ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักทำหน้าที่เป็นของหวานในอาหารจีน

ขนมจีนไม่เหมือนกับขนมอเมริกันหรือยุโรปที่เสิร์ฟแยกกันหลังอาหาร ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักประกอบด้วยอาหารหวานที่รับประทานกับชาเป็นอาหารว่างหรือเสิร์ฟพร้อมกับอาหาร เนื่องจากจีนมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีวัฒนธรรมที่หลากหลาย จึงทำให้มีขนมจีนหลากหลายชนิดที่สามารถพบได้ในประเทศจีนส่วนผสมที่หลากหลายที่ใช้ในอาหารเอเชียตะวันออกเช่นข้าวเหนียวและถั่วหวานถูกนำมาใช้ในการเตรียมขนมเหล่านี้ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักลูกอมหรือขนมหวานที่เรียกว่า

ถังในภาษาจีนเป็นขนมยอดนิยมซึ่งมักจะปรุงด้วยน้ำผึ้ง ขนมเ

ปี๊ยะ ไส้ทะลักน้ำตาลมอลต์ และน้ำตาลอ้อย ของหวานที่มีชื่อเสียงจากอาหารจีนคือเค้กข้าวซึ่งเรียกว่า “guo” หรือ “gao” ในภาษาจีน เค้กข้าวมักเป็นข้าวปั้นที่เหนียวนุ่มและมีรสหวาน เค้กข้าวเป็นข้าวปั้นที่เหนียวนุ่ม เยลลี่ที่เรียกรวมกันว่าขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักในภาษาจีนก็กินเป็นของหวานเช่นกัน

คุณสามารถดมกลิ่นของอาหารได้แม้จะอยู่ห่างออกไปหลายกิโลเมตร

เยลลี่จีนมักเป็นผลิตภัณฑ์เจลาตินรสผลไม้ ขนมจีนยอดนิยมอีกอย่างคือ ตงซุยหรือเทียนถังเรียกในภาษากวางตุ้งขนมอบจากแป้งสาลีที่เตรียมโดยการอบและเรียกว่าขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักในภาษาจีนก็ทำหน้าที่เป็นของหวานในอาหารจีนเช่นกัน แม้ว่าของหวานจะเป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหารจีน แต่อาหารจีนก็ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารจานหลักที่มีรสเผ็ดมากกว่าของหวานทั่วโลกอาหารเหมยหมายถึงอาหารที่ดองและดองเช่นผักและถั่วเหลือง ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักพวกเขามักจะกินอาหารเหมยเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยหรือเครื่องเคียง สำหรับอาหารที่มีกลิ่นเหม็นตาม

ชื่อจะมีกลิ่นและมีกลิ่นหอมเฉพาะที่มาจากส่วนผสมที่ใช้ กลิ่นเหม็นหมายความว่าคุณสามารถดมกลิ่นของอาหารได้แม้จะอยู่ห่างออกไปหลายกิโลเมตร ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเช่นเดียวกับเต้าหู้เหม็นอันโด่งดัง บางคนคลั่งไคล้มัน ในขณะที่บางคนต้องพัฒนารสชาติของมันเวินโจวหรือที่รู้จักในชื่อหย่งเจียมีบทบาทสำคัญในอาหารของเจ้อเจียง ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักมีอาหารอันโอชะหลากหลายและเนื่องจากเป็นที่รู้จักสำหรับการค้าขายที่ท่าเรือ ส่วนผสมหลัก เช่นเดียวกับ Ningbo คืออาหารทะเล แม้แต่เค้กของพวกเขาก็มีไส้กุ้งสดและหอยเป๋าฮื้อเหมือนเค้กโคมไฟ

ลูกค้ากลุ่มเดียวกันที่ลิ้มรสความสำเร็จในธุรกิจของตนอย่างต่อเนื่อง

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเค้กเหล่านี้คือพวกเขาสามารถให้ลูกค้าของฉันยืนยันโหมดการดำเนินการได้ ภายในแผนปฏิบัติการ 1 ปีที่แข็งแกร่ง จะเป็นภาพที่มองเห็นได้ว่าความสำเร็จเป็นอย่างไร ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักการนำไปปฏิบัติจะทำให้เกิดรสชาติที่หอมหวานของความสำเร็จ ลูกค้าของฉันที่รับเค้กหวานเหล่านี้และชิมเป็นลูกค้ากลุ่มเดียวกันที่ลิ้มรสความสำเร็จในธุรกิจของตนอย่างต่อเนื่อง พวกเขามีการเติบโตอย่างรวดเร็วในธุรกิจของพวกเขา พร้อมกับเปอร์เซ็นไทล์ของกำไรสุทธิสูงสุด

ในอุตสาหกรรมของพวกเขา ขนมเปี๊ยะใหญ่ ไส้ทะลักนี่เป็นความเชื่อทางไสยศาสตร์ของจีนหรือเพียงแค่เชื่อว่าคุณเป็นและจะประสบความสำเร็จถ้าโชคคือเมื่อการเตรียมตัวพบกับโอกาสคุณควรถามตัวเองว่าการเตรียมตัวของคุณมีความสม่ำเสมอหรือไม่ และถ้าคุณรู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อมีโอกาสปรากฏขึ้น ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักหรือคุณรู้ด้วยซ้ำว่าจะมองหาโอกาสจากที่ไหน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:  th-th.facebook.com/nongtuta888