สำนักงานบัญชีและการเปลี่ยนแปลงเชิงนวัตกรรมมากมาย

อุตสาหกรรมการบัญชีได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเชิงนวัตกรรมมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์สำนักงานบัญชี ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมใน offing เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไปในลักษณะที่ดำเนินการกระบวนการทำงานภายใน ด้วยการปรับปรุงเทคโนโลยีสำนักงานบัญชีที่มีให้ใช้งาน ขั้นตอนต่างๆ ที่เร็วขึ้นและดีขึ้นจะถูกนำไปใช้งานตลอดเวลาในอุตสาหกรรม

การบัญชีก็ไม่ต่างกัน กระบวนการวิวัฒนาการก็เหมือนกันสำนักงานบัญชี เฉพาะในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมานักบัญชีเริ่มใช้แพ็คเกจซอฟต์แวร์เพื่อกรอกแบบแสดงรายการภาษีสำหรับลูกค้าธุรกิจของตน สำนักงานบัญชีหลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ ส่วนใหญ่หากไม่ใช่นักบัญชีทั้งหมดในประเทศจบลงด้วยการใช้แพ็คเกจซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อช่วยพวกเขาในการกรอกแบบฟอร์มการคืนภาษีทุกวันนี้ คำถามไม่ได้อยู่ที่ ‘หากนักบัญชีกำลังใช้ซอฟต์แวร์เพื่อเตรียมแบบฟอร์มภาษี

ปัจจุบันพวกเขาคิดว่าการเตรียมการที่จำเป็นในการแสดงยอดคงเหลือ

แต่คำถามที่สำคัญกว่านั้นคือโปรแกรมประเภทใดที่จะใช้ในการทำงาน ในเวลาเพียงไม่กี่ปี สำนักงานบัญชีทั่วไปได้เห็นการพลิกกลับอย่างสิ้นเชิงจากวิธีการแบบแมนนวลที่เคยเป็นบรรทัดฐานสำนักงานบัญชี ไปสู่วิถีทางเทคโนโลยีขั้นสูงของสำนักงานที่พลุกพล่านในปัจจุบันพวกเขาคิดว่าการเตรียมการที่จำเป็นในการแสดงยอดคงเหลือและงบการเงินนั้นไม่สามารถถูกแทนที่ด้วยวิธีการอื่นใด แต่วิธีคิดนี้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วสำนักงานบัญชี ในช่วงเวลาสั้น ๆ การไม่เต็มใจที่จะใช้วิธีการสมัยใหม่ก็ลดลงอย่างรวดเร็วนวัตกรรมใหม่กำลังจะมาแล้วอะไรคือนวัตกรรมต่อไปที่จะเปลี่ยนมุมมอง

ของสำนักงานบัญชีอีกครั้ง สำนักงานบัญชีฉันได้ยินคุณถามและอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมากมายด้วยทุกวันนี้ ความเป็นไปได้ของสำนักงานบัญชีแบบไร้กระดาษยังคงไม่เต็มใจที่จะใช้งานเหมือนๆ กับชุดคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ในช่วงที่ผ่านมา มีการคาดเดากันมากมายว่าโลกธุรกิจจะตอบสนองต่อแนวทางปฏิบัติในการทำงานในสำนักงานแบบไร้กระดาษได้อย่างไรแม้ว่าความเร็วในการดำเนินการของสำนักงานบัญชีไร้กระดาษจะไม่เร็วอย่างที่คาดการณ์ไว้ เป็นความจริงที่ว่าสำนักงานธุรกิจไร้กระดาษกำลังคืบคลานเข้ามาหาเรา เช่นเดียวกับสถานการณ์ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี

กระบวนการง่ายๆ เมื่อถึงเวลาที่นักบัญชีจะต้องเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจซอฟต์แวร์

ที่จำเป็นในการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมสำนักงานที่มีอยู่ให้เป็นสถานะไร้กระดาษกำลังเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับพวกเราทุกคนบริษัทบัญชีหลายแห่งไม่ทราบถึงเทคโนโลยีที่มีให้ สำนักงานบัญชีและราคาถูกเพียงใดที่จะนำไปปฏิบัติ พวกเขาจึงไม่ได้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ สํานักงานบัญชีคุณภาพสำนักงานบัญชีหลายแห่งจะพบว่าเป็นการยากที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น

ซึ่งอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อบางคนโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นกระบวนการง่ายๆ สำนักงานบัญชีเมื่อถึงเวลาที่นักบัญชีจะต้องเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับบัญชีและการคืนภาษี แต่ด้วยการนำสำนักงานไร้กระดาษมาใช้ ถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ที่หลายคนไม่เต็มใจที่จะดำเนินการ มีประโยชน์ที่ชัดเจนสำหรับนักบัญชีที่อยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีสำนักงานบัญชีที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้และแน่นอนว่าต้องสร้างรายได้อย่างแน่นอน สำนักงานบัญชีขนาดเล็กเหล่านั้นจำเป็นต้องคิดกลยุทธ์นี้อย่างรอบคอบก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจในทางลบสำนักงานบัญชี