วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการรับโปรเน็ตทรูที่ปลอดภัย

บริการโปรเน็ตทรูเป็นเหมือนเนื้อเยื่อห้องน้ำ มีแบรนด์มากมายและมีความแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างพวกเขาภายใต้ปัญหายุ่งยากทางการตลาดทั้งหมดผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานง่ายและง่าย การติดตั้งบริการโปรเน็ตทรูสำหรับการใช้งานในบ้านโดยทั่วไปไม่น่ากลัวกว่าการติดตั้งเนื้อเยื่อห้องน้ำเนื่องจากคุณกำลังเรียนรู้

นี่คือรายการสิ่งที่คุณต้องการโปรเน็ตทรู

  • บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เปิดอยู่ตลอดเวลาและช่วยให้ข้อมูลรวดเร็วและราบรื่นนั่นหมายความว่า DSL หรืออินเทอร์เน็ตสายในกรณีส่วนใหญ่  หรือบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายอื่น ๆ ไม่เร็วพอที่จะให้สายโทรศัพท์ที่มีคุณภาพสูงพอ ไม่ว่าคุณจะใช้เคเบิลหรือ โปรเน็ตทรูจะมีกล่องที่เรียกว่า “โมเด็ม” ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดที่ใช้อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่ออยู่
  • อะแดปเตอร์ระบบโทรศัพท์อะนาล็อก นี่คือกล่องที่แปลสัญญาณไฟฟ้าโทรศัพท์เป็นสัญญาณอินเทอร์เน็ตและในทางกลับกัน ต้องการเต้าเสียบสำหรับแหล่งจ่ายไฟ โปรเน็ตทรูของคุณเสียบเข้ากับ แทนที่จะเป็นช่องเสียบบนผนังและ เสียบเข้ากับโมเด็มอินเทอร์เน็ต  ทำสิ่งอื่น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการโทรศัพท์หลายเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องแฟกซ์ ฯลฯ เราจะพูดถึงเรื่องต่อไปในบทความนี้
  • โทรศัพท์ที่สามารถส่งเสียงบี๊บสัมผัสโทนเสียงหรือแบบไร้สายโปรเน็ตทรูไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องตอบรับอัตโนมัติเพราะมีบริการรับฝากข้อความเสียงพร้อมกับบริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ต หมายเลขผู้โทรเข้าหมายเลขโทรด่วนและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เป็นตัวเลือก
  • บริษัท ให้บริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตมันไม่เหมือนกัน บริษัท โทรศัพท์แบบดั้งเดิมไม่เพียง แต่ราคาถูก

โปรเน็ตทรูแจ้งให้ทราบว่ามีอะไรหายไปบ้าง

คุณไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์เพื่อใช้บริการโปรเน็ตทรูมากกว่าที่คุณต้องการเครื่องซักผ้าเพื่อใช้เนื้อเยื่อห้องน้ำ คุณยังสามารถใช้สายไฟในตัวของบ้านสำหรับระบบโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตของคุณได้ด้วยการตัดการเชื่อมต่อที่บ้านของคุณจากสายโทรศัพท์ของ บริษัท โทรศัพท์ปกติซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่ต้องทำอย่างระมัดระวัง สายของ บริษัท โทรศัพท์ดำเนินการไฟฟ้าแรงต่ำเพื่อให้โทรศัพท์ทำงานได้ในระหว่างที่ไฟฟ้าดับ

หากสายไม่ได้เชื่อมต่ออย่างถูกต้องก็สามารถทอดอุปกรณ์โปรเน็ตทรูของคุณ โดยทั่วไปคุณจะคลายเกลียวสองสายเทปปลายของพวกเขาเพื่อป้องกันไม่ให้ลัดวงจรแล้วทดสอบทุกผนังแจ็คเพื่อให้แน่ใจว่า “ตาย” ก่อนที่จะเชื่อมต่อบริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตของคุณไปยังสายไฟที่บ้าน