สินเชื่อรถยนต์ไม่มีเครดิต – จำนำรถเคล็ดลับที่จะช่วยคุณปิดดีล

เป็นกรณีตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ: คุณผ่านการทดสอบการขับขี่และประหยัดเงินเพื่อซื้อรถในฝันมาเป็นเวลานาน

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะลงนามในเส้นประในสัญญาสินเชื่อจำนำรถรถยนต์ของคุณ มีองค์ประกอบของความลังเลใจอยู่บ้าง เกิดจากการที่คุณไม่มีประวัติเครดิตใดๆ ประวัติเครดิตของคุณอาจเป็นปัจจัยในการตัดสินใจว่าเงินกู้ของคุณได้รับการอนุมัติหรือถูกปฏิเสธหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ประวัติเครดิตไม่เพียงพอที่จะเริ่มต้น

อาจมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้บุคคลไม่มีประวัติเครดิต โดยปกติ ผู้สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยและวัยรุ่นจะไม่มีประวัติเครดิตเพราะจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีโอกาสที่พวกเขาจะสร้างประวัติเครดิต

  • อีกตัวอย่างหนึ่งของผู้ที่ไม่มีประวัติเครดิตคือผู้อพยพที่เพิ่งย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศใหม่จํานํารถจอด ปทุมธานีและไม่ได้สมัครสินเชื่อรถยนต์ เนื่องจากพวกเขาส่วนใหญ่ชอบทำธุรกรรมด้วยเงินสด แต่การขอสินเชื่ออาจเป็นสิ่งที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกู้ยืมอย่างชาญฉลาดและจริงใจในการชำระหนี้ในช่วงระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ สินเชื่อรถยนต์หมายความว่าคุณสามารถประหยัดจำนวนเงินที่เทียบเท่ากับรถยนต์และนำไปลงทุนในที่อื่นได้ หากคุณเพิ่งจบการศึกษาจากวิทยาลัยหรือย้ายไปอยู่ต่างประเทศ จำนวนเงินที่คุณประหยัดได้สามารถช่วยคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ
  • ดังนั้นคุณจะมีสิทธิ์ได้รับสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่มีประวัติเครดิตได้อย่างไร

· ค้นหาผู้ลงนามร่วม

ผู้ลงนามร่วมมักจะเป็นคนที่เพิ่มชื่อของเขาหรือเธอในเงินกู้ของคุณ ดังนั้นจึงตกลงจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่ม ชลบุรีที่จะชำระคืนเงินกู้ในนามของคุณ หากคุณผิดนัดในการกู้ยืม การเป็นผู้ซื้อรถยนต์ครั้งแรก ผู้ลงนามร่วมที่มีอันดับเครดิตที่ดีอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการได้รับการอนุมัติสินเชื่อของคุณ

มาตรการเดียวในการตรวจสอบว่าคุณสามารถชำระคืนเงินกู้อัตโนมัติได้หรือไม่คือการรักษาประวัติเครดิตที่ดี อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ไม่มีประวัติเครดิต นักร้องร่วมที่มีประวัติดีสามารถทำหน้าที่เป็นตัวสำรองหากคุณไม่สามารถชำระคืนเงินกู้ได้ ดังนั้นการมีผู้ลงนามร่วมจึงให้ความรู้สึกปลอดภัยแก่ผู้ให้กู้รถยนต์ของคุณและเขาจะเต็มใจที่จะอนุมัติเงินกู้ให้คุณมากขึ้น

· เพิ่มจำนวนเงินดาวน์

ผู้ให้กู้รถยนต์มีแนวโน้มที่จะอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ของคุณหากคุณยินดีจ่ายเงินดาวน์จำนวนมากก่อนที่จะใช้สินเชื่อรถยนต์ โดยปกติ ร้อยละยี่สิบของราคารถถือเป็นจำนวนเงินที่ดีในการชำระเงินดาวน์ อย่างไรก็ตาม หากคุณสามารถชำระเงินเป็นจำนวนเงินที่มากกว่าจำนวนเงินปกติสำหรับเงินดาวน์ได้ คุณก็มีแนวโน้มที่จะขับรถออกไปด้วยสินเชื่อรถยนต์ของคุณ เหตุผลเบื้องหลังคือการชำระเงินดาวน์จำนวนมากจะลดจำนวนเงินกู้โดยรวมและผู้ให้กู้อัตโนมัติจะรับประกันการชำระเงินของคุณ

· หาเงินกู้ที่เหมาะสม

  • ผู้ให้กู้รถยนต์หลายรายอาจเสนอโปรแกรมสินเชื่อรถยนต์ที่หลากหลายขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณ อาจมีบางโปรแกรมเงินกู้ที่เหมาะกับข้อกำหนดของคุณ พูด; บางส่วนอาจได้รับการออกแบบสำหรับนักเรียนนอกวิทยาลัยในขณะที่บางส่วนอาจได้รับการร่างสำหรับผู้พักอาศัยใหม่ในประเทศ จับตาดูที่พักที่อาจเหมาะสมกับโปรแกรมเงินกู้ของคุณ
  • การเป็นผู้ซื้อรถยนต์ครั้งแรกที่ไม่มีประวัติสินเชื่อนั้นไม่ใช่เรื่องยาก มีผู้ให้กู้รถยนต์หลายรายที่ให้สินเชื่อรถยนต์แก่ผู้ที่ไม่มีประวัติสินเชื่อ จำประเด็นเหล่านี้ไว้ในใจ และในไม่ช้า คุณจะปิดข้อตกลงสินเชื่อรถยนต์คันแรกสำหรับรถใหม่ของคุณ