ความต้องการถ่านหินที่เพิ่มขึ้น

 

ถ่านหินถูกเผาในเตาอบเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและส่วนประกอบที่ระเหยได้ โค้กได้มาจากถ่านหินโค้กโดยการกำจัดสิ่งเจือปนหลายอย่างเพื่อสร้างคาร์บอนบริสุทธิ์และทำให้ปราศจากเถ้า ถ่านโค้กมีคุณสมบัติทางกายภาพที่ช่วยให้ถ่านหินอ่อนตัวและกลายเป็นของเหลว จากนั้นแข็งตัวเป็นก้อนแข็งและมีรูพรุนเมื่อถูกความร้อนในกรณีที่ไม่มีออกซิเจนในเตาหลอม โค้กผลิตขึ้นโดยการให้ความร้อนแก่ถ่านโค้กที่อุณหภูมิประมาณ โดยไม่มีออกซิเจน เพื่อไม่ให้มีวัสดุระเหยง่าย ดังนั้นจึงผลิตโค้กซึ่งเป็นวัสดุแข็ง กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการใช้เตาอบที่เติมถ่านหิน

ขั้นตอนการทำถ่านหินทั้งหมดใช้เวลามากกว่า 12-36 ชั่วโมง

เมื่อได้โค้กแล้ว ก็นำไปแช่น้ำให้เย็น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทำเหล็กได้โดยถ่ายโอนไปยังเตาหลอมเหล็กทันที คาร์บอนที่ใช้ในการผลิตเหล็กนั้นผลิตจากถ่านโค้ก วัตถุประสงค์หลักของถ่านหินคือเพื่อการผลิตเหล็กและเหล็กกล้า เป็นเชื้อเพลิงที่จำเป็นที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้ในการผลิตเหล็ก ด้วยการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้า ความต้องการโค้กก็เพิ่มขึ้นพร้อมๆ กัน ความต้องการถ่านหินส่งผลให้ราคาโค้กเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเทศจีนเป็นผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ที่สุดและต้องการโค้กในปริมาณสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการโค้กที่เพิ่มขึ้น

ประเทศจึงหันไปใช้การนำเข้าเชื้อเพลิงในปริมาณมาก สิ่งนี้นำไปสู่การเพิ่มขึ้นของราคาโค้ก อินเดียเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสองที่ต้องการโค้กสำหรับการผลิตเหล็ก อินเดียผลิตเหล็กมากกว่าหกสิบเมตริกตันทุกปี และด้วยเหตุนี้จึงต้องใช้โค้กจำนวนมาก รัฐบาลอินเดียได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อทำให้การเติบโตของอุตสาหกรรมถ่านหิน ราคารุนแรงขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรม มีการดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรม

ด้วยความต้องการถ่านหินที่เพิ่มสูงขึ้น

ราคาของโค้กจะต้องเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เนื่องจากมีความต้องการถ่านหินโค้กอย่างต่อเนื่อง ผู้ซื้อจึงพบว่ามีความเป็นไปได้ที่จะซื้อจากเว็บพอร์ทัลออนไลน์ในราคาที่เหมาะสม มีซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้หลายรายระบุไว้ในไดเรกทอรีออนไลน์ซึ่งมีโค้กสำหรับใช้ในประเทศและเพื่ออุตสาหกรรม ซัพพลายเออร์บางรายที่ระบุไว้ในไดเรกทอรีออนไลน์  ซัพพลายเออร์เหล่านี้ส่วนใหญ่เสนอโค้กในราคาไม่แพง อัตราสามารถกำหนดเองได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล เนื้อหาที่มีความผันผวนของโค้กสามารถประเมินได้เฉพาะเมื่อทำการซื้อทางออนไลน์

คุณสามารถรับโค้กที่ดีที่สุดจากถ่านหินในราคาที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงถ่านโค้กแบบอ่อนและแบบแข็ง หากคุณใช้ของคุณเป็นประจำ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันทนทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จับซึ่งจะต้องรองรับน้ำหนักของถังบรรจุเต็ม ต่อมา สไตล์และการตกแต่งก็มีความสำคัญ เนื่องจากถังจะวางอย่างโดดเด่นบนเตาผิงของคุณ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นจุดโฟกัสของห้องคุณ โชคดีที่มีหลายสไตล์และการตกแต่งให้เลือก ดังนั้นคุณไม่ควรพบว่ามันยากเกินไปที่จะหาแบบที่เข้ากับการตกแต่งของคุณ อย่าลืมว่าแม้ว่าคุณจะไม่ได้เผาถ่านหินหรือติดแก๊ส คุณก็ยังสามารถใช้ถังถ่านหินเป็นของตกแต่งได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/