ประโยชน์และข้อดีสูงสุดของการเช่ารถพร้อมคนขับ

หลายคนชอบที่จะซื้อและใช้รถของตัวเอง ในขณะที่คนอื่นๆ ชอบที่จะเช่ารถ คุณควรเลือกอันไหน แม้ว่าการมีรถของตัวเองนั้นมีข้อดีอยู่บ้าง แต่เจ้าของบ้านก็คิดว่าทุกวันนี้ การเป็นเจ้าของรถดูเหมือนจะเสียเปรียบมากกว่าในหลายสถานการณ์ หากคุณคำนึงถึงรถติด ค่าบำรุงรักษา เช่ารถพร้อมคนขับและค่าใช้จ่ายอื่นๆ คุณจะต้องคิดให้รอบคอบในการซื้อรถของคุณเอง นี่คือประโยชน์และข้อดีอันดับต้น ๆ ของการเช่ารถ คุณจะบอกลาค่าบำรุงรักษาราคาแพง

เช่ารถพร้อมคนขับเพื่อให้รถอยู่ในสภาพดีตลอดเวลา

  • เจ้าของต้องพยายามเข้าพบช่างเป็นประจำในการเข้าชมแต่ละครั้ง เจ้าของรถจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการตรวจสอบ และหากมีการซ่อมต้องทำ เจ้าของรถจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการซ่อมแซมเหล่านี้
  • ยิ่งค่าเสียหายมากเท่าไหร่ บิลก็จะยิ่งแพงขึ้นเท่านั้น นักวิเคราะห์การเงินกล่าวว่าทันทีที่คุณลงนามในโฉนด / ใบแจ้งยอดรถของคุณมีค่าเสื่อมราคาเพียง 40% ซึ่งหมายความว่า
  • คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะขายรถใหม่และสั่งมูลค่าที่สูงกว่าที่คุณซื้อได้

คุณไม่ต้องกังวลกับขั้นตอนการลงทะเบียนรายปี กฎหมายกำหนดให้เจ้าของรถทุกคนในประเทศต้องจดทะเบียนรถทุกปี ซึ่งหมายถึงความยุ่งยากที่มากขึ้นสำหรับคุณ เช่ารถพร้อมคนขับและเวลาที่เสียไปกับการรอคิวยาวเพื่อดำเนินการลงทะเบียนให้เสร็จสิ้น คุณจะมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น จากที่ทำงานไปที่ทำงานและกลับ คุณจะมีสมาธิกับการขับรถเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าคุณเช่ารถพร้อมคนขับคนอื่นจะขับแทนคุณ ดังนั้น คุณจะมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น

หากคุณอาศัยอยู่ไกลจากที่ทำงาน

  • คุณจะมีเวลางีบหลับอย่างสบายที่ท้ายรถหรือคุณสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันและทำงานที่มีประสิทธิผลอื่นๆ ได้ เช่น งานที่ยังไม่เสร็จในสำนักงานของคุณ
  • ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถและค่าจอดรถ เมื่อคุณออกไปโดยใช้รถของคุณเอง คุณจะมองหาจุดจอดรถที่ปลอดภัยโดยธรรมชาติแต่บางครั้ง กิจกรรมนี้อาจสร้างความรำคาญและใช้เวลานาน
  • ไม่ต้องพูดถึงค่าจอดรถที่คุณต้องจ่ายก่อนออกจากที่จอดรถเช่ารถพร้อมคนขับแต่เมื่อคุณเช่ารถ คุณจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมและความยุ่งยากในการจอดรถ นอกจากนี้ คุณยังจะไปส่งคุณในที่ที่ควรอยู่

มีหลักเกณฑ์บางประการที่คุณควรปฏิบัติตามเมื่อเช่ารถพร้อมคนขับ ที่ไหนดีไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อความ คุณต้องแน่ใจว่าคุณอ่านสัญญาและอย่าโดนพนักงานขายหลอก ต่อไปนี้คือเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณไม่โดนหลอกในครั้งต่อไปที่คุณเช่ารถ การประกันภัยความรับผิดเพิ่มเติม หากปัจจุบันคุณเป็นเจ้าของรถที่เอาประกันภัย คุณไม่จำเป็นต้องซื้อนโยบายความรับผิดที่บริษัทให้เช่ารถจะพยายามขายให้คุณ อย่ากลัวที่จะพูดว่าไม่ตรวจสอบกับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ปัจจุบันของคุณก่อนเช่ารถ กรมธรรม์ส่วนใหญ่จะขยายความคุ้มครองไปยังยานพาหนะใดๆ ที่คุณขับได้เช่ารถพร้อมคนขับ