เบอร์มงคลและฮวงจุ้ย

เมื่อซื้อบ้านใหม่ หลายคนที่มีความสนใจในฮวงจุ้ยจะหยุดคิดเรื่องเลขที่บ้าน เลขที่บ้านมีความสำคัญต่อฮวงจุ้ยหรือไม่เป็นหัวข้อที่ค่อนข้างซับซ้อน บ้านเลขที่ด้วยตัวมันเองไม่สามารถสร้างปัญหาใดๆ ให้กับคุณได้ อย่างไรก็ตาม มันสามารถทำได้หากมีอย่างอื่นที่ไม่สมดุล

ตัวเลขที่ดีที่สุดตามฮวงจุ้ยคือ 1, 6 และ 8 ตัวเลขที่โชคร้ายที่สุดในฮวงจุ้ย ได้แก่ 2 และ 5 เป็นความคิดที่ดีที่จะลองเลือกเบอร์ที่ดีสำหรับบ้านใหม่ของคุณ แต่ก็ไม่สามารถเลือกได้เสมอไป ตัวเลขที่ดี ในการเลือกบ้านใหม่ การพิจารณาพื้นที่และที่ตั้งนั้นมีความสำคัญมากกว่าที่จะนึกถึงจำนวนบ้าน ทิศทางของบ้านยังมีความสำคัญในแง่ของฮวงจุ้ยมากกว่าจำนวน

สิ่งอื่น ๆ ที่คุณควรพิจารณาเมื่อซื้อบ้านใหม่ ได้แก่ การมองไปรอบ ๆ เพื่อดูว่ามีสิ่งเชิงลบที่อยู่ใกล้บ้านหรือไม่ คุณจะต้องการหาทำเลที่ดีที่สุดก่อน แล้วถ้าคุณโชคดีคุณอาจจะต้องพูดถึงเลขที่บ้าน บางคนแนะนำว่าจำนวนบ้านของคุณควรสอดคล้องกับวันเกิดของคุณ

หากคุณมีบ้านเลขที่นำโชค ปกติแล้วคุณสามารถใช้มันเพื่อประโยชน์ของคุณ คิดว่าบ้านเลขที่นำโชคจะช่วยให้การขายบ้านของคุณง่ายขึ้นมาก คุณยังต้องใช้เวลาคิดเกี่ยวกับเลขดาวประจำปีเมื่อคุณดูเลขที่บ้านของคุณ ทุกปีตัวเลขจะเปลี่ยนตำแหน่งเป็นพื้นที่ต่าง ๆ และมีความหมายต่างกัน คุณต้องดูแผนภูมิเพื่อเรียนรู้ตัวเลขประจำปีเหล่านี้และความหมาย

นอกจากนี้ยังมีวิธีอื่นๆ อีกมากมายที่คุณสามารถใช้เพื่อลดผลกระทบของเบอร์บ้านที่โชคร้าย การสร้างการเคลื่อนไหวที่ดีของพลังชี้ไปรอบๆ บ้านของคุณ

จะช่วยปรับปรุงสิ่งต่างๆ ได้อย่างมาก หากคุณกำลังซื้อบ้านใหม่และสามารถเลือกเลขที่บ้านได้ คุณควรเลือกเบอร์มงคล 1, 6 หรือ 8 เสมอ ส่วนที่เหลือเป็นกลาง ในขณะที่ 2 และ 5 เป็นเบอร์ที่แย่ที่สุดในการเลือก

คุณยังสามารถกระตุ้นให้พลังชี่ไหลเวียนได้ดีโดยการวางปีกนกไว้ที่ระเบียงของคุณ คุณควรใช้กระดิ่งลมโลหะกลวงหรือไม้กลวงเพื่อให้ส่งเสียงดัง คุณอาจต้องการพิจารณาใช้คุณสมบัติน้ำเพื่อดูดซับพลังงานเชิงลบก่อนที่จะเข้าบ้านของคุณ

บ้านเลขที่ไม่ได้สร้างปัญหามากมายขนาดนั้น แต่เมื่อเป็นไปได้ ทางที่ดีควรเลือกบ้านและเบอร์มงคลเสมอ!