วิธีทำความสะอาดสปากระเป๋าหนังและหนังนิ่ม

สปากระเป๋า

 

เมื่อใดก็ตามที่ใช้น้ำยาทำความสะอาดสปากระเป๋าเชิงพาณิชย์เพื่อขจัดคราบหรือสิ่งสกปรกออกจากกระเป๋าถือ จะต้องแน่ใจว่าได้ทดสอบพวกมันที่ด้านในของกระเป๋าถือก่อน วิธีนี้จะช่วยไม่ให้กระเป๋าด้านหน้าเสียหายในกรณีที่ผ้าเปลี่ยนสี หากผลิตภัณฑ์ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ สามารถใช้กับกระเป๋าถือได้อย่างสม่ำเสมอ หนังสามารถปรับสภาพได้โดยใช้น้ำยาขัดรองเท้าที่เป็นกลาง เพื่อให้นุ่มและลดการเกิดรอยยับบนกระเป๋า ซึ่งจะทำให้กระเป๋าแตกในที่สุด

เมื่อทำความสะอาดสปากระเป๋าหนัง

ในการขจัดสิ่งสกปรก ให้ใช้ผ้านุ่มชุบน้ำหมาดๆ กับผงซักฟอกอ่อนๆ ซึ่งจะช่วยในการทำความสะอาดพื้นผิวในลักษณะที่ไม่ยุ่งยาก เมื่อใช้ผงซักฟอก อย่าให้ฟองมาก ควรเช็ดคราบสบู่ออกจากสปากระเป๋าถือโดยใช้ผ้าขี้ริ้วชุบน้ำหมาดๆ ความชื้นที่เหลือสามารถเช็ดออกจากสปากระเป๋าได้โดยใช้ผ้าแห้งนุ่มๆ สำหรับการปรับสภาพพื้นที่ที่เพิ่งทำความสะอาดโดยใช้ผงซักฟอกและน้ำ ควรถูน้ำมันมะกอกบนผ้าแห้งเพื่อถูบนสปากระเป๋าในภายหลัง สำหรับคราบสกปรกฝังแน่นบนกระเป๋าหนัง เราสามารถใช้สำลีแอลกอฮอล์เช็ดบริเวณที่เปื้อนได้ ไม่ควรถูบริเวณที่เปื้อน

แต่แตะบริเวณนั้นโดยใช้สำลีชุบแอลกอฮอล์แล้วแช่ไว้ประมาณสิบนาที สปากระเป๋าหนังกลับสะอาดอยู่เสมอ ควรใช้เวลาในการทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ยังรวมถึงการแปรงกระเป๋าหนังกลับโดยใช้แปรงหนังกลับในทิศทางที่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกและคราบสกปรกอย่างสม่ำเสมอ สามารถใช้กระดาษซับหรือผ้าขนหนูซับความชื้นได้ จากนั้นควรปล่อยให้กระเป๋าถือหนังกลับแห้งสนิทตามธรรมชาติ

สปากระเป๋าเหล่านี้ควรแปรงหลังจากที่แห้ง

เมื่อเก็บกระเป๋าถือหนังกลับ ให้แน่ใจว่าได้ใช้ถุงกันฝุ่น เพื่อไม่ให้ฝุ่นและความชื้นเข้าไปในถุงเหล่านี้เพื่อทำให้กระเป๋าถือเสียหาย หนึ่งยังสามารถใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์เช่นสเปรย์ป้องกันหนังกลับบนกระเป๋าถือของพวกเขา เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้สปากระเป๋าดูใหม่อยู่เสมอ ก่อนที่ผมจะลงไปอธิบายวิธีการทำความสะอาดกระเป๋าถือหนังกลับ ผมต้องบอกคุณก่อนว่าจะไม่ง่ายเหมือนกระเป๋าถือประเภทอื่นๆ ดังนั้นคุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ สปากระเป๋าหนังกลับทำจากวัสดุที่ละเอียดอ่อนและสามารถถูกทำลายได้ง่ายหากไม่ระวัง

หากคุณไม่อยากทำลายสปากระเป๋าที่คุณรักมากจนเกินไป บทความนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน เพราะจะพูดถึงวิธีทำความสะอาดหนังกลับ กระเป๋าถือของคุณต้องได้รับการปกป้อง กระเป๋าถือหนังกลับจะต้องได้รับการปกป้องจากองค์ประกอบภายนอก คุณจะต้องใช้สเปรย์ฉีดสเปรย์และจะต้องฉีดสเปรย์ที่ถุงสองสามครั้งเพื่อให้สเปรย์หนังกลับจมลงในหนังกลับ หิมะและฝนสามารถทำลายกระเป๋าถือหนังกลับได้ ดังนั้นนี่เป็นขั้นตอนสำคัญที่ต้องทำเมื่อคุณซื้อกระเป๋าถือแล้ว หากคุณรอคุณอาจเสียใจ การแปรงกระเป๋าถือหนังกลับของคุณทุกวัน