เครื่องคอริ่งสำหรับการทำรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่

การเจาะแกนเพชรเป็นวิธีการเจาะแบบไม่มีเสียง ปราศจากฝุ่น และไม่กระทบกระเทือน เพื่อให้รูเรียบ ต้องใช้เทคนิคการเจาะแกนเพชรเมื่อคุณต้องการการเจาะแบบวงกลมที่แม่นยำ เครื่องคอริ่งการใช้เทคนิคการเจาะแกนเพชร คุณสามารถสร้างรูทุกขนาดและความลึกได้ สามารถใช้กับงานติดตั้งในงานก่อสร้าง งานระบบน้ำ งานตรวจสอบคุณภาพงานดิน งานระบบไฟฟ้า งานระบบจ่ายแก๊ส งานระบบทำความร้อน งานติดตั้งรางรถไฟเครื่องคอริ่ง งานติดตั้งสะพาน งานประปา งานติดตั้งสายโทรคมนาคม การวิเคราะห์ตัวอย่างคอนกรีต น๊อตยึด และงานขุดวิธีการเจาะแกนเพชรแบบต่างๆ

สำหรับการเจาะแบบเปียกหรือแบบแห้งเครื่องคอริ่ง วิธีการทางไฟฟ้าใช้ในการเจาะรูที่สมบูรณ์แบบในกระเบื้อง หินธรรมชาติ เช่น หินแกรนิต และหลุมศพ คอนกรีต เคาน์เตอร์ ประปา และงานก่ออิฐอื่นๆ เครื่องคอริ่งการเจาะประเภทนี้ยังเหมาะสำหรับการเจาะรูในผนัง พื้น เพดาน และระบบยึดคอนกรีตทั้งหมด สามารถใช้เจาะได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ วิธีไฮดรอลิกใช้วิธีการป้องกันทั้งแบบกลไกและแบบอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นวิธีการเจาะแกนเพชรที่เคลื่อนย้ายง่าย

วิธีนี้ช่วยให้น้ำไหลเข้าสู่ดอกเพชรและให้การหล่อลื่นภายในที่ดี

ประหยัด ทนทาน ปลอดภัยและเชื่อถือได้ วิธีไฮดรอลิกเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ วิธีนิวเมติกเหมาะสำหรับการเจาะรูในผนัง, พื้น, เพดาน,วิธีการเจาะใช้ดอกสว่านแกนเพชรที่ยึดกับปลายสว่านในเครื่องเจาะหรืออุปกรณ์ บิตเพชรหมุนเบา ๆ เครื่องคอริ่งและในขณะเดียวกันก็หล่อลื่นด้วยน้ำเพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินไปเครื่องคอริ่ง ด้วยการเจาะซึ่งใช้ดอกสว่านแกนเพชร สิ่งสำคัญอันดับแรกคือการให้น้ำหล่อลื่นที่ขอบคมตัดของดอกสว่านอย่างเพียงพอ ความเร็วสว่านที่ลดลง แรงดันดอกสว่านต่ำ เครื่องคอริ่งและการใช้น้ำหล่อลื่นในปริมาณมาก

เครื่องคอริ่งช่วยเพิ่มความทนทานของดอกสว่าน ซึ่งจัดประเภทตามเทคนิคการหล่อลื่นต่างๆ ที่ใช้ วิธีการเจาะต่างๆ ได้แก่ การเจาะท่อหรือน้ำหยด เขื่อนดิน การเจาะด้วยกระทะ และการเจาะแกนเพชรแบบขวดสเปรย์ วิธีท่อหรือน้ำหยด เครื่องคอริ่งวิธีการเจาะนี้ใช้ท่อขนาดเล็กเพื่อส่งน้ำเข้าไปในรูเจาะและลงบนพื้นผิวของรู Clay Dam วิธีการเจาะแกนเพชรเครื่องคอริ่ง วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างเขื่อนรอบรูเจาะโดยใช้แบบจำลองดินเหนียว วิธีนี้ช่วยให้น้ำไหลเข้าสู่ดอกเพชรและให้การหล่อลื่นภายในที่ดี วิธีการเจาะด้วยเพชรแบบเจาะกระทะ วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการใช้กระทะหรืออ่างพลาสติกที่เติมน้ำ

วิธีการเจาะเพชรนี้เกี่ยวข้องกับการฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะ

เพื่อให้ครอบคลุมพื้นผิวของวัสดุที่กำลังเจาะ วิธีการเจาะเพชรขวดสเปรย์ วิธีการเจาะเพชรนี้เกี่ยวข้องกับการฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะอย่างต่อเนื่องโดยใช้ขวดสเปรย์เครื่องคอริ่งคอนกรีต วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการใช้กระทะหรืออ่างพลาสติกที่เติมน้ำเพื่อให้ครอบคลุมพื้นผิวของวัสดุที่กำลังเจาะ วิธีการเจาะเพชรขวดสเปรย์

วิธีการเจาะเพชรนี้เกี่ยวข้องกับการฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะอย่างต่อเนื่องโดยใช้ขวดสเปรย์ เครื่องคอริ่งวิธีนี้เกี่ยวข้องกับการใช้กระทะหรืออ่างพลาสติกที่เติมน้ำเพื่อให้ครอบคลุมพื้นผิวของวัสดุที่กำลังเจาะ เครื่องคอริ่งวิธีการเจาะเพชรขวดสเปรย์ วิธีการเจาะเพชรนี้เกี่ยวข้องกับการฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะอย่างต่อเนื่องโดยใช้ขวดสเปรย์ในวิธีการทั้งหมดข้างต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/