เสื้อยืดคอกใช้เพื่อวัดแนวโน้มแฟชั่น

เสื้อยืด: การสร้างบล็อคของแฟชั่น

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงฤดูกาลตั้งแต่ฤดูร้อนถึงมรสุมและมรสุมถึงฤดูหนาวแนวโน้มแฟชั่นก็เปลี่ยนไปตามไปด้วย แต่หลังจากทุกสามหรือสี่เดือนส่วนใหญ่ของเราไม่ได้มีเวลาหรือความต้องการที่จะซื้อเสื้อผ้าใหม่ คำถามก็คือชุดกระโปรงหรือชุดลำลองแบบไหนจะเปลี่ยนไปตามช่วงสไตล์สีและอารมณ์ของคุณ? – เห็นได้ชัดว่าเสื้อยืด

เสื้อยืดได้รับการเชื่อเสมอว่าเป็นเพียงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นนั่นคือความต้องการขั้นพื้นฐานที่เป็นพื้นฐานของแฟชั่นซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของแฟชั่น หากคุณต้องการทราบแนวโน้มแฟชั่นเสื้อยืดที่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาให้ใช้เทปวัดของคุณ แฟชั่นซึ่งเริ่มขึ้นในทศวรรษที่ 50 ได้รับแรงบันดาลใจจากความก้าวหน้าทางสังคมและอุตสาหกรรม มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสง่างามที่หนุ่มสาวและแฟชั่นก็กลายเป็นจุดตัดไปตามวัย ในยุค 60 คนเริ่มสวมผ้าผูกไทและผ้าฝ้ายพิมพ์ลายหน้าจอ การปรับปรุงในการพิมพ์และการย้อมสีย้อมออกเพื่อความหลากหลายมากขึ้นและเข้ามาในแฟชั่นและมัน bloomed ใน 60 ของ

แนวโน้มที่เข้มงวดของยุค 70  ในปี 1970 ฉากดิสโก้เป็นที่นิยมอย่างมากการเต้นรำในคอนเสิร์ตเป็นที่นิยมในหมู่ปาร์ตี้เต้นรำและมีกางเกงขาสั้นที่มีเสื้อยืดเป็นแนวโน้ม แนวโน้มของยุค 70 ทั้งมวลเป็นรูปแบบที่แน่นหนาแน่นหนาซึ่งเป็นที่ที่เสื้อยืดขนาดใหญ่ที่หลุดออกจากเมืองและเสื้อยืดที่แน่นด้วยโพลีเอสเตอร์แน่นโดยปกติแล้วกางเกงของผู้ชายที่มีกระดิ่งจะลุกขึ้นยืน รองเท้าถูกนำมาใช้เพื่อดึงดูดหญิงสาวที่ดูเหมือนรักเป็นที่นิยมมาก