักหมุดแผนที่ลองใช้วลีคำหลักที่มุ่งเน้นตามเมืองในท้องถิ่น 

ด้วยวิธีนี้เมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะค้นหาธุรกิจในท้องถิ่นบน ปักหมุดแผนที่จะพบธุรกิจของคุณ ในการสร้างรายชื่อแผนที่ของคุณนั้นง่ายมาก ขั้นตอนแรกคือการลงชื่อเข้าใช้บัญชี ปักหมุดแผนที่ของคุณและคลิกที่เพิ่มรายชื่อใหม่ ถัดไปคุณจะต้องป้อนชื่อบริษัทและที่อยู่ อย่าลืมเขียนอีเมลและที่อยู่เว็บไซต์ของคุณด้วย คุณจะมีความเป็นไปได้ที่จะส่งรายละเอียดเว็บไซต์สั้นๆ คุณต้องอ้างสิทธิ์ในรายชื่อของคุณ คุณสามารถทำได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ปักหมุดแผนที่จะโทรหาคุณตามหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณให้ไว้เพื่อยืนยันรายชื่อของคุณ 

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรับโทรศัพท์ของคุณ นี่เป็นเพียงมาตรการความปลอดภัย คุณต้องพิมพ์รหัสพินจากหน้าจอ หากคุณต้องการยืนยันรายชื่อของคุณด้วยวิธีอื่น ปักหมุดแผนที่ส่งโปสการ์ดถึงสำนักงานของคุณ พวกเขาสามารถเขียนรหัสพินที่นั่นได้ เพื่อให้รายชื่อของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้น คุณสามารถเพิ่มรูปภาพและวิดีโอได้ สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือคุณสามารถอัปโหลดวิดีโอได้สูงสุดห้ารายการ เพียงสร้างวิดีโอเกี่ยวกับธุรกิจของคุณบนและเพิ่มตรวจสอบให้แน่ใจว่าวิดีโอของคุณเป็นมืออาชีพมาก เพียงเท่านี้คุณก็สามารถโน้มน้าวใจผู้คนให้ซื้อสินค้าหรือบริการของคุณได้

รูปภาพที่คุณอัปโหลดควรชัดเจนและเป็นมืออาชีพ 

หากคุณกำลังขายสินค้าผู้คนจะดึงดูดให้ซื้อ โปรดจำไว้ว่าเป้าหมายหลักของคุณคือการปรับปรุงธุรกิจและสร้างรายได้ให้มากขึ้น คุณสามารถบรรลุสิ่งนี้ได้ก็ต่อเมื่อคุณสัมผัสกับธุรกิจของคุณมากเท่านั้น หลายคนไม่ทราบว่าโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณคืออะไร แม้ว่าธุรกิจของคุณจะไม่ได้อยู่ในท้องถิ่น คุณก็ยังสามารถปักหมุดแผนที่เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ ได้ เจ้าของเว็บไซต์ใช้เงินจำนวนมากเพื่อให้ได้อันดับสูงในเครื่องมือค้นหา

ดังนั้นลูกค้าจะพบพวกเขาได้อย่างง่ายดายเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการของตน หากเว็บไซต์ของพวกเขาปรากฏหลังจากหน้าแรก พวกเขาจะไม่ได้รับการเข้าชมใดๆ เว้นแต่พวกเขาจะใช้วิธีการทางการตลาดอื่นๆ ปักหมุดแผนที่เปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ ตอนนี้ธุรกิจในท้องถิ่นสามารถติดหน้าแรกได้โดยไม่ต้องจ่ายอะไรเลย เมื่อลูกค้าป้อนคำหลักเพื่อค้นหาธุรกิจในท้องถิ่น Google จะแสดงธุรกิจที่ใกล้เคียงที่สุดกับคุณโดยอัตโนมัติ ผลลัพธ์ในท้องถิ่นจะแสดงเหนือรายการปกติ