ความสำคัญของกระเป๋าผ้าและถุงผ้าในปัจจุบัน

ประการแรกกระเป๋าผ้ามีแรงกว่าถุงพลาสติก พวกเขาสามารถถือน้ำหนักได้มากเท่านั้น กระเป๋าผ้าในมืออื่น ๆ สามารถถือน้ำหนักหลายครั้งกว่าถุงพลาสติก นี้มีประโยชน์จริงเมื่อคุณต้องเดินทางขึ้นบันไดหรือเดินวิธีกับร้านขายของชำของคุณ มีโอกาสมากกว่าที่ถุงพลาสติกจะทำให้ร้านขายของชำของคุณเสียไปทั่วทุกแห่ง

ประการที่สองกระเป๋าผ้าที่ทำมาจากผ้ามีอายุยาวนานกว่าถุงพลาสติก

ชิ้นพลาสติกสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้งเท่านั้นก่อนที่จะฉีกขาดยืดหรือไม่น่าเชื่อถือในการจัดการกับร้านขายของชำของคุณ ผ้าที่มีอยู่ในมืออื่น ๆ ที่มีความทนทานมากขึ้น ไม่เพียง แต่จะมีอายุการใช้งานยาวนาน แต่คุณสามารถซักผ้าด้วยผ้าปูที่นอนได้และยังคงพร้อมสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปที่ร้านขายของชำ

สุดท้ายที่เรารู้ถุงผ้าจะดีกว่าสำหรับสภาพแวดล้อมมากกว่าพลาสติก ไม่เป็นความลับที่เราทุกคนต้องทำเพื่อลดของเสียและรักษาสิ่งแวดล้อม วิธีหนึ่งที่ง่ายสำหรับคุณคือการเปลี่ยนสิ่งที่คุณใช้ในการทำกระเป๋าของชำ ถ้าคุณต้องการใช้ถุงผ้าแทนพลาสติกคุณจะทำในส่วนของคุณเพื่อช่วยแม่ธรรมชาติ ไม่เพียง แต่คุณจะรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น แต่คุณจะช่วยให้คนในอนาคตและทำหน้าที่ของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขามีพรุ่งนี้สดใส

เพียงเพื่อให้ภาพของคุณมีอยู่ระหว่าง 500 พันล้านล้านล้านถุงพลาสติกขายของชำที่บริโภคทั่วโลกในแต่ละปี ถึงเวลาแล้วที่คุณและทุกคนก็มีส่วนร่วมในการลดปริมาณขยะที่ยอมรับไม่ได้นี้สรุปได้ว่าการนำผ้ากลับมาใช้ซ้ำได้ดีกว่าการนำถุงพลาสติกมาใช้ซ้ำเพื่อซื้อของในรูปแบบต่างๆมากกว่า ถ้าคุณต้องการหลีกเลี่ยงการฉีกขาดและน้ำตาของถุงพลาสติกถุงผ้าเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด ถ้าคุณต้องการใช้ประโยชน์จากกระเป๋าผ้าของคุณมากที่สุดคนผ้าจะเป็นคำตอบ ถ้าคุณต้องการทำส่วนของคุณเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมจากนั้นเลือกถุงผ้าแทนถุงพลาสติก

ถุงผ้าถือเป็นกระเป๋าที่ดีในการเก็บสินค้าขณะช้อปปิ้ง

กระเป๋าเหล่านี้หนักกว่าพลาสติกที่ร้านขายของชำหลายร้านใช้ในระหว่างขั้นตอนการเช็คเอาท์ พวกเขาสามารถถือค่อนข้างน้อยและไม่ต้องกังวลว่าด้านล่างจะตัดออกเมื่อ toting สินค้าจากรถไปที่บ้าน พวกเขามาในหลายขนาดและในสีที่ดีหลาย กระเป๋าที่นำมาใช้ซ้ำได้บางประเภทอาจมีลักษณะเป็นกระเช้าหรือแม้แต่กระโปรงที่มีขนาดใหญ่ ที่จับจะปรับได้เกือบตลอดเวลาเพื่อให้ง่ายต่อการพกพา การมีถุงเก็บของที่ใช้ซ้ำได้ดีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่แขนและขา ถุงเหล่านี้สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าปลีกหลายแห่งในราคาเพียงเล็กน้อย สำหรับนักเย็บผ้ากระเป๋าผ้าเหล่านี้ยังสามารถทำที่บ้านได้อย่างง่ายดาย