ถ้วยรางวัลที่กำหนดเอง

ถ้วยรางวัลเป็นของฝากที่เก็บไว้ตลอดไป พวกเขาสามารถได้รับรางวัลสำหรับความสำเร็จบางอย่างหรือของที่ระลึกจากการเป็นสมาชิกหรือของที่ระลึกจากเหตุการณ์

ถ้วยรางวัลเป็นรางวัลทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับความสำเร็จด้านวิชาการ กีฬา และสำนักงาน รางวัลทางวิชาการจะได้รับในรูปแบบของถ้วยรางวัลสำหรับชั้นเรียนที่แตกต่างกันและความเชี่ยวชาญของวิชา ถ้วยรางวัลสำหรับความสำเร็จด้านกีฬาเป็นที่นิยมมากที่สุด เกมอย่างเทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล คริกเก็ต และกอล์ฟ ล้วนมีถ้วยรางวัลที่อยากได้ ไม่มีใครลืมภาพนักกีฬาที่กำลังร้องไห้ด้วยความปิติยินดีและคว้าถ้วยรางวัลที่หามาอย่างยากลำบาก

ถ้วยรางวัล

hybridtrophy

บางครั้งมีการมอบถ้วยรางวัลสำหรับการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจหรือสำหรับการเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรม 

ถ้วยรางวัลอาจแตกต่างกันในด้านยี่ห้อและการออกแบบ บางบริษัทเสนอถ้วยรางวัลสั่งทำพิเศษ ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเหตุการณ์ บุคคล และโอกาสต่างๆ ตัวอย่างเช่น ออสการ์สร้างขึ้นเองสำหรับรางวัลออสการ์

วัสดุให้เลือก ได้แก่ แก้วและคริสตัล พลาสติก อะคริลิค เรซิน เคลือบฟัน และโลหะ เช่น ดีบุกผสมตะกั่ว ทองหรือเงิน การออกแบบถูกทิ้งให้อยู่ในจินตนาการของลูกค้า ถ้วยรางวัลแบบดั้งเดิมมีดีไซน์แบบถ้วย การออกแบบที่หายากบางอย่างรวมถึงหัวกลม เสื้อกีฬาเรซิน หรือกระจังหน้าของโรลส์-รอยซ์

ถ้วยรางวัลเบสบอลมีลูกบอลหรือผู้เล่นขว้างลูกบอล ทั้งหมดทำด้วยโลหะ หรือเสื้อกีฬาหรือหัวกลมของผู้เล่นเบสบอลที่มีการแกะสลักแบบสั่งทำพิเศษ ถ้วยรางวัลกอล์ฟมีลักษณะเหมือนนักกอล์ฟที่กำลังตีลูกกอล์ฟ หรือลูกกอล์ฟ หรือชุดอุปกรณ์กอล์ฟ ถ้วยรางวัลฟุตบอลมีลูกฟุตบอลที่มีการแกะสลักแบบกำหนดเองหรือผู้รักษาประตูหรือผู้เล่นในการดำเนินการ

การปรับแต่งทำให้ถ้วยรางวัลมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีคุณค่า มักจะไม่ใช่ค่าใช้จ่ายที่สำคัญ แต่เป็นความเฉลียวฉลาดของการออกแบบ ถ้วยรางวัลรูปทรงกระจังหน้าของโรลส์รอยซ์จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสโมสรของเจ้าของโรลส์รอยซ์ มีถ้วยรางวัลแบบกำหนดเองหลายรูปแบบ ขนาด และการออกแบบที่จะชนะใจคุณ