ทำไมโปสการ์ดเป็นวิธีที่ดีในการโฆษณาธุรกิจของคุณ

ทำไมโปสการ์ดเป็นวิธีที่ดีในการโฆษณาธุรกิจของคุณ

ทำไมโปสการ์ดเป็นวิธีที่ดีในการโฆษณาธุรกิจของคุณ

สำหรับ เกี่ยวกับ $ 0.32 ต่อ บัตร รวมทั้ง ไปรษณีย์ คุณสามารถเข้าถึง ลูกค้าที่คาดหวัง 5000 ที่ ราคาไม่แพง สวย เมื่อคุณ คิดเกี่ยวกับ สิ่งที่คุณ จะได้รับ ข้อความ ใน สีเต็ม ของคุณ กับข้อเสนอและ เรียกร้องให้ดำเนิน คุณสามารถใส่ข้อความ ที่แข็งแกร่ง เช่น ทำไม บริการของคุณ จะดีกว่า การแข่งขัน คุณสามารถรวม คูปอง บางคนที่มี ส่วนลดหรือข้อเสนอ ฟรี พร้อมรูปถ่ายที่คุณสามารถ สร้างความน่าเชื่อถือ บางอย่าง โดยรวม ของภาพ ที่แท้จริงของคุณ หากคุณมีสถานที่ทางกายภาพ ที่คุณสามารถ แสดงมัน ออกไปพร้อมกับ การถ่ายภาพ การเรียกร้องให้ การกระทำที่ ส่งเสริมให้คน ที่จะเยี่ยมชม เว็บไซต์ของคุณ หยุด โดย ร้านค้าของคุณ หรือ โทรหาคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ผมคิด ว่าคุ้มค่า

เหตุผลที่ mail โดยตรง กับ โปสการ์ด เดียวเป็นสิ่งที่ดี ดังนั้น ก็คือว่า มัน เป็นรูปแบบ ที่จับต้องได้ ของการโฆษณา คน อาจจะหรือ อาจไม่จำเป็นต้อง ให้บริการ ของคุณในเวลาที่ พวกเขาได้รับ โปสการ์ด ของคุณ อย่างไรก็ตามพวกเขา สามารถเก็บ โปสการ์ด ถ้า คุณมีข้อเสนอ ที่ดีและ สิ่งที่ผู้คน จะต้อง บางเวลา โปสการ์ดจะถูกบันทึกไว้ สำหรับ วันที่ฝนตก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับ ร้านอาหาร โดยใช้โปสการ์ด ขนาดใหญ่มี รายการเมนู และ โปรโมชั่น กระบวนการ ที่เกิดขึ้นจริง ของ ผู้ดำรง ข้อมูล ของคุณ อยู่ในมือ ของพวกเขาสามารถ สร้างความประทับใจ ที่สามารถ จะแข็งแกร่ง ที่ป้าย หรือวิทยุ เพิ่ม เคย พยายามที่จะเขียน ลง หมายเลขโทรศัพท์จาก วิทยุโฆษณาในขณะที่คุณ กำลังขับรถ ในรถของคุณ ?
ถ้าคุณต้องการ ให้กับลูกค้า ที่มีศักยภาพ ที่จะเห็น ข้อความของคุณ สิ่ง ที่ ดีกว่าที่จะ เข้าถึงพวกเขา มากกว่า ใน บ้านของพวกเขา ทางไปรษณีย์ โปสการ์ดสามารถทำ เพียงแค่ว่า ถึงแม้จะมี อินเทอร์เน็ตและ e -mail คนยัง เยี่ยมชม กล่องจดหมายของ พวกเขาเป็นประจำและเมื่อ พวกเขาทำ โปสการ์ด ของคุณ จะรอ มีสำหรับพวกเขา คิดว่ามันเป็น มีตัวแทนฝ่ายขาย ที่รอ ประตูไปทักทาย ผู้คน ที่พวกเขา มาถึง บ้านจากการทำงาน ไม่เพียง แต่คุณ สามารถเข้าถึง คนที่อยู่ใน บ้านของพวกเขา คุณสามารถเข้าถึง เพียงแค่คนที่เหมาะสม เกินไป รายชื่อผู้รับจดหมาย ในวันนี้ สามารถกำหนดเป้าหมาย ที่จะไปถึง เพียงเกี่ยวกับ ผู้ชม ใด ๆ รายได้และ ค่า บ้าน เป็น เกณฑ์ ทั่วไปที่ สามารถนำมาใช้ เพื่อให้แน่ใจว่า ผู้ชมที่เหมาะสม จะได้รับข้อความ ของคุณ

ในขณะที่คุณ สามารถบอก ฉันเป็นแฟน ใหญ่ของ mail โดยตรง และโปสการ์ด ใน ทั่วไป ผมไม่ได้ บอกว่ามันเป็นเพียงการโฆษณา ที่คุณควรทำ แต่ การประกอบธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จ ควรจะมี การรณรงค์ ทางไปรษณีย์เป็นส่วนหนึ่ง ของกลยุทธ์การตลาด ด้วยการออกแบบ ที่เหมาะสมและ รายชื่อผู้รับจดหมาย ที่กำหนดเป้าหมาย ผู้ชม ที่เฉพาะเจาะจง ของคุณเป็น วิธีที่ดีเพื่อ ให้คุณได้รับ ข้อความ ออกมี ค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมและ ถ้าคุณ มีความสอดคล้องกัน , ปรับแต่ง ข้อความของคุณ คุณควรจะสามารถ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ที่คาดการณ์ได้