ลองออกแบบ เพื่อมาพิมพ์เสื้อดิจิตอลกันดีไหม

พอดีมาคนมาแนะนำเว็บไซต์ร้านพิมพ์เสื้อดิจิตอลร้านหนึ่งครับ ก็เลยลองเข้าไปดูในรายละเอียด ปรากฏว่าถูกใจเอามาก ๆ เกิดความคิดไอเดียดี ๆ ขึ้นมาทันใด นั่นก็คือการออกแบบ เพื่อที่จะได้ไปพิมพ์เสื้อดิจิตอล จะเห็นได้ว่าแฟชั่นลวดลายบนเสื้อตอนนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับวัยรุ่นในยุคนี้ ถ้าเราสามารถออกแบบแล้วผลิตออกมาเป็นตอบสนองความต้องการของวัยรุ่นในยุคนี้ผมก็ว่าย่อมทำได้ครับ แต่อาจจะต้องมีหัวทางด้านงานศิลปะและการตลาดสักหน่อย เช่นอะไรมาแรง แนวอะไรที่คนเขาชอบ หรือถ้าจะให้ดี การทำเสื้อเป็นแบรนด์ไปเลยก็น่าจะย่อมได้

ลองออกแบบ เพื่อมาพิมพ์เสื้อดิจิตอลกันดีไหม

ลองออกแบบ เพื่อมาพิมพ์เสื้อดิจิตอลกันดีไหม

ตอนนี้ก็อย่างที่รู้ ๆ กันครับ ว่าเสื้อผ้าแฟชั่นนั้นมีมากมายล้นตลาดกันจริง ๆ วัยรุ่นก็หาใช่ว่าจะใส่แต่เสื้อเดิม ๆ ทุกอาทิตย์บางทีเขาก้ย่อมต้องเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เพราะเบื่อที่จะใส่รูปแบบเดิม ๆ กัน การออกแบบให้ถูกใจวัยโจ๋นับว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างหนึ่งของการตีตลาดเสื้อผ้าในยุคนี้ครับ แต่เมื่อออกแบบเสร็จแล้วกระบวนการในการพิมพ์เสื้อดิจิตอลนั้นก็ต้องดีไปด้วยครับ เพราะถ้าออกแบบดี แต่งานพิมพ์ไม่ดีนั้น ไม่ว่าใครก็คงจะไม่ถูกใจมากนัก

สำหรับใครที่อยากเป็นนักออกแบบเสื้อผ้า ก็ลองดูก็ได้ครับ ผมว่าคนชอบใส่เสื้อยืดกันอยู่แล้ว แต่จะใส่รูปแบบไหนก็ค่อยมาว่ากันอีกเรื่องหนึ่งกันดีกว่าครับ ถ้าลายถูกใจตัวละ 200-300 ก็ย่อมต้องซื้อได้อย่างแน่นอนครับ ถ้าไม่ถนัดออกแบบลองไปหาดีไซน์เนอร์เก่ง ๆ ดูก็ได้ครับ ออกแบบใส่กราฟิกงานนึงน่าจะประมาณ 1,000 บาท แล้วก็เอามาทำเป็นเสื้อต้นทุนเฉลี่ย 250 – 300 บาท ก็มาหาร ๆ เอากำไร ถ้าสนใจร้านพิมพ์เสื้อดิจิตอล ก็ลองติดต่อดูได้ครับที่เว็บไซต์นี้ครับ http://www.cmykongarment.com/Site/home.php