ดูผอมลงเพียงแค่ใส่เสื้อคอปก

ผู้ชายชอบใส่เสื้อผ้าแบบไหนมากที่สุด คุณเคยนึกถึงเดรสเชิ้ตไหม ถ้าคุณคิดอย่างนั้น คำตอบของคุณก็ตรงประเด็น! เสื้อของดีไซเนอร์ไม่ได้เป็นเพียงเสื้อคอปกผู้ชายทั่วไปเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องแต่งกายยอดนิยมตลอดกาลอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการประชุมทางธุรกิจ งานเลี้ยงสังสรรค์ในครอบครัว การพบปะสังสรรค์ หรือไม่ก็เสื้อคอปกก็เป็นทางเลือกที่ดีในทุกโอกาส นอกจากนี้ เสื้อคอปกยังมีหลากหลายดีไซน์ เช่น แบบซ่อน/ไม่ผูก ทางการ ลำลอง และคอปกกว้าง/คอแคบ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นคนเรียบง่ายและเป็นทางการหรือมีสไตล์ มีเสื้อเชิ้ตให้เลือกมากมาย

เสื้อคอปกดีไซเนอร์พวกเขาจึงค่อนข้างซ้ำซากจำเจ

ผู้ชายคนอื่น ๆ ทุกคนสวมมัน ดังนั้นพวกเขาจึงดูน่าดึงดูดและแตกต่างน้อยลง ดังที่กล่าวไปแล้ว มีบางวิธีที่จะเอาชนะปัญหานี้ได้ เช่น การสวมเสื้อคอปกสไตล์ดีไซเนอร์ที่ถูกต้อง ตัวอย่างเช่น หากคุณสวมเสื้อคอปกที่ใช่ คุณจะสามารถดึงดูดความสนใจได้แม้จะยืนอยู่ท่ามกลางผู้ชายอีกหลายคน นั่นนำเราไปสู่คำถามที่สำคัญทั้งหมด ฉันควรทำอย่างไรเพื่อให้ดูมีเอกลักษณ์และน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้เมื่อซื้อเสื้อคอปกดีไซน์เนอร์ตัวต่อไปของคุณ

ในยุคปัจจุบัน ความสำคัญของสไตล์และแฟชั่นไม่สามารถปฏิเสธได้ เสื้อคอปกที่ไม่มีสไตล์และน่าดึงดูดนั้นดีพอ ๆ กับไม้ปัดฝุ่นในบ้านของคุณ จะไม่ดึงดูดความสนใจของใคร ในทางกลับกัน มันจะทำให้คุณดูเหมือนเจ้าพ่อขี้โมโห (สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการ) อย่างไรก็ตาม วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มสไตล์ให้กับรูปลักษณ์ของคุณก็คือการสวมเสื้อคอปกของดีไซเนอร์ที่ไม่ใส่กางเกงใน เสื้อเหล่านี้ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เสื้อตัวนี้น่าดึงดูดและไม่เหมือนใครคือด้านที่

เดินไปมาโดยที่เสื้อคอปกของคุณห้อยออกไปทำให้ดูทันสมัยและมีสไตล์จริงๆ นอกจากนี้ เดรสเชิ้ตเหล่านี้ได้รับการออกแบบในลักษณะที่ผสมผสานทั้งสองสไตล์เข้าด้วยกัน ได้แก่ แบบเป็นทางการและเชิงสาเหตุ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องไปเรียนที่วิทยาลัยหรือไปงานปาร์ตี้ เสื้อตัวเปล่าก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด ตัว สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่มีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้คุณดูเป็นประกายคือพอดีของเสื้อคอปกดีไซเนอร์ ตอนนี้มีความสลับซับซ้อนมากมายเกี่ยวกับความพอดีที่ดีที่สุด คำตอบสำหรับคำถามนี้แตกต่างกันอย่างมากตามปัจจัยหลายประการ

โดยทั่วไปแล้ว การเลือกพอดีที่ไม่แน่นเกินไปหรือหลวมเกินไป ในระหว่างนั้นถือเป็นการดี สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความสบายและสไตล์สูงสุด ความเข้าใจผิดทั่วไปอย่างหนึ่งที่ผู้ชายอ้วนมักมีคือยิ่งเสื้อหลวมมากเท่าไหร่ คุณก็จะดูดีขึ้นเท่านั้น นี่เป็นเรื่องเหลวไหลอย่างสมบูรณ์และเป็นสูตรที่ชัดเจนสำหรับรูปลักษณ์ที่โทรม เสื้อคอปกที่หลวมอาจปกปิดส่วนที่นูนออกมาได้สำเร็จ แต่ไม่ใช่ขนาดโดยรวมของคุณ ในทางกลับกัน ความหลวมของเสื้อมากเกินไป

เสื้อคอปก

ชื้อเสื้อคอปก