เครื่องพิมพ์วันที่ที่สมบูรณ์สำหรับความต้องการด้านความปลอดภัย

ตัวเลือกเครื่องพิมพ์บัตร เป็นเครื่องพิมพ์คุณภาพที่ผลิตบัตร PVC แบบกำหนดเองที่มีขนาดเท่ากับใบขับขี่หรือบัตรเครดิตของคุณได้อย่างน่าเชื่อถือ เครื่องพิมพ์วันที่ประสบความสำเร็จในการจัดหาระบบเครื่องพิมพ์วันที่บัตรประจำตัวที่สมบูรณ์สำหรับความต้องการด้านความปลอดภัยขององค์กรขนาดใหญ่รวมถึงโครงการของรัฐบาล องค์กรขนาดเล็กยังได้รับความสนใจจาก Fargo ในรุ่นเครื่องพิมพ์ Persona id Fargo เป็นเจ้าของโดย เครื่องพิมพ์วันที่

เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก บริษัทนี้ให้บริการโซลูชั่นที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์วันที่ของซอฟต์แวร์เครื่องพิมพ์วันที่และการ์ด HID prox HID นำเสนอโซลูชั่นการระบุตัวตนและการรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์ภายใต้หลังคาเดียวกันความต้องการของบริษัทที่แตกต่างกันต้องการชุดตัวเลือกที่แตกต่างกันสำหรับความต้องการในการพิมพ์แบบกำหนดเอง

คุณสามารถรับเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวด้านเดียวขั้นพื้นฐานและอัปเกรด

ต่อไปนี้เป็นรุ่นปัจจุบันที่มีอยู่เครื่องพิมพ์บัตรประจำตัว เครื่องพิมพ์วันที่รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีวางจำหน่าย HDP5000 คือเครื่องพิมพ์แบบโอนถ่ายข้อมูล จัดหาการ์ดที่พิมพ์และเข้ารหัสแบบกำหนดเองที่จำเป็นซึ่งตรงตามข้อกำหนดที่เครื่องพิมพ์วันที่ซับซ้อนของธุรกิจขนาดใหญ่และความต้องการด้านความปลอดภัยของรัฐบาล การ์ดมัลติฟังก์ชั่นนั้นง่ายต่อการพิมพ์ด้วยฮาร์ดแวร์นี้ ซึ่งให้คุณภาพของภาพที่เหนือกว่าเครื่องพิมพ์วันที่รุ่นอื่นๆ ในปัจจุบันกระบวนการพิมพ์แบบโอนซ้ำทำให้ได้งานพิมพ์ภาพคุณภาพสูง พิมพ์ภาพย้อนกลับบนฟิล์มถ่ายโอนที่ให้มาภาพจะหลอมรวมกับพื้นผิวของการ์ด http://dsmartit.com

ตัวเลือกพื้นผิวการ์ดต่างๆ เครื่องพิมพ์วันที่การป้องกันการปลอมแปลงและการสึกหรอเป็นข้อดีของฮาร์ดแวร์นี้เหนือตัวเลือกการพิมพ์บัตรมาตรฐานโดยตรงเครื่องพิมพ์นี้มีการอัพเกรดหลังจากซื้อ เครื่องพิมพ์วันที่คุณสามารถรับเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวด้านเดียวขั้นพื้นฐานและอัปเกรดเครื่องพิมพ์ได้ตามความต้องการของคุณ โมดูลเคลือบบัตร ตัวเลือกเครื่องพิมพ์สองด้าน และตัวเลือกการเข้ารหัสสามารถซื้อได้ในภายหลัง และสามารถติดตั้งได้ง่ายโดยไม่ต้องส่งเครื่องพิมพ์วันที่ไปที่ศูนย์ซ่อมเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัว เครื่องพิมพ์นี้ได้รับความนิยมและเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้มีให้ใช้งานในเครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพเท่านั้น

ต้องใช้งบประมาณเพียงเล็กน้อยในการรับเครื่องพิมพ์นี้ และพอดีกับเดสก์ท็อปเพื่อการพิมพ์ที่ง่ายดาย เครื่องพิมพ์นี้มีตัวเลือกขั้นสูงจำนวนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีให้ใช้งานในเครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพเท่านั้นเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตบัตรโดยตรงนี้สามารถพิมพ์รูปภาพ บาร์โค้ด โลโก้ ข้อความ เครื่องพิมพ์วันที่และกราฟิกได้อย่างชัดเจนบนบัตรพลาสติก บัตรที่พิมพ์ออกมาสามารถใช้เป็นบัตรประจำตัวพนักงาน บัตรสมาชิก และอื่นๆ มีตัวเลือกเครื่องพิมพ์ด้านเดียวและสองด้าน

รวมถึงโมดูลเสริมสำหรับการเข้ารหัสสมาร์ทการ์ดและการพิมพ์บาร์โค้ดเครื่องพิมพ์วันที่บัตรประจำตัวโรงเรียน ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง และองค์กรภาครัฐใช้เครื่องพิมพ์นี้เพื่อระบุตัวตนและการใช้งานอื่นๆ บัตรสามารถเข้ารหัสได้หากจำเป็นด้วยข้อกำหนดสมาร์ทการ์ดหรือแถบแม่เหล็ก ตัวเลือกการเขียนใหม่เครื่องพิมพ์วันที่สำหรับความต้องการบัตรประจำตัวชั่วคราวก็เป็นคุณสมบัติเช่นกัน บัตรชั่วคราวเหล่านี้สามารถลบและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และไม่ต้องใช้ผ้าหมึกพิมพ์