เตียงสปาให้ความสำคัญกับวิธีที่ต้องการวันพักผ่อนที่ผ่อนคลาย

เตียงสปา

 

ไม่ว่าคุณจะทำงานบ้าๆ บอ ๆ มีครอบครัว เป็นโสด ไม่โสด เตียงสปาอาศัยอยู่ในเมือง ชานเมือง ฯลฯ ผู้ชายอย่างเราต้องดื่มด่ำกับประสบการณ์สปาที่สมบูรณ์แบบอย่างน้อยเดือนละครั้ง เตียงสปาให้ความสำคัญกับวิธีที่ผู้หญิงต้องการวันพักผ่อนที่ผ่อนคลาย แต่เราก็ทำเช่นกัน ทำไมผู้หญิงต้องลดความเครียดแต่ผู้ชายไม่ต้องบางทีผู้ชายอาจไม่ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สปาเพราะไม่มีใครแสดงหรือบอกพวกเขาว่าอย่างไรฉันมาที่นี่เพื่อเปลี่ยนสิ่งนั้น

ฉันจะอธิบายให้คุณฟังถึงวิธีการมีประสบการณ์สปาที่น่าตื่นตาตื่นใจ เตียงสปาผ่อนคลาย และคืนความอ่อนเยาว์ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสงบและมีสมาธิ และพร้อมที่จะเผชิญกับโลกภายนอกเตียงสปาส่วนที่ดีที่สุดคือ คุณสามารถทำทุกอย่างได้จากที่บ้าน!มีเพียงปัญหาเดียวที่คุณบางคนอาจมี คุณต้องอยู่คนเดียวสำหรับบรรดาของคุณที่มีคนรักหรือลูก ๆ คุณต้องวางแผนวันสปาของคุณเพื่อให้คุณเป็นบ้านหลังเดียวอย่างน้อยสองสามชั่วโมง

ความกระปรี้กระเปร่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นกับวันนั้น ลองนึกย้อนไปถึงช่วงเวลา

ควรจะเป็นไปได้แม้ว่าคุณจะต้องวางแผนล่วงหน้าสองสามสัปดาห์เตียงสปา คุณต้องอยู่คนเดียวเพื่อไม่ให้ใครมารบกวนคุณหรือถามคำถามคุณหรือตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการบางอย่างจากคุณอีกข้อคือต้องปิดมือถือทุกเครื่องเราทุกคนต่างติดการเช็คอีเมลและพกโทรศัพท์มือถือติดตัวเสมอในกรณีที่มีคนโทรมาเตียงสปาแต่คุณสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องคุยกับใครหรือเช็คอีเมลของคุณสักสองสามชั่วโมงนี่คือกำหนดการสำหรับประสบการณ์สปาที่สมบูรณ์

แบบของคุณเมื่อคุณตื่นนอนในวันก่อนจะลุกจากเตียงให้คิดกับตัวเองว่าฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับวันนี้ เตียงสปาวันนี้เป็นวันที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผ่อนคลาย และคืนความกระปรี้กระเปร่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นกับวันนั้น เตียงสปาลองนึกย้อนไปถึงช่วงเวลาที่คุณรู้สึกตื่นเต้นกับบางสิ่งบางอย่างและรู้สึกถึงความรู้สึกนั้นจริงๆ สิ่งนี้จะตั้งค่าการสั่นสะเทือนของคุณให้เป็นแรงสั่นสะเทือนในเชิงบวกและรับรองว่าวันของคุณจะยอดเยี่ยม! หลังจากลุกจากเตียงแล้ว ให้ไปที่บริเวณนั่งสมาธิของคุณ

ความสำคัญของการทำสมาธิ ถึงเวลาสำหรับสลัดผลไม้ออร์แกนิกของคุณแล้ว

หากความคิดแล่นเข้ามาในหัว ก็ปล่อยให้มันผ่านไปแล้วกลับไปจดจ่อกับลมหายใจที่เข้าและออกจากจมูกของคุณ อยู่ในการทำสมาธินี้เป็นเวลา 15 นาที ฉันพูดถึงความสำคัญของการทำสมาธิ เตียงสปาพับได้ถึงเวลาสำหรับสลัดผลไม้ออร์แกนิกของคุณแล้ว อย่างไรก็ตาม เวลากินสลัดผลไม้ของคุณ ฉันอยากให้คุณไม่กินแค่อึก

ทำสมาธิต่อไป กินสมาธิ เมื่อต้องการทำเช่นนี้ ให้ใส่ผลไม้สักสองสามชิ้นบนช้อนของคุณ เตียงสปาจากนั้นค่อยๆ ยกช้อนขึ้นเข้าปากและสังเกตตัวเองยกช้อนขึ้นเข้าปาก เตียงสปาใส่ผลไม้ในปากของคุณและปล่อยให้มันนั่งบนลิ้นของคุณสักครู่ ปล่อยให้รสธรรมชาติของผลไม้เต้นอยู่บนลิ้นของคุณก่อนที่จะกลืนลงไปเตียงสปาทำซ้ำจนกว่าคุณจะทำชามผลไม้เสร็จ การทำสมาธิการกินอาจฟังดูผิดปกติ แต่จริงๆ แล้วเป็นการเพิ่มประสบการณ์ สอบถามที่ https://www.tablesmasterthailand.com/