เตียงแบบปรับได้สำหรับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยและปัญหาสุขภาพ

เตียงในอดีต เตียงแบบปรับได้ไม่ได้ถูกนำมาใช้อย่างจริงจังว่าเป็นเตียงที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับใช้ในบ้าน คนส่วนใหญ่นึกถึงเตียงในโรงพยาบาลเมื่อคุณพูดถึงเตียงที่ปรับได้ พวกเขาจินตนาการว่ามีคนนอนอยู่ในท่าตลกเตียงโดยมีผ้าพันแผลพันแขนหรือขาห้อยลงมาจากราวสำหรับออกกำลังกายในโรงพยาบาลอย่างไรก็ตาม

ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา เตียงชาวอเมริกันได้เริ่มยอมรับเตียงแบบปรับได้เป็นเตียงปกติ และตอนนี้พวกเขากำลังวางมันลงในห้องนอนของพวกเขา พวกเขาไม่เพียงแต่ค้นพบว่าเตียงเหล่านี้เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งห้องนอนของพวกเขาเท่านั้น แต่พวกเขายังตระหนักด้วยว่าเตียงแบบปรับได้มีประโยชน์มากกว่าแบบพื้นเรียบทั่วไป เตียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อย ปวด และปัญหาสุขภาพ พื้นเรียบจะแบนเสมอ สำหรับเตียงปรับระดับได้

ผู้ที่ซื้อเตียงไฟฟ้ามักมีปัญหาสุขภาพหรืออาการบาดเจ็บทางร่างกาย

สามารถใช้เป็นพื้นเรียบได้ แต่เมื่อคุณต้องการระดับความสูงเพียงเล็กน้อยเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้สนิทยิ่งขึ้นด้วยอาการปวดเมื่อย ปวด หรือปัญหาสุขภาพ สิ่งที่คุณต้องทำคือยกศีรษะหรือปลายเตียงให้สูงขึ้น ตำแหน่งที่สะดวกสบายและผ่อนคลายและผล็อยหลับไป เตียงตัวอย่างเช่น ผู้ที่นอนไม่หลับในตอนกลางคืนเพราะคู่สมรสกรนเสียงดัง ในไม่ช้าจะพบว่าการยกศีรษะของเตียงปรับระดับของคู่สมรสให้สูงขึ้นสามารถบรรเทาอาการกรนที่ดังได้

ผู้ที่ซื้อเตียงไฟฟ้ามักมีปัญหาสุขภาพหรืออาการบาดเจ็บทางร่างกายที่ทำให้นอนไม่หลับในตอนกลางคืน ปัญหาคือนอนราบเป็นเวลาหลายชั่วโมงในตอนกลางคืน ทำให้เกิดแรงกดทับที่ไหล่ แขน สะโพก และขา เตียงทำให้คุณรู้สึกไม่สบาย นอกจากจะรู้สึกไม่สบายตัวจากการโกหกด้วยวิธีนี้แล้ว ยังทำให้ปัญหาสุขภาพหรืออาการบาดเจ็บที่คุณมีอยู่แย่ลงไปอีกจนทำให้คุณตื่นกลางดึกได้ ปัญหาคือนอนราบเป็นเวลาหลายชั่วโมงในตอนกลางคืน

นอกจากจะรู้สึกไม่สบายตัวจากการโกหกด้วยวิธีนี้แล้ว ยังทำให้ปัญหาสุขภาพ

ทำให้เกิดแรงกดทับที่ไหล่ แขน สะโพก และขา ทำให้คุณรู้สึกไม่สบาย นอกจากจะรู้สึกไม่สบายตัวจากการโกหกด้วยวิธีนี้แล้ว ยังทำให้ปัญหาสุขภาพหรืออาการบาดเจ็บที่คุณมีอยู่แย่ลงไปอีกจนทำให้คุณตื่นกลางดึกได้ ปัญหาคือนอนราบเป็นเวลาหลายชั่วโมงในตอนกลางคืน ทำให้เกิดแรงกดทับที่ไหล่ แขน สะโพก และขา ทำให้คุณรู้สึกไม่สบาย

นอกจากจะรู้สึกไม่สบายตัวจากการโกหกด้วยวิธีนี้แล้ว เตียงพับได้ยังทำให้ปัญหาสุขภาพหรืออาการบาดเจ็บที่คุณมีอยู่แย่ลงไปอีกจนทำให้คุณตื่นกลางดึกได้ปัญหาสุขภาพอีกประการหนึ่งที่เตียงแบบปรับได้อาจช่วยได้คืออาการปวดหลังส่วนล่าง ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ประสบกับอาการปวดหลังบางประเภทในชีวิต คนส่วนใหญ่พบว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะนอนหลับสบายบนเตียงเรียบ พวกเขาโยนและพลิกตัวตลอดทั้งคืนโดยพยายามทำให้หลังอยู่ในตำแหน่งที่สบาย