กลยุทธ์ขั้นตอน สำหรับการรับซื้อรถยนต์ที่ดีกว่าโดยไม่ต้องจ่ายเงินเกิน

รับซื้อรถยนต์ พิจารณาตัวเลือกการชำระเงิน  เห็นได้ชัดว่ามีสองวิธีในการชำระเงินไม่ว่าคุณจะชำระเป็นเงินสดหรือชำระเงินให้กับรถ ถ้าคุณจัดหารถคุณจะจ่ายเงินดาวน์แล้วคุณจะชำระเงินเป็นรายเดือนจนกว่าคุณจะเสร็จสิ้นราคารวมของรถ หากคุณสามารถจ่ายเป็นเงินสดได้ดี แต่หลายคนเลือกตัวเลือกทางการเงิน ถ้าคุณกำลังจะหาเงินทุนให้ลองชำระเงินดาวน์ให้สูงที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ บางคนเลือกแผนทางการเงินที่ตัวแทนจำหน่าย แต่ไม่แนะนำเพราะคุณสามารถหาทางเลือกด้านการเงินที่ดีขึ้นโดยมีอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่ธนาคารเครดิตยูเนียนหรือออนไลน์โดยไปที่เว็บไซต์ต่างๆเช่น E-loan และ     Lending Tree

1.พิจารณาเบี้ยประกันและการรับประกัน ประกันภัยเป็นปัจจัยสำคัญในราคาโดยรวมของรถ โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณซื้อรถสปอร์ตหรือรถยอดนิยมเบี้ยประกันจะสูงกว่ารถธรรมดา การรับประกันคือสิ่งที่จะรับประกันการบำรุงรักษารถของคุณหากเกิดข้อผิดพลาดขึ้น ไม่ว่าคุณจะรับซื้อรถยนต์ใหม่หรือที่ใช้แล้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการรับประกันจากผู้ผลิตดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเสียเงินเพิ่มสำหรับการรับประกันนาน

2.ตรวจสอบและทดสอบการขับรถ คุณต้องตรวจสอบและทดสอบรถก่อนตัดสินใจรับซื้อรถยนต์ หากคุณซื้อรถที่ใช้แล้วให้ตรวจสอบรถโดยช่างที่เชื่อถือได้เพื่อเปิดเผยปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีรายงานประวัติยานพาหนะเพื่อตรวจหาปัญหาสำคัญใด ๆ ที่รถอาจต้องตรวจสอบว่ามีการกู้คืนถูกขโมยหรือมีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุหรือไม่ เมื่อคุณลองขับรถให้ใช้เวลามากพอและมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์การขับขี่และไม่ว่าจะเหมาะกับคุณในอนาคตหรือไม่ ถ้าคุณไม่รู้สึกดีปล่อยให้มันและลองรถคันอื่น อย่าใจอ่อนใจเย็นและมุ่งเน้นและอย่าปล่อยให้ตัวแทนจำหน่ายหรือพนักงานขายเข้าสู่ตัวเลือกอื่น คุณได้ทำการบ้านแล้วและต้องยึดติดกับข้อเสนอนี้เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด

3.เจรจาราคา ขึ้นอยู่กับการวิจัยของคุณและสองรายการที่คุณมีอยู่คุณสามารถเจรจาด้วยความมั่นใจ ขณะนี้คุณมีราคาและอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เพื่อช่วยในการเจรจาต่อรอง ถ้าคุณกำลังจะรับซื้อรถยนต์ใหม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบ ราคาใบแจ้งหนี้ เพื่อให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นเมื่อคุณเจรจา ในทางตรงกันข้ามถ้ามีการใช้รถตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบราคาขายล่าสุดสำหรับรถคันนั้น

4.คิดใหม่ก่อนที่คุณจะลงชื่อ ในที่สุดถ้าคุณตัดสินใจและเลือกรับซื้อรถยนต์ให้ลองคิดดูก่อนลงนาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เซ็นชื่อ ตามสภาพ จนกว่าคุณจะตรวจสอบรถอย่างละเอียดและตรวจสอบประสิทธิภาพและระดับความสะดวกสบาย อ่านแบบละเอียดและอย่าลงชื่อจนกว่าคุณจะรู้รายละเอียดทั้งหมดในสัญญา อย่าปล่อยให้ตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ขายรถของคุณให้คุณลงชื่อเข้าใช้แทนใช้เวลาในการอ่านแต่ละข้อในสัญญาได้ดีขึ้นให้ใช้ทนายความกับคุณเพื่อสรุปเอกสารให้กับคุณ