กระปุกครีมที่เน้นการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคุณ

มันคือ Peter Drucker นักคิดธุรกิจชั้นนำแห่งศตวรรษที่ 20 ที่กล่าวว่าธุรกิจมีหน้าที่ 2 ประการ คือ การตลาดและนวัตกรรม บทความนี้จะรวมแนวคิดทั้งสองนี้เข้าด้วยกัน กระปุกครีมบรรจุภัณฑ์เป็นฟังก์ชันทางการตลาดในท้ายที่สุด เป็นข้อความทางการตลาดขั้นสุดท้ายที่ลูกค้าของคุณจะเห็นก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ หากคุณกำลังขายที่ร้านค้าปลีก กระปุกครีมบรรจุภัณฑ์ของคุณอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ของคุณ

วันนี้ เพื่อฝ่าฟันความยุ่งเหยิงของผลิตภัณฑ์คู่แข่งนับร้อยๆ รายการออกไป กระปุกครีมจะต้องแตกต่างออกไป ดูว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไรอยู่ กระปุกครีมและทำให้แน่ใจว่าคุณมีรูปลักษณ์ที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร นวัตกรรมในบรรจุภัณฑ์จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นที่สังเกต มันจะช่วยสร้างแบรนด์ของคุณ และจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีบุคลิกบางอย่าง ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ก็ตาม ผลิตภัณฑ์ของคุณจะถูกตัดสินโดยบรรจุภัณฑ์ของคุณในตอนแรก

เครื่องดื่มบรรจุในแก้วน้ำทรงสูงแบบธรรมดาที่มีฝาปิดและฉลาก

ดังนั้นคุณจะสร้างบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้อย่างไร คุณสามารถจ่ายเงินให้บริษัทออกแบบบรรจุภัณฑ์หลายพันดอลลาร์เพื่อคิดไอเดียหรือสร้างไอเดียขึ้นมาเอง ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 10 ข้อกระปุกครีมที่หวังว่าจะกระตุ้นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณเองสร้างแพ็คเกจที่ใช้ซ้ำได้ตลาดเครื่องดื่มบูติกเติบโตเต็มที่และมีการแข่งขันสูง คุณจึงอาจคิดว่ามีแนวคิดใหม่ๆ น้อยมากกระปุกครีมเมื่อพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ คุณจะคิดผิด กระปุกครีมได้สร้างสิ่งที่แตกต่างอย่างแท้จริง สำหรับการเริ่มต้นผลิตภัณฑ์นั้นแตกต่างกันเป็นชาที่ผสมน้ำทับทิม แต่เป็นบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น

เครื่องดื่มบรรจุในแก้วน้ำทรงสูงแบบธรรมดาที่มีฝาปิดและฉลากห่อแบบหดใส กระปุกครีมมันบอกบนฉลากว่า เอาฉลากออก เก็บแก้วไว้ ใน กระปุกครีมในพื้นที่ของเรา ราคาขายปลีก 2.79 ดอลลาร์ ซึ่งไม่แพงสำหรับชาบรรจุขวด และคุณจะได้รับแก้วฟรี ไม่ต้องกังวลกับการรีไซเคิลที่นี่คุณสามารถนำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่ได้เพิ่มความพิเศษให้กับบรรจุภัณฑ์ของคุณบางครั้งคุณสามารถมีบรรจุภัณฑ์มาตรฐานได้ แต่ให้โดดเด่นจากคนอื่น ๆ

คุณไม่สามารถลงไปตามทางเดินของซอสพาสต้าโดยไม่ได้สังเกต

โดยเพียงแค่เพิ่มรูปลักษณ์เล็กน้อยลงไป กระปุกครีมทำแบบนั้นด้วยซอสพาสต้า เป็นโถขนาดมาตรฐานที่มีฉลากสีมาตรฐานที่กลมกลืนกับซอสพาสต้าอื่นๆ ทั้งหมด กระปุกครีมสิ่งที่ทำให้แตกต่างคือกระดาษและโบว์สีทองที่ปิดฝาขวดโหล ดูเหมือนว่าคุณยายของคุณจะห่อมันไว้ และคุณไม่สามารถลงไปตามทางเดินของซอสพาสต้าโดยไม่ได้สังเกตเน้นการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคุณคนส่วนใหญ่คิดถึงผลิตภัณฑ์เป็นอันดับแรกและบรรจุภัณฑ์

เป็นอันดับสอง แต่ กระปุกครีม png ได้เปลี่ยนสมการนั้น พวกเขามุ่งเน้นที่บรรจุภัณฑ์ตั้งแต่แรกเริ่ม สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์แสนสนุกแพ็คเกจสนุกๆ ไม่ได้มีไว้สำหรับเด็กๆ เท่านั้น แต่ผู้ใหญ่ทุกคนก็ชอบสนุกด้วย สีสดใสและรูปทรงแปลกตาที่ครอบงำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ได้ กระปุกครีมแต่โดยทั่วไปแล้ววิธีที่ละเอียดกว่านั้นดีกว่า อุตสาหกรรมหนึ่งที่เริ่มสนุกสนานมากขึ้นในบรรจุภัณฑ์ของพวกเขาคืออุตสาหกรรมไวน์