การซื้อผ้าขนหนูโรงแรมสำหรับใช้ในโรงแรม

 

ผ้าขนหนูโรงแรมสำหรับจัดวางในโรงแรมคือสิ่งของที่แขกใช้มากที่สุดและใกล้ชิดที่สุด หลังจากที่พวกเขาเข้าไปในห้องแล้ว ผ้าเช็ดตัวมักจะเป็นสิ่งแรกที่พวกเขาสัมผัส และมักจะเป็นสิ่งสุดท้ายก่อนที่จะจากไป บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งที่กำหนดคุณภาพในผ้าเช็ดตัวโดยสังเขปและสิ่งที่ควรทราบในการซื้อผ้าเช็ดตัวเพื่อใช้ในโรงแรม ฝ้ายอียิปต์บริสุทธิ์มักจะให้ความรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีที่สุด เนื่องจากมีความนุ่มกว่าฝ้ายอื่นๆ ส่วนใหญ่ ผ้าขนหนูโรงแรมที่มีต้นกำเนิดในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำไนล์นั้นยาวกว่าและทำให้เกิดเส้นด้ายที่ละเอียดกว่าและสามารถทอเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาด้วยเส้นด้าย 2 ชั้น ที่ทำขึ้นสำหรับผ้าขนหนูที่นุ่ม แข็งแรง และยืดหยุ่น แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่า แต่ในสภาพแวดล้อมทางการค้า

คุณสมบัติเหล่านี้สามารถประหยัดเงินได้ในระยะยาว

  • ผ้าขนหนูโรงแรมผลิตขึ้นโดยใช้เส้นใยยาวและเป็นที่เข้าใจกันว่าดูดซับได้ดีและสามารถให้ใช้งานได้จริงมากขึ้น มีต้นกำเนิดในเปรู แต่ตอนนี้หมายถึงผ้าฝ้ายระดับพรีเมียมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอเมริกา
  • เส้นใยของที่นี่มักจะไม่ยาวเท่ากับผ้าฝ้ายอียิปต์ แต่ผ้าฝ้าย ยังเป็นที่รู้กันว่าดูดซับได้ดี แข็งแรง และติดทนนานอีกด้วย แม้ว่าจะไม่ใช่วิธีปฏิบัติทั่วไป แต่บางทีผ้าฝ้ายอียิปต์อาจเหมาะกับการใช้ด้วยมือและใบหน้ามากกว่า
  • ในขณะที่ผ้าฝ้ายตุรกีและอาจมีประโยชน์มากกว่าสำหรับผ้าขนหนูโรงแรมอาบน้ำและชายหาดผ้าฝ้ายผสมกับเส้นใยโพลีเอสเตอร์มีราคาถูกกว่าและบางครั้งก็คงทนกว่า

ซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งในการมีรอยยับน้อยลงหลังการซัก แต่พวกมันไม่ค่อยนุ่มหรือดูดซับได้เท่าผ้าฝ้ายแท้ และย่อมจะสร้างความประทับใจให้แขกผู้มาเยือนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากพวกเขารู้สึกกับห้องเป็นครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย ผ้าขนหนูโรงแรมอาบน้ำสไตล์ตุรกีขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มและความหนาเป็นพิเศษ ผ้าขนหนูที่นุ่มและสบายอย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้เป็นการปล่อยตัวอย่างแท้จริง ผ้าขนหนูอาบน้ำแบบตุรกีมักทำจากผ้าฝ้าย ผ้าขนหนูโรงแรมเหล่านี้ทอด้วยส่วนขนแบบคล้องตรงกลางซึ่งทำให้นุ่มเป็นพิเศษ ตุรกีเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของผ้าขนหนูผ้าฝ้ายสามราย

ผ้าขนหนูโรงแรมเกิดขึ้นได้อย่างไรและเมื่อไหร่

แม้ว่าจะมีตำนานมากมายเกี่ยวกับต้นกำเนิดที่แท้จริง แต่ตามตำนานที่แพร่หลาย ตำนานเหล่านี้เกิดขึ้นที่ใดที่หนึ่งในศตวรรษที่ ช่างทอผ้าซึ่งเริ่มทอพรมเพื่อหาเลี้ยงชีพ กำลังคิดว่าจะลองวิธีใหม่ในการทอผ้าขนหนูโรงแรม ช่างทอผ้าเหล่านี้ใช้ทักษะการทอพรมที่ขัดมันอย่างดีและคิดค้นเทคนิคการปฏิวัติที่ทำให้ผ้าขนหนูอาบน้ำสีดูมีสไตล์ หรูหรา และหนาเป็นพิเศษ นอกจากการบิดผ้าและด้ายพุ่งแล้ว ช่างทอผ้าเหล่านี้ยังเสริมใยไหม เทคนิคการทอนี้ยังช่วยเพิ่มการดูดซับของผ้าเช็ดตัวได้หลายเท่า