เตียงนอนที่เป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าสำหรับห้องนอนของคุณ

เตียงเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีขนาดเล็ก เนื่องจากมีเตียงหลายประเภทที่สามารถติดตั้งภายในห้องที่พับขึ้นได้จริง ผลักออกไป หรือเปลี่ยนแปลงในลักษณะใด ๆ เตียงนอนเพื่อให้คุณยังคงใช้ห้องเดียวเป็นสำนักงานหรือเลานจ์ได้ ในเวลาเดียวกัน เตียงต่างๆ เหล่านี้มีตั้งแต่เตียงที่ซ่อนอยู่จนถึงเตียงติดผนังของเมอร์ฟี และเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าสำหรับห้องหรืออพาร์ตเมนต์ใดๆ ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ที่ไหนหรือพื้นที่ที่อยู่อาศัยของคุณในปัจจุบันเป็นอย่างไรเตียงนอนที่ซ่อนอยู่ถูกดันขึ้นไปที่ผนัง

เพื่อที่เมื่อยกขึ้นแล้ว คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเตียงอยู่ที่นั่น เตียงนอนโดยปกติเมื่อพับแล้วจะไม่มีของวางอยู่หน้าเตียง จึงสามารถดึงลงได้ง่าย แม้ว่าจะยังมีวัตถุเบาอยู่ด้านหน้าเตียงเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายออกจากเตียงได้ง่าย คุณจึงไม่ต้องเคลื่อนตัวออกนอกเส้นทางมากนักเพื่อเข้าถึงเตียงติดผนังเตียงเก็บของไม่มีสปริงกล่องขนาดใหญ่หรือของหนักอื่นๆ ดังนั้นจึงดึงขึ้นได้ง่ายขึ้น ภาพนิ่งขนาดเล็กที่ปลายเตียงเก็บของจะดึงออกมาเตียงนอนเพื่อให้สามารถวางลงบนพื้นได้ง่าย

แม้ว่าผนังจะต้องหนาพอที่จะถอดส่วนของเตียงออกได้

เตียงเก็บของเหมาะสำหรับเก็บของตามฤดูกาลไว้ใต้เตียงเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่และป้องกันไม่ให้ห้องของคุณรก อย่างไรก็ตาม หากคุณมีพื้นไม้ เตียงนอนคุณอาจต้องการวางพรมพื้นที่ไว้ในบริเวณนั้น เพื่อที่เมื่อพับออกแล้วจะไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้น ให้ทำการเคลื่อนไม้ค้ำถ่อ ถูกตัดเป็นผนังและสามารถพับเก็บเข้าผนังได้เมื่อไม่ใช้งาน เตียงนอนเหล่านี้มีตั้งแต่เตียงใหญ่จนถึงเตียงคิงไซส์เต็มรูปแบบ ไม่จำกัดขนาดของเตียงที่คุณสามารถติดเข้ากับผนังได้

แม้ว่าผนังจะต้องหนาพอที่จะถอดส่วนของเตียงออกได้ มิฉะนั้นจะไม่สามารถพับเตียงเข้าได้หากคุณกำลังมองที่จะเปลี่ยนห้องที่สองเป็นห้องนอนแต่ไม่มีที่ว่างให้หยิบ เตียงนอนคุณไม่จำเป็นต้องต่อเติมเข้าไปในบ้าน เพราะการสร้างห้องที่สองจะมีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อและเป็นการ ค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เตียงประหยัดพื้นที่ 3 อันดับแรกนี้

ซึ่งทั้งหมดนี้ให้การสนับสนุนมากกว่าที่คุณไม่ว่าบ้านของคุณจะใหญ่

เป็นคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องเสียพื้นที่เมื่อต้องการเพิ่มห้องนอนเพิ่มเติม ด้วยวิธีนี้ เมื่อมีคนมาเยี่ยมเยียน คุณไม่จำเป็นต้องนำที่นอนเป่าลมออกมาหรือให้นอนบนพื้น เตียงนอนพับได้คุณเพียงแค่ดึงเตียงออกจากผนังและมีพื้นที่สำหรับนอนทันที เตียงเหล่านี้สะดวกสบายมากกว่าที่เตียงนอนในโซฟาหรือเบาะนั่งสำหรับคู่รัก เพราะจริงๆ แล้ว

เป็นเตียงขนาดปกติพร้อมฟูกขนาดเต็ม ซึ่งทั้งหมดนี้ให้การสนับสนุนมากกว่าที่คุณไม่ว่าบ้านของคุณจะใหญ่แค่ไหนหรืออยู่ที่ใด การเพิ่มพื้นที่นอนให้ใครก็ตามที่ค้างคืนและต้องการเตียงนอนที่สำหรับนอนก็ไร้ประโยชน์ ดังนั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกในการนอนที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบายให้กับบ้านของคุณ เตียงที่ประหยัดพื้นที่สามอันดับแรกเหล่านี้สามารถช่วยได้