สิ่งที่ควรพิจารณาในการบูชาพระหยก

สามารถช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกรูปปั้นของพระพุทธรูปต่างๆได้หลายรูปแบบ มากกว่าการฟังคนอื่นหรือความเชื่ออื่นใดที่คุณควรฟังจิตวิญญาณของคุณ เหตุผลพื้นฐานที่จะซื้อพระพุทธรูปหยกคือการช่วยให้ตัวเองบรรลุสันติสุขภายในของคุณ การบูชาพระพุทธรูปจะช่วยให้เราจดจำเข้าใจและฝึกฝนบทเรียนของพระพุทธเจ้า ในที่สุดด้วยการหลุดพ้นจากวัฏจักรของการดำรงอยู่ตลอดไปหลังจากความตายรัฐเกี่ยวกับนิพพานได้อย่างง่ายดายสามารถบรรลุโดยการฝึกพุทธศาสนาด้วยความช่วยเหลือของการพักผ่อนวิปัสสนา

นี้จะขึ้นอยู่กับช่วงของการเส้นทางเพื่อบรรลุสิ่งที่คุณต้องการ

หากคุณต้องการประสบการณ์ชีวิตอันยิ่งใหญ่แล้วพระพุทธเจ้าที่มีความสุขหรือแม้แต่พระพุทธรูปหัวเราะอาจกลายเป็นรูปปั้นที่เหมาะสมที่จะซื้อ ในกรณีที่คุณต้องการที่จะเชื่อฟังความคิดของคุณเองพร้อมกับวิธีการทำสมาธิคุณอาจจำเป็นต้องซื้อพระพุทธรูปนั่งสมาธิ ในกรณีที่คุณเพียงแค่ต้องการชื่นชมและต้องการที่จะรักงานศิลปะพวกเขาสามารถทำหน้าที่เป็นบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ใช้สอยของคุณ

เทพเจ้าฮินดูดูเหมือนเกี่ยวข้องกับรูปแกะสลักพระหยกอย่างไรก็ตามคุณสามารถหารูปแบบที่หลากหลายในรายละเอียดของพวกเขา มีหลายวิธีในการระบุรูปปั้นพุทธ หนึ่งในวิธีการที่เป็นจริงสำหรับคุณที่จะมองไปที่ตำแหน่งของร่างกายเช่นเดียวกับการกระทำของมือ มือที่ผ่อนคลายบนตักหมายถึงการทำสมาธิ – พระพุทธเจ้ามือข้างขวาสัมผัสโลกเป็นสัญลักษณ์ของพระพุทธเจ้า พุทธะ

คุณต้องระมัดระวังในการซื้อพระพุทธรูปหยก

ก่อนที่จะใคร่ครวญเรื่องการได้รับคุณต้องค้นหาว่าพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่ที่เดิมอย่างไร เพื่อให้แน่ใจว่ารูปปั้นที่แท้จริงต้องหลีกเลี่ยงสำเนาแบบจำลองที่ไม่ดี ศิลปินของแท้ที่ช่วยสร้างประติมากรรมประเภทนี้มาจากประเทศเนปาล จากเนปาลศิลปะเฉพาะเกี่ยวกับการผลิตประติมากรรมถูกส่งออกไปยังทิเบตซึ่งได้รับการยอมรับอย่างมีนัยสำคัญ

ใบหน้าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวในการแสวงหาพระพุทธเจ้า การวาดภาพใบหน้าของพระพุทธเจ้าให้ดียิ่งขึ้นคุณภาพของประติมากรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณเลือกที่จะซื้อพระหยกทองใบหน้าจะได้รับการตกแต่งหลักด้วยทอง 24 กะรัตโดยศิลปินผู้เชี่ยวชาญ ด้านบนของการจัดเรียงที่ดีของดวงตาที่มีรูจมูกควรจะมีอยู่ ใบหน้าทั่วไปควรสะท้อนให้เห็นถึงการเอาใจใส่และมองไปที่สิ่งที่ควรทำให้เห็นแก่พระพุทธเจ้าภายในตัวเราได้อย่างง่ายดาย

ควรตรวจสอบหูยาวซึ่งหมายถึงความงามของแท้ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของศิลปิน รูปปั้นพระพุทธรูปที่แท้จริงควรมีหูยาว การออกแบบและการแกะสลักบนร่างกายทั้งหมดที่เกี่ยวกับบทสนทนารูปแกะสลักเกี่ยวกับคุณภาพของพระพุทธเจ้า พระหยกที่มีคุณภาพสูงมีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นงานฝีมือของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ