แคปชั่นที่สามารถสร้างมันขึ้นมาบนเครื่องมือโซเชียล

แคปชั่น

 

หากคุณมีหน้าธุรกิจของ Facebook และบัญชีธุรกิจ Pinterest แคปชั่นทำไมไม่รวมทั้งสองไว้ในกลยุทธ์ที่เป็นประโยชน์ร่วมกันล่ะ หากคุณมีแพลตฟอร์มต่อไปนี้หรือหนึ่งหรือทั้งสอง แคปชั่นคุณสามารถสร้างมันขึ้นมาบนเครื่องมือโซเชียลมีเดียอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นจากศูนย์ แต่ต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อหลีกเลี่ยงการสแปมผู้ติดตามของคุณด้วยข้อความที่คล้ายกันบนเครือข่ายสังคมทั้งหมด แคปชั่นและนั่นคือสิ่งที่ฉันจะพูดถึงในโพสต์นี้

Pinterest มีผู้ใช้ 70 ล้านคนตามรายงานของ Semiocast บริษัท แคปชั่นวิจัยโซเชียลมีเดียในปารีส ธุรกิจต่างๆ จะได้รับผลกำไรมากมายจาก Pinterest และโซเชียลมีเดียโดยทั่วไป แคปชั่นลูกค้าใหม่ ลูกค้าที่มีส่วนร่วมมากขึ้น ยอดขาย ตามรายงานของ Visioncritical บริษัทข่าวกรองด้านการตลาดในเดือนมิถุนายน 2556 ระบุว่า ผู้ใช้โซเชียลมีเดีย 4 ใน 10 ซื้อสินค้าทางออนไลน์หรือในร้านค้าหลังจาก “ชื่นชอบ” หรือแชร์บน Pinterest

สำหรับแอปทั้งหมดที่คุณต้องการใช้สร้างแท็บสำหรับหน้า Facebook

Twitter หรือ Facebook เกือบครึ่ง – 47 เปอร์เซ็นต์ของผู้ซื้อแคปชั่นบอกว่าพวกเขาปักหมุดและซื้ออะไรบางอย่างหลังจากเพียงแค่บังเอิญไปเจอมันบนไซต์ ไม่ใช่เพราะการค้นหาเฉพาะสำหรับรายการนั้นแล้วคุณจะขอความช่วยเหลือจากแฟน ๆ ของ Facebook เพื่อสร้างการติดตามบน แคปชั่นได้อย่างไร และจะรวม แคปชั่นเข้ากับหน้า Facebook ได้อย่างไร นี่คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้รับแท็บ Pinterest บนหน้าธุรกิจ Facebook แคปชั่นของคุณติดตั้งแอพบนแท็บ Pinterest บนเพจ Facebook ของคุณ หรือใช้ Woobox

เป็นแอปที่ให้คุณสร้างแท็บหน้า แคปชั่น บนหน้า Facebook ของคุณ คุณได้รับอนุญาตให้ใช้แท็บ Pinterest ฟรี 1 แท็บ หลังจากนั้นจะจ่าย 29 ดอลลาร์ต่อเดือนต่อหน้าสำหรับแอปทั้งหมดที่คุณต้องการใช้สร้างแท็บสำหรับหน้า Facebook ของคุณ ดังนั้นเมื่อมีคนเข้ามาอ่านโพสต์ของคุณ หรือค้นพบเกี่ยวกับคุณ พวกเขาจะเห็นว่าคุณอยู่ใน แคปชั่นแท็บนี้อนุญาตให้ผู้ติดตามดูบอร์ดทั้งหมดของคุณที่อยู่บน แคปชั่นในขณะที่ยังคงอยู่บนแพลตฟอร์ม Facebook พวกเขาจะถูกนำไปที่ Pinterest เมื่อพวกเขาตอบกลับหรือแสดงความคิดเห็นเท่านั้น

คุณไม่สามารถคาดหวังให้ทุกคนสังเกตเห็นสิ่งนี้จากการอัปเดต

นอกจากนี้ ด้วย woobox คุณสามารถกำหนดให้ผู้ใช้กดถูกใจหน้า Facebook ของคุณก่อนที่จะดูแท็บ Pinterest ของคุณ แสดงบอร์ดและหมุดทั้งหมดที่มีสไตล์เหมือนกับในแคปชั่นและรับสถิติที่สมบูรณ์สำหรับการดูหน้าเว็บ การเข้าชม และการชอบ โดยแบ่งตามแฟนๆ และผู้ที่ไม่ใช่แฟนๆ ที่ดูแท็บของคุณโพสต์ลิงก์แคปชั่นโสดกวนๆเป็นการอัพเดทบนหน้า

Facebook แชร์ลิงก์โดยตรงไปยังหน้าแคปชั่นของคุณเพื่ออัปเดตสถานะ แจ้งให้ผู้คนทราบว่าเหตุใดจึงควรติดตามคุณบนทั้งสองแพลตฟอร์ม เจาะจงเกี่ยวกับประเภทของคุณค่าที่คุณกำลังสร้างบน แคปชั่น สำหรับผู้ติดตามของคุณทำมากกว่าหนึ่งครั้งใช้ภาพกระดานและข้อความต่างๆ เพื่อทดสอบว่าอะไรใช้ได้ผล ด้วยจำนวนแฟน ๆ ของคุณที่ออนไลน์ในแต่ละช่วงเวลา คุณไม่สามารถคาดหวังให้ทุกคนสังเกตเห็นสิ่งนี้จากการอัปเดตเพียงครั้งเดียวและดำเนินการ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86-95-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%992021-%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%84/