หน้าที่ของผู้จัดการโรงแรมที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับตำแหน่งงานว่างโรงแรม

เมื่อค้นหางานโรงแรมที่อยู่ใกล้คุณมีโอกาสที่คุณอาจสะดุดกับตำแหน่งผู้บริหารในอุตสาหกรรมการโรงแรม ดังนั้นผู้จัดการโรงแรมทำอะไร? สิ่งที่ท้าทายพวกเขาเผชิญในชีวิตประจำวัน อะไรคือบทบาทของการจัดการทางการเงิน เราจะสำรวจบทบาทต่างๆที่ทำให้งานนี้มีคุณค่ามากขึ้นในโลกนี้

การวิเคราะห์งบประมาณที่ส่งผลต่อตำแหน่งงานว่างโรงแรม

สำหรับจุดประสงค์ของบทความนี้ให้เริ่มต้นกระบวนการจัดงบประมาณสำหรับผู้จัดการโรงแรมและหาทางออกจากที่นี่ ทุกปีงบประมาณจะจัดทำขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยเน้นทุกบัญชีแยกประเภททั่วไปซึ่งรวมถึงรายได้และค่าใช้จ่าย รายได้ของคุณมาจากการขายใด ๆ ในขณะที่ค่าใช้จ่ายเป็นค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่ทำธุรกิจเพื่อให้บริการที่มีคุณภาพแก่ผู้เข้าพัก ซึ่งแน่นอนว่าส่งผลโดยตรงสำหรับคนที่หาตำแหน่งงานว่างโรงแรมอยู่

งบประมาณจะทำทุกอย่างในปีที่กำลังจะถึงนี้โดยรายได้และค่าใช้จ่ายแต่ละรายการจะถูกติดตามผ่านบัญชีแยกประเภททั่วไป สำหรับผู้จัดการฝ่ายต้อนรับที่จะมีประสิทธิภาพดีพวกเขาจะจัดทำงบประมาณที่ถูกต้อง! นี่ทำอย่างไร? การใช้ตัวเลขทางประวัติศาสตร์มีความสำคัญและเริ่มต้นได้ง่าย อย่างไรก็ตามผู้จัดการจะเข้าใจว่าเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจะส่งผลต่อการดำเนินงานอย่างไร ตัวอย่างเช่นถ้าโรงแรมอยู่ริมทะเลผู้จัดการจะตระหนักถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นของห้องพักในช่วงฤดูร้อนเมื่อครอบครัวมีแนวโน้มที่จะพักร้อนและพักในโรงแรม

การจัดการรายได้ของโรงแรม

ในอุตสาหกรรมการโรงแรมมีรายได้หลายอย่างที่สร้างรายได้ให้กับทรัพย์สิน ซึ่งรวมถึงยอดขายจากห้องประชุมพื้นที่อาหารและเครื่องดื่มและอื่น ๆ อีกมากมาย ในฐานะผู้จัดการโรงแรมจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจถึงผลกระทบของการดำเนินการแต่ละอย่างและผลกระทบโดยรวมที่มีต่อรายได้ทั้งหมด กล่าวง่ายๆโดยไม่ต้องเข้าพักไม่มีเงินไหลเข้ามาในที่พัก การจ้างงานน้อยลงและตำแหน่งงานว่างโรงแรมก็น้อยลงเช่นกัน ผู้จัดการมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากในกระบวนการขายโดยการสร้างและติดตามผลการขายกับผู้อำนวยการฝ่ายขายเพื่อให้มั่นใจว่า Revenue Manager กำลังตั้งราคาที่ดีที่สุดสำหรับพร็อพเพอร์ตี้ปกป้องคุณภาพของแผนกอาหารและเครื่องดื่มและ ทำให้ปฏิทินเต็มในห้องประชุม

การจัดการค่าใช้จ่ายของโรงแรม

ดังนั้นค่าใช้จ่ายที่คุณมักจะเห็นในการดำเนินงานของโรงแรม นี่คือคำตอบสั้น โดยทั่วไปหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการบริการคือเงินเดือนและค่าจ้าง นี่คือค่าใช้จ่ายของงานทั้งหมดในโรงแรม ทุกชั่วโมงทำงานเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมพนักงานจึงต้องลดชั่วโมงการทำงานของพนักงานลงในระยะเวลาที่สั้นลงโปรดระลึกถึงสิ่งที่เรากล่าวไว้ก่อนหน้านี้: เมื่อรายได้ลดลงค่าใช้จ่ายของคุณก็จะดีเช่นกัน หากโรงแรมจ่ายค่าแรงวันหยุดหรือเวลาป่วยเป็นปกติในเงินเดือนและค่าจ้างเช่นกัน ซึ่งประเด็นนี้ก็ยังส่งผลต่อตำแหน่งงานว่างโรงแรมที่มีส่วนน้อยลงไปเช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : hoteljobopp.com