สองข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดในการจ้างจุฬาติวเตอร์คณิตศาสตร์และวิธีการจัดการ

จุฬาติวเตอร์ เมื่อค้นหาครูสอนพิเศษทางคณิตศาสตร์มีสิ่งที่คุณต้องมีเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับประสบการณ์ที่ดี การมีครูสอนพิเศษที่ดีอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคุณมากกว่าการเรียนในชั้นเรียน แต่มีปัญหาทั่วไปสามประการที่อาจขัดขวางการรับเงินของคุณ ปัญหาเหล่านี้ไม่สามารถสื่อสารได้การขาดความรู้ที่แท้จริงเกี่ยวกับเรื่องนี้และความไม่รับผิดชอบอย่างชัดแจ้ง ในอีกด้านหนึ่งของสมการคุณสามารถหาครูสอนพิเศษที่ไม่เพียงหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ แต่ให้ประโยชน์มากกว่าครูที่คุณเคยรวมกันทั้งหมด

ปัจจัยที่ 1 ความสามารถในการสื่อสาร

นักคณิตศาสตร์ยอดเยี่ยมบางคนเป็นนักสื่อสารที่ไม่ดี พวกเราที่ไม่ได้เป็นโรคจิตเภทอย่าง Joh Nash แน่วแน่ใน The Beautiful Mind มักรักโลกแห่งความคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการลบออกจากชีวิตจริง หากคุณมีประเภทของอาจารย์ที่ขาดการศึกษาสำหรับจุฬาติวเตอร์คุณมีความรู้มากมาย แต่ไม่มีวิธีใดในการเข้าถึง หากคุณมีครูสอนพิเศษที่มีความคิดในใจซึ่งรู้วิธีการดูแลกระบวนการเรียนรู้ของนักเรียนคุณจะมีความช่วยเหลืออันล้ำค่าในการเรียนรู้ของคุณ สิ่งที่ครูสอนพิเศษที่ดีและ บริษัท การสอนที่ดีทำเพื่อสื่อสารอย่างชัดเจน ครูสอนพิเศษที่ดีฟัง เธอเป็นคนอดทนเธอฟังความต้องการของคุณเธอทำงานกับคุณในทุกขั้นตอนและติดตามความคืบหน้าของคุณอย่างต่อเนื่องและนำคุณไปจากที่ที่คุณไปถึงจุดที่คุณต้องการ ไม่ใช่จากที่ที่คุณไม่ได้ จุฬาติวเตอร์ดีมีประสบการณ์มากในการสอน ไม่ใช่แค่การสอนในห้องเรียนซึ่งเป็นกิจกรรมที่แตกต่างกันมาก ครูสอนพิเศษที่ดีเข้าใจได้ง่ายเกี่ยวกับความต้องการของนักเรียน บริษัท สอนดีได้รับการว่าจ้างผู้สอนที่ดีไม่ใช่นักคณิตศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมหรือครูที่ผ่านการรับรองหรือผู้ที่ต้องการหารายได้ เมื่อสัญญากับครูสอนพิเศษผู้กำกับของ บริษัท ที่ดีๆขอให้เธอ เธอสอนบทเรียนตัวอย่าง พวกเขามีการสนทนา พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ ผู้อำนวยการสอนพิเศษที่มีประสบการณ์รู้เมื่อมีคนสามารถสื่อสารได้ดี พวกเขาให้ความสำคัญกับนักเรียนข้อเสนอแนะและได้วิเคราะห์และสะท้อนถึงกระบวนการสื่อสารเพื่อดูว่าอะไรดีขึ้น นักเรียนบางคนต้องการสิ่งที่ต้องพูดช้าๆบางครั้งต้องมีการพูดซ้ำหลายครั้งในขณะที่บางคนอาจต้องการสิ่งต่างๆเพื่อไปให้เร็วที่สุดเพื่อให้ความสนใจ

ปัจจัยที่ 2 ความรู้

จุฬาติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ควรไม่เพียงคำนึงถึงความสามารถในการเรียนรู้ของนักเรียนและความรู้เฉพาะเรื่องเท่านั้น แต่ควรคำนึงถึงปัจจัยอื่น ๆ ด้วย มากมักจะเป็นอุปสรรคต่อการทำความเข้าใจคณิตศาสตร์ไม่จำเป็นต้องเนื่องมาจากความสามารถในการเรียนรู้ของบุคคล แต่เนืองจากสภาพจิตใจและอารมณ์ของบุคคลในปัจจุบัน นักเรียนอาจมีสิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้านที่ทำงานหรืออยู่ในความสัมพันธ์ซึ่งอาจทำให้เกิดอุปสรรคสำคัญในการเรียนรู้ เขาหรือเธอจะอยู่กับจุฬาติวเตอร์ของพวกเขาในระหว่างช่วงเวลาการสอนและแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ครูสอนกำลังพยายามอธิบายนักเรียนกำลังมีส่วนร่วมในความคิดเกี่ยวกับปัญหาของตน นี้อาจทำให้เกิดการขาดดุลความสนใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tutorbybarbell.com/