พาเลทพลาสติก – A Shippers Delight

พาเลทพลาสติกกำลังเพิ่มขึ้นจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งในหมู่ผู้ขนส่งสินค้า ชื่นชมประสิทธิภาพและความเก่งกาจของพวกเขา ยกย่องสำหรับข้อมูลประจำตัวด้านสิ่งแวดล้อมของพวกเขา ไม้เป็นแบบดั้งเดิมและด้วยเหตุผลของราคาถูกในขั้นต้นยังคงเป็นที่นิยม แต่พลาสติกมีคำตอบสำหรับความท้าทายสมัยใหม่ของผู้ส่งสินค้าและผู้ค้า

นี่คือเหตุผล:

ใครก็ตามที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ไปต่างประเทศจะตระหนักถึงข้อบังคับ ISPM 15 มากเกินไป ISPM คือมาตรฐานสุขอนามัยพืชสากลสำหรับบรรจุภัณฑ์ไม้ ซึ่งเป็นกฎหมายที่บังคับใช้อย่างเข้มงวดมากขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อหยุดการแพร่กระจายของศัตรูพืชไม้ระหว่างประเทศ

หลักการนั้นไร้ที่ติ ข้อกำหนดที่เข้มงวด และไม่น่าแปลกใจเลยที่ ISPM 15 ถูกนำไปใช้โดยประเทศและตลาดทั่วโลก แต่นี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้ความนิยมเพิ่มขึ้น พาเลทพลาสติกได้รับการยกเว้นจากข้อบังคับเหล่านี้โดยสิ้นเชิง นี่คือเหตุผลที่ผู้ส่งสินค้าตกหลุมรักทางเลือกอเนกประสงค์นี้

ไม่น่าแปลกใจเมื่อคุณพิจารณาว่า

  • ภูมิคุ้มกันต่อการระบาดและเชื้อรา
  • ทนต่อการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและการดูดซึมของเหลว
  • ไม่ผ่านตัวทำละลาย ไขมัน กรด และกลิ่นที่เป็นพิษ

นอกจากนี้ยังมีข้อดีด้านสิ่งแวดล้อมที่แข็งแกร่ง – สามารถรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์และไม่ต้องการทรัพยากรไม้ที่น่ากลัวมากขึ้น และคุ้มค่าคุ้มราคาอีกด้วย พาเลทยุคใหม่เหล่านี้ช่วยให้เคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายตลอดห่วงโซ่ตั้งแต่ผู้ผลิตจนถึงลูกค้าขั้นสุดท้าย

แต่พาเลทประเภทไหนที่เหมาะกับคุณที่สุดบางรุ่นออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ส่วนอื่นๆ สำหรับการจัดส่งแบบทางเดียว

พาเลทพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นผลิตขึ้นสำหรับระบบวงปิด โดยที่ผู้ขนส่งในขั้นต้นนำกลับมาใช้ต่อไป และประเมินตามจำนวนการใช้งานหรือ ‘เปลี่ยน’ ที่ทำก่อนที่จะถูกนำออกจากการหมุนเวียน

และแม้ว่าราคาเริ่มต้นของพาเลทพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้จะสูงขึ้น ค่าใช้จ่ายในการจัดการก็ลดลงอันเป็นผลมาจากความสามารถในการใช้งานได้หลากหลาย

สำหรับข้อกำหนดในการขนส่งทางเดียว พาเลทเพื่อการส่งออกเป็นโซลูชันที่น่าสนใจ น้ำหนักเบาและคุ้มค่า นั่นคือความเก่งกาจที่พวกเขาทำให้ง่ายต่อการจัดการด้วยรถยกและแม่แรงพาเลท ตอนนี้ผลิตด้วยต้นทุนต่ำ พาเลทส่งออกสามารถตกแต่งใหม่หรือรีไซเคิลได้เมื่อสิ้นสุดวงจรชีวิต