Metering protection current transformer เครื่องมือทดสอบที่แม่นยำและเชื่อถือได้

หม้อแปลงไฟฟ้าเป็นเพียงอุปกรณ์ไฟฟ้าสถิตที่ถ่ายโอนพลังงานโดยการคัปปลิ้งแบบเหนี่ยวนำระหว่างวงจรที่คดเคี้ยว หากได้รับการดูแลและเข้ารับบริการอย่างสม่ำเสมอ Metering protection current transformer อุปกรณ์เหล่านี้สามารถให้บริการได้เป็นเวลานานและ Metering protection current transformer ช่วยให้คุณสามารถทดสอบประสิทธิภาพของหม้อแปลงไฟฟ้าของคุณได้อย่างง่ายดายและมีนัยสำคัญ อุปกรณ์นี้ยังเป็นอุปกรณ์เดียวที่แพงที่สุดในสถานีย่อยใดๆ มั่นใจได้

ในการป้องกันความล้มเหลวที่อาจส่งผลให้เกิดการซ่อมแซมที่มีราคาแพงและการหยุดทำงานเป็นเวลานาน คุณสามารถไว้วางใจอุปกรณ์นี้ว่าเป็นเครื่องมือทดสอบที่แม่นยำและเชื่อถือได้ Metering protection current transformer เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพ จะต้องติดตั้งและบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมคุณสมบัติที่สำคัญของผู้ทดสอบนี้การทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าแบบเข้มข้นประกอบด้วยคะแนนการวัด ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องทดสอบหม้อแปลงนี้

ในการผลิตและในระบบทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าและในห้องปฏิบัติการ

พารามิเตอร์ที่สำคัญทั้งหมดจึงรวดเร็วและง่ายต่อการทดสอบ ตัวอย่างเช่น ความจุกาฝาก การสูญเสียผ่านความต้านทาน การเหนี่ยวนำการรั่วไหล ความจุควบคู่ ความต้านทานการรั่วไหล Metering protection current transformer เครื่องทดสอบนี้ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับอุตสาหกรรมการบรรจุทั้งหมด สำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนเครือข่าย มอเตอร์ รีเลย์ ตัวเหนี่ยวนำ หม้อแปลงไฟฟ้า Metering protection current transformer และเครื่องส่งด้วยตัวปรับต่อสำหรับการทดสอบด้วยลม มิเตอร์ของหม้อแปลงจึงสมบูรณ์แบบมากและถูกรวมเข้ากับระบบทดสอบหม้อแปลง มันทำการปรับปรุงคุณภาพการวัดหม้อแปลงและยังทำการประเมินความแข็งแรงของมาตรวัด

ที่ถูกต้องคุณภาพของอิเล็กทริกกำลัง การสูญเสีย อิมพีแดนซ์ การสูญเสียพลังงาน กระแสแม่เหล็ก การสูญเสียการแทรก Metering protection current transformer ความต้านทานและประสิทธิภาพของขดลวดเครื่องวัดหม้อแปลงไฟฟ้าเหมาะสำหรับการทดสอบความเร็วสูงในการผลิตและในระบบทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าและในห้องปฏิบัติการอื่นๆ Metering protection current transformer มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น เช่นเดียวกับในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ หากมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขดลวดหรือขดลวดมากเกินไป ขดลวดจะร้อนขึ้นและสามารถเปิดออกได้อย่างสมบูรณ์

เพื่อตอบสนองความต้องการในการทดสอบของพวกเขา

แม้แต่ฉนวนระหว่างขดลวดก็พังได้ ทำให้ขดลวดสั้นบางส่วนหรือทั้งหมด ในสถานการณ์เช่นนี้ เครื่องทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าเป็นสิ่งจำเป็น ความจำเป็น Metering protection current transformer เพื่อให้แน่ใจว่ามีความเหมาะสมทางไฟฟ้า ทางกล และทางความร้อนของระบบที่จะนำไปใช้หรือใช้งาน เครื่องทดสอบเหล่านี้ใช้เพื่อคัดกรองหม้อแปลงสำหรับทั้งลัดวงจรหลักและรอง รวมทั้งฟิวส์ภายในและตัวแบ่ง มีเครื่องทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าอีกมากมายที่สามารถทดสอบฟังก์ชันได้

ในสัมผัสเดียว ซึ่งสามารถลดข้อผิดพลาดได้ CT วัดกระแส Measuring Current Transformer แรงดันต่ำและไฟฟ้าแรงสูงพร้อมกันซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาของคุณ ผู้ผลิตหม้อแปลงไฟฟ้า บริษัทซ่อมแซม ห้องปฏิบัติการวิจัย และผู้ปฏิบัติงานด้านสาธารณูปโภคอื่นๆ จะต้องใช้อุปกรณ์นี้เพื่อตอบสนองความต้องการในการทดสอบของพวกเขา คุณลักษณะที่จำเป็นทั้งหมดได้รับการรวมไว้อย่างดีในอุปกรณ์ทดสอบนี้สำหรับการทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าแบบเฟสเดียวและสามเฟส

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://amptron.co.th/