ขั้นตอนการทำงานของบริการตรวจสอบภาพ

การแลกเปลี่ยนรูปภาพเป็นกระบวนการที่สถาบันการเงินสร้างภาพดิจิทัลในการตรวจสอบและส่งเอกสารเหล่านี้แทนเอกสารต้นฉบับ ในขณะที่ความเร็วในการทำธุรกรรมการประมวลผลข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลเป็นปัญหาด้านการธนาคารชั้นนำบางส่วนในระดับสาขาการตรวจสอบภาพของธนาคารเป็นเทคโนโลยีการแข่งขันที่ช่วยให้ธนาคารสามารถให้ผลประโยชน์ที่สำคัญแก่ลูกค้าธุรกิจเช่น ด้านล่างนี้เป็นขั้นตอนที่สถาบันการเงินมักใช้ในการดำเนินการระบบสำหรับประมวลผลและส่งภาพเช็ค

การใช้ระบบสแกนเอกสารควรมีก่อนหน้าด้วยการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อกำหนดสิ่งที่ระบบหมายถึงทางการเงินแก่สถาบันการศึกษา สถาบันควรถามว่าระบบสนับสนุนวัตถุประสงค์ขององค์กรว่าจะช่วยสถาบันประหยัดค่าใช้จ่ายและสร้างรายได้อย่างไรและจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจอย่างไรหากระบบไม่ได้ใช้งาน

เปิดใช้งานการประมวลผลภาพเช็ค

ขั้นตอนต่อไปคือการตัดสินใจว่าระบบจะตั้งอยู่ในบ้านหรือไม่ถ้าต้องการสแกนจะจ้างภายนอก หากเลือกตัวเลือกเดิมสถาบันต้องคำนวณต้นทุนสำหรับการซื้อติดตั้งและบำรุงรักษาอุปกรณ์สำหรับระบบตรวจสอบภาพทีมงานโครงการสำหรับการใช้ระบบควรมีการทำงานร่วมกัน ควรมีผู้จัดการที่คุ้นเคยกับการจับภาพของธนาคารและกระบวนการแลกเปลี่ยนรูปภาพผู้จัดการการประมวลผลรายการและผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่เข้าใจปัญหาการเชื่อมต่อและกำหนดค่าที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนระบบ

การใช้ระบบจะเปลี่ยนขั้นตอนเวิร์กโฟลว์สำหรับการประมวลผลรายการ

การเปลี่ยนแปลงที่อาจต้องเกิดขึ้น ได้แก่ การใช้โปรแกรมตรวจจับภาพซ้ำการติดตั้งตัวกรองการทุจริตเพื่อตรวจสอบภาพและการใช้โปรแกรมคำสั่งภาพต้องสร้างการเชื่อมต่อเดียวที่รับการถ่ายโอนข้อมูลจากไซต์การจับภาพหลายแห่ง นอกเหนือจากการทำให้ระบบง่ายขึ้นการสร้างการเชื่อมต่อแบบเดียว ตรงกันข้ามกับการสร้างการเชื่อมต่อแยกต่างหากกับคู่ค้าแต่ละรายในระบบตรวจสอบภาพ ช่วยให้ระบบสามารถใช้งานได้เร็วขึ้น

พนักงานควรได้รับการฝึกอบรมเพื่อเปลี่ยนจากสภาพแวดล้อมการประมวลผลกระดาษไปสู่สภาพแวดล้อมในการประมวลผลภาพ การฝึกอบรมเกี่ยวข้องกับการทำความคุ้นเคยพนักงานด้วยเวิร์กโฟลว์ใหม่และฝึกอบรมให้ใช้อุปกรณ์ใหม่การจับภาพของธนาคารมีข้อดีหลายประการสำหรับธนาคารและลูกค้า หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้การแลกเปลี่ยนรูปภาพเพื่อให้การประมวลผลเช็คทำได้ง่ายขึ้นโปรดปรึกษากับผู้ให้บริการโซลูชันทางการเงินแบบรูปภาพในปัจจุบัน

ตรวจสอบการทำธุรกรรมในขณะที่การลดลงอย่างต่อเนื่องยังคงเป็นส่วนใหญ่ของอุตสาหกรรมการธนาคารลูกค้าในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะพึ่งพารูปแบบการชำระเงินพลาสติก แต่ในบางกรณีต้องยอมรับหรือใช้กระดาษเพื่อชำระเงินคืน ธุรกิจได้ดำเนินการให้ผู้อ่านเพิ่มความปลอดภัยในการยอมรับบริการตรวจสอบภาพ อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงใช้วิธีการทำธุรกรรมนี้ในระหว่างการปฏิบัติในชีวิตประจำวัน